ไอเดียแต่งหน้า วันฮาโลวีน 2019 ให้เก๋แซ่บ แบบเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ด

ไอเดียแต่งหน้า วันฮาโลวีน 2019 ให้เก๋แซ่บ แบบเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ด

ไอเดียแต่งหน้า วันฮาโลวีน 2019 ให้เก๋แซ่บ แบบเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ วันฮาโลวีน 2019 เข้ามาทุกทีแล้วค่ะ มาหาไอเดียแต่งหน้าฮาโลวีนไปปาร์ตี้เก๋ๆ กันดีกว่า ซึ่งไม่จำเป็นต้องแต่งเป็นผีน่ากลัวเสมอไป แต่แต่งให้สวยแปลกแหวกแนวก็ได้ แบบเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ดเหล่านี้ HELLO! จะพาไปดูไอเดียกันค่ะ

แต่งหน้า วันฮาโลวีน 2019


จีจี้ ฮาดิด ถ้าอยากได้ลุคฮาโลวีนแบบแฟนซีสุดๆ ลองแต่งเป็นฟักทองฮาโลวีนแบบสาวจีจี้ดูสิคะ โดยเธอใช้สีเพ้นท์หน้า เพ้นท์ใบหน้าครึ่งหนึ่งด้วยสีส้ม แล้ววาดเส้นตรงลงมาให้คล้ายกับฟักทอง จากนั้นใช้สีดำวาดสามเหลี่ยมรอบดวงตาข้างหนึ่ง ทาปากด้วยลิปสติกสีดำ และวาดรอบปากให้เป็นรูปซิกแซก ให้ดูเหมือนฟักทองปีศาจ ส่วนเสื้อผ้าก็แค่หาสีดำมาแต่ง เท่านี้ก็เริดแล้วละค่ะ

 

 เลโอนา ลีวิส เมื่อปีที่แล้วเธอแต่งเป็นคลีโอพัตราค่ะ ด้วยเมคอัพที่เข้ากับสีผิวเข้มได้เป็นอย่างดีอย่างสีทองและสีดำ เธอเริ่มจากการแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีทองทั่วเปลือกตา แล้วจึงใช้อายแชโดว์สีดำค่อยๆ เบลนด์ให้ฟุ้งขึ้นไปจนทั่วกระบอกตา ก่อนจะทาอายแชโดว์สีดำเข้มทั่วโหนกคิ้ว หว่างคิ้ว และเหนือคิ้ว เกลี่ยให้ดูฟุ้งกลมกลืน แล้วใช้สีทองวาดสัญลักษณ์ตราอียิปต์ที่หน้าผาก และแต้มสีทองตรงกึ่งกลางริมฝีปากล่างที่ทาลิปสติกสีส้มอิฐไว้ แต่งไม่มาก แต่แซ่บเกินใคร

 
เจนน่า ดีวาน สำหรับสาวที่ชอบความฟรุ้งฟริ้ง ลองแต่งเป็นยูนิคอร์นแบบเจนน่าก็ได้นะคะ เริ่มจากการแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีชมพูและสีม่วง จากเป็นสองเส้นซ้อนกันที่ชั้นพับตา ส่วนกระบอกตานั้นให้ระบายด้วยอายแชโดว์สีมุกประกายชิมเมอร์จนถึงโหนกคิ้ว แล้วเขียนอายไลเนอร์ จากนั้นจึงติดขนตาปลอม เติมความแหวกแนวด้วยการใช้อายแชโดว์สีชมพูอมม่วงปัดให้ทั่วหน้าผากบริเวณไรผม และปัดโค้งลงมาที่โหนกแก้ม แต้มด้วยกลิตเตอร์และเพชรระยิบระยับ ก่อนจะคอมพลีตลุคด้วยลิปสติกสีชมพูสด และอย่าลืมหาผมปลอมสีพาสเทลหวานๆ พร้อมที่คาดผมเขายูนิคอร์นมาเป็นพร็อพด้วยนะคะ

 

เลดี้กาก้า เจ้าแม่แห่งการแต่งหน้าแฟนซี หากจะแต่งหน้าตามกาก้าทั้งทีต้องไม่มีคำว่าธรรมดา ลุคนี้ที่พรีเซ้นท์แบรนด์ HAUS LABORATORIES ของเธอเองนั้น ความโดดเด่นอยู่ที่ดวงตา ที่ระบายสีดำเข้มรอบดวงตาเป็นอายไลเนอร์ให้หนาและลากยาวขึ้นมายังหางคิ้ว จากนั้นใช้อายแชโดว์สีทองระบายช่วงโหนกคิ้วและหัวตา แล้วใช้ความสามารถในศิลปะเล็กน้อย เพื่อเพ้นท์ลายเถาวัลย์ลงที่ช่วงคิ้วและขอบตาล่าง จากนั้นจึงปัดแก้มด้วยบลัชออนโทนชมพูผสมชิมเมอร์ และทาปากสีเข้มก่ำ ได้ลุคแซ่บๆ ที่ใครๆ ก็ต้องเหลียวมอง

 

เกว็น สเตฟานี่ ปีที่แล้วเธอแต่งเป็นตัวละครจากเรื่อง Nightmare Before Christmas โดยเธอนำไหมพรมสีแดงมาใส่แทนวิกผม ส่วนการแต่งหน้านั้น นอกจากการทาหน้าขาวๆ แล้วจึงเริ่มแต่งตาด้วยการระบายอายแชโดว์สีเขียวและน้ำเงินทั่วกระบอกตา เบลนด์ให้เข้ากัน และทาอายแชโดว์สีขาวทับที่เปลือกตาและขอบตาล่าง จากนั้นติดขนตาปลอม และวาดเส้นขนตาที่ขอบตาล่าง วาดรอยเย็บที่มุมปาก หน้าผาก และคอ จากนั้นทาลิปสติกสีแดงสด ได้ลุคหลอนๆ แบบไม่น่ากลัวจนเกินไป

 

เคธี เพอร์รี่ ไม่ชอบสีเข้มๆ งั้นเปลี่ยนตัวเองให้เป็นลูกบอลดิสโก้กันดีกว่า โดยก่อนอื่นเลยต้องเลือกผ้าเกล็ดแวววาวแบบนี้มาเป็นคอสตูมเสียก่อน จากนั้น เริ่มแต่งหน้าด้วยการใช้อายแชโดว์สีม่วงอ่อนทาให้ทั่วเปลือกตา คัดเบ้าตาด้วยอายแชโดว์สีม่วงอมชมพู จากนั้นลงกลิตเตอร์สีม่วงให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นเขียนอายไลเนอร์ ลากหางให้ยาวออกมาเล็กน้อย แล้วติดขนตาปลอมช่อหนา ให้ดวงตายิ่งดูโดดเด่น จากนั้นคอมพลีตลุคด้วยการปัดแก้มและทาปากสีชมพู

ใครชอบแบบไหน ก็ลองนำไปแต่งตามกันดูนะคะ เพราะเราแนะนำทั้งโทนดาร์กๆ และโทนสดใส แต่รับรองว่าโดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook