KLOSET X GENTLEWOMAN คอลเลกชันสวยหวาน แต่ทรงพลัง

KLOSET X GENTLEWOMAN คอลเลกชันสวยหวาน แต่ทรงพลัง

KLOSET X GENTLEWOMAN คอลเลกชันสวยหวาน แต่ทรงพลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KLOSET แฟชั่นแบรนด์ไทยที่รังสรรค์คอลเลกชันเพื่อหญิงสาวทุกสไตล์ ด้วยลายพรินต์อันน่าตื่นตาและดีเทลการเย็บปักชิ้นงานฝีมืออันแสนประณีต ซึ่งถือเป็นตำนานแห่งแวดวงดีไซเนอร์ไทยมาถึง 18 ปี GENTLEWOMAN แฟชั่นแบรนด์ รุ่นใหม่มาแรงที่ถ่ายทอดความมั่นใจและรสนิยมอันทรงพลังของผู้หญิงที่รักในการแสดงออกถึงตัวตนอย่างอิสระ นับเป็นครั้งแรกที่ไทยดีไซเนอร์และแบรนด์ FAST-FASHION ของไทยจับมือร่วมกันรังสรรค์คอลเลกชันพิเศษเพื่อร้อยเรียงเรื่องราวและพลังของหญิงสาวที่ทั้งแข็งแกร่งมั่นใจ และยังอ่อนหวาน งดงาม


คอลเลกชันพิเศษ KLOSET X GENTLEWOMAN "KISSING WITH THE ENEMY" บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้มีใจรักในธรรมชาติ ออกเดินทางเพื่อตามหาความสงบในป่าใหญ่ แต่เรื่องไม่คาดฝันย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ เจ้าเสือดาวดุร้ายได้ย่องเข้าแฝงตัวอยู่ใต้เงาร่มไม้ จ้องมองหญิงสาวด้วยสายตาเฉียบคมเงียบ รอคอยจังหวะที่จะกระโจนเข้าจู่โจมหญิงสาวอย่างทันทีทันใด การไล่ล่าจึงเกิดขึ้นเมื่อทั้งสองวิ่งผ่านทุ่งดอกไม้หลากชนิดกลางหุบเขา ด้วยความงามและกลิ่นหอมรัญจวนของแมกไม้นานาพันธุ์ หล่อหลอมให้เกิดกลายเป็นช่วงเวลาอันงดงาม มิตรภาพเบ่งบานขึ้นระหว่างหญิงสาวและสัตว์ร้าย



เรื่องราวในจินตนาการก่อให้เกิดการตีความและถูกถ่ายทอดออกมาเป็นลายพิมพ์เสือดาวซึ่งถูกประดับปะพรมไปด้วยลวดลายอันอ่อนหวานของดอกไม้ ต่อยอดไปจนถึงลายจุด (POLKA DOT) ที่ถูกใช้แทนลายเสือดาวผสมผสานกับลายเส้นดอกไม้ซึ่งใช้เทคนิคการวาดด้วยแปรงพู่กัน และในบางชิ้นก็ยังหยิบทุกๆ ลวดลายทั้งลายเสือดาว ลายจุด และลายดอกไม้มามิกซ์กันได้อย่างน่าสนใจ แม้จะเป็นไอเดียที่ใครก็นึกไม่ถึงแต่กลับดูลงตัวได้อย่างน่าประหลาด



ในคอลเลกชันนี้ทางแบรนด์ได้เลือกใช้เฉดสีอันเคร่งขรึมซึ่งบอกเล่าถึงคุณลักษณะเยือกเย็นและเด็ดขาดของเสือดาวด้วยสีน้ำเงินและสีน้ำตาล เช่นเดียวกับสีชมพูอ่อนซึ่งเป็นตัวแทนความอ่อนหวานของหญิงสาว ในขณะที่แพทเทิร์นและคัตติ้งต่างๆ แม้จะมีความแคชวลและเป็นไอเท็มที่สวมใส่สบาย แต่กลับทรงพลังด้วยซิลูเอตต์ที่บอกเล่าถึงพลังของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี



เช่น ชุดสูทกางเกงลายเสือดาวสีชมพูประดับลายดอกไม้ เดรสไขว้ลายพรินต์เน้นช่วงเอวที่ดูบอบบาง เสื้อไหล่เดี่ยวประดับระบาย กางเกงเดนิมขากระบอกกว้างที่อวดรูปร่างของหญิงสาวได้อย่างสง่างาม รวมถึง Key Piece ที่ถือเป็นชิ้นเด่นประจำคอลเลกชันอย่างเดรสยาวแบบยุค 70’s ที่มีความพลิ้วไหวลดทอนความดุดันของลายพรินต์ทำให้ลุคมีทั้งความสวยมั่นใจ ทรงพลัง และน่าทะนุถนอมในคราวเดียวกัน ฯลฯ ยกระดับการผสมผสานเพื่อสื่อถึงความขัดแย้งให้กลับสอดคล้องและลงตัวกลมกลืนจนได้ออกมาเป็นคอลเลกชันที่แสดงถึงความแข็งแกร่ง มั่นใจ ทรงพลังและยังงดงาม อ่อนหวานได้อย่างชัดเจน ไร้ที่ติ



พบกับคอลเลกชันพิเศษ KLOSET X GENTLEWOMAN ‘KISSING WITH THE ENEMY’ ได้ก่อนใครในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 ทางออนไลน์ที่ www.gentlewomanonline.com, GENTLEWOMAN บน LazMall LAZADA และที่ Gentlewoman stores ทุกสาขาในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2019



เพราะทุกสิ่งมีชีวิตย่อมมีมากกว่าหนึ่งด้านให้เลือกมองเสมอ และในบางครั้งเรื่องราวอันไม่คาดฝันก็นำพาเราไปสู่ความงดงามในรูปแบบที่เรามักนึกไม่ถึงได้เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ KLOSET X GENTLEWOMAN คอลเลกชันสวยหวาน แต่ทรงพลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook