เลือกน้ำหอมตามกรุ๊ปเลือด เติมเสน่ห์ความเย้ายวนใจด้วยสไตล์ที่คุณเป็น

เลือกน้ำหอมตามกรุ๊ปเลือด เติมเสน่ห์ความเย้ายวนใจด้วยสไตล์ที่คุณเป็น

เลือกน้ำหอมตามกรุ๊ปเลือด เติมเสน่ห์ความเย้ายวนใจด้วยสไตล์ที่คุณเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ รู้หรือไม่ว่า การเลือกน้ำหอมบ่งบอกความเป็นตัวเองที่ชัดเจนได้ไม่แพ้ไปกว่าการแต่งหน้าที่มักจะบอกสไตล์ของผู้หญิงคนนั้นได้ดี ตั้งแต่การเลือกเครื่องสำอางไปจนถึงการเลือกใช้โทนสี ซึ่งการเลือกน้ำหอมยังมีวิธีเลือกให้เหมาะสมกับตัวเองด้วยการเลือกตามกรุ๊ปเลือด เชื่อกันว่าแต่ละกรุ๊ปเลือดจะมีรูปแบบกลิ่นของน้ำหอมที่ชอบต่างกัน ซึ่งบ่งบอกไปถึงลักษณะนิสัยกันต่อได้เลยทีเดียว ถ้าอยากรู้ว่ากรุ๊ปเลือดไหนจะใช้น้ำหอมแบบไหนให้เหมาะสมกับนิสัยและบุคลิกของตัวเอง ลองมาดูข้อมูลด้านล่างนี้กันได้เลยค่ะ


สาวเลือดกรุ๊ป A กับน้ำหอมกลิ่นเบาสบาย
ด้วยบุคลิกของสาวกรุ๊ปเลือด A โดยส่วนมากจะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงจนใครก็ฉุดไว้ไม่อยู่ ถ้าไม่ผิด หรือเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองแล้วล่ะก็ ไม่มีทางยอมแพ้ง่ายๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่ชอบคิดมาก ดูเหมือนคนเงียบ แต่ก็แอบซ่อนอยู่ด้วยความดื้อแบบไม่ยอมแสดงให้เห็นชัดๆ ดังนั้นน้ำหอมที่เหมาะสมสำหรับสาวกรุ๊ปเลือดนี้ควรเน้นเป็นกลิ่นที่มีความเบาสบาย ไม่ฉุน โดยเป็นกลิ่นบางเบาที่ให้รู้สึกได้ถึงความสดชื่นในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง


สาวเลือดกรุ๊ป B กับน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่
สาวกรุ๊ป B แอบมีเสน่ห์เซ็กซี่อยู่ในตัว แต่ไม่ได้หมายถึงการชอบแต่งตัวโป๊ เปิดไหล่ โชว์หลัง แต่เป็นคนที่โดยบุคลิกแล้วมีความน่ารักสดใส มองแล้วมีเสน่ห์ แถมยังเป็นคนร่าเริง แต่แอบมีความอ่อนไหว คิดมาก ดังนั้นกลิ่นน้ำหอมที่เหมาะสมก็ดูเหมือนจะเป็นกลิ่นสไตล์ดอกไม้ ผสมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลไม้ ที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ไปอีกระดับ


สาวเลือดกรุ๊ป O กับน้ำหอมกลิ่นคลาสสิคแบบธรรมชาติ
สาวกรุ๊ปเลือดนี้เป็นคนที่มีนิสัยง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ไม่ชอบอะไรที่มีความยุ่งยาก โดยปกติจะถูกเพื่อนแกล้งบ่อย เพราะไม่ค่อยโกรธใคร มีนิสัยที่สุขุม ใจเย็น แต่มีความประชดประชันเป็นนิสัยแฝงอยู่ มีโลกส่วนตัวสูงและมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว ดังนั้นให้เลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นอายคลาสสิคแบบธรรมชาติ ไม่เน้นกลิ่นปรุงแต่งมากนัก จะเหมาะกับสาวบุคลิกนี้ได้ดีทีเดียว


สาวเลือดกรุ๊ป AB กับน้ำหอมกลิ่นหวานละมุน
สาว AB เป็นคนที่มีบุคลิกภายนอกก็ดูออกแล้วว่าเป็นคนที่มีนิสัยนางเอกเอามากๆ ความคิดที่วิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ ช่างเหมาะกับการเลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นหวานๆ แบบกลิ่นดอกไม้ ขนม หรือผลไม้ที่ให้ความรู้สึกละมุน อยู่ใกล้แล้วอบอุ่น ดูเป็นตัวของตัวเองได้ชัดเจนแบบสุดๆ


กลิ่นน้ำหอมที่สาวๆ ใช้ ล้วนบ่งบอกลักษณะไลฟ์สไตล์ และยังบอกความเป็นตัวตนของสาวๆ ได้อย่างนึกไม่ถึงเลยทีเดียว สาวๆ ส่วนใหญ่จึงมีน้ำหอมที่มีกลิ่นเฉพาะตัวที่หลงใหลอยู่แล้ว ไม่ว่าจะซื้อกี่ครั้งก็ต้องเป็นกลิ่นนี้เท่านั้น จนขนาดที่ว่าใครได้กลิ่นก็ต้องรู้ว่าเป็นใครที่กำลังเดินเข้ามาใกล้ ดังนั้น ใครกรุ๊ปเลือดไหนก็อย่าลืมเลือกซื้อกันตามกรุ๊ปเลือดของตัวเองกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook