"ใหม่ ดาวิกา" แปลงโฉมเป็นตุ๊กตาสุดหรู ในงานเปิดตัวแบรนด์ SRETSIS คอลเลกชันล่าสุด

"ใหม่ ดาวิกา" แปลงโฉมเป็นตุ๊กตาสุดหรู ในงานเปิดตัวแบรนด์ SRETSIS คอลเลกชันล่าสุด

"ใหม่ ดาวิกา" แปลงโฉมเป็นตุ๊กตาสุดหรู ในงานเปิดตัวแบรนด์ SRETSIS คอลเลกชันล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน หรือ ทานตะวัน จาก รักฉุดใจนายฉุกเฉิน สลัดลุดเดิมๆ มาแปลงโฉมเป็นตุ๊กตาสุดหรู เพื่อเดินแบบให้กับ สเรทซิส (SRETSIS) เสื้อผ้าผู้หญิงแบรนด์ไทยที่กำลังมาแรง 


คล้ายเดือน สุขะหุต, พิมพ์ดาว สุขะหุต, มทินา สุขะหุต ผู้ก่อตั้งแบรนด์ SRETSIS

SRETSIS นำโดย ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์และผู้ก่อตั้ง พิมพ์ดาว สุขะหุต จัดงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชั่น FALL-WINTER 2019 “BOURGEOIS REMIX” (ฟอลล์-วินเทอร์ 2019 บัวร์จวา รีมิกซ์) ในรูปแบบ Salon Style พร้อมกับการแสดงตลอดการรับชม โดยมีเซเลบริตี้คนดังร่วมงานมากมาย ณ ออเธอร์ เลาจน์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, สิริวงษ์ สุขเกษมสิน, พรนภา เกียรติศรีชาติ, พิยะดา นันทะ, นวดี โมกขะเวส

แฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชั่น ฟอลล์-วินเทอร์ 2019 “บัวร์จวา รีมิกซ์”
ภาพของแสงไฟสลัวที่สาดส่องไปยังเฟอร์นิเจอร์โบราณ กลิ่นหอมของชาอู่หลงที่ลอยอยู่ในอากาศ และแผ่นเสียงที่กำลังบรรเลงโน้ตสุดท้ายของเพลง Beautiful Ones จาก Suede บอกเล่าถึงบรรยากาศของคอลเลกชั่น Fall-Winter 2019 Bourgeois Remix อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ของสังคมชั้นสูงในสมัยก่อน นำเอาแก่นของความหรูหราจากศิลปะ สถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก มิกซ์กับความสนุกและโมเดิร์นในยุค 90s เกิดเป็นเสื้อผ้าลักซ์ชัวรี่ที่สวมใส่ได้ในทุกวัน ถือเป็นการรีมิกซ์ในแบบ Youthful Elegance ของ ผู้หญิงที่เชื่อมั่นในตนเองและแสดงออกถึงการเรียนรู้วัฒนธรรมหลากหลายรูปแบบทั่วโลกผ่านความเป็นผู้หญิงในแบบของสเรทซิส



คีย์ลุคแรก Bourgeios Remix พูดถึงความหรูหราที่ยังคงความร้อนแรง ผ่านลายผ้า Leopard Lolita ผ้า Brocade ลายเสือที่ซุกซนด้วยการผสมลายเชอรี่สุดคลาสสิคบนผ้า ในชุด Catherine Lolita Suit Dress มิกซ์กับ Catherine Lolita Mini Skirt - ลุคเทเลอร์สำหรับผู้หญิงหัวก้าวหน้า Eva Reversible Coat เสื้อโค้ทประจำซีซั่นที่ผู้หญิงสเรทซิสต้องมี Eva Cocktail Dress - ชุดเดรสประดับโบว์ขนาดใหญ่สำหรับงานกลางคืน และ Black Satin Bow - โบว์ผ้า ซาตินขนาดโอเวอร์ไซส์ตกแต่งผมโพนี่เทล

สเรทซิสยังคงเน้นเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายเพิ่มความอบอุ่นในช่วงหน้าหนาว ผ้ายืดลายเสือหรือ SRS Leopard ถูกจับคู่กับไอเท็มเบสิคที่รีแลกซ์ขึ้นแต่คงความหรูหรา นำเสนอ Emily Blouse - เสื้อลูกไม้สุดประณีตมิกซ์กับ Leopard Flight Sweater and Pants เซ็ทเลาจ์แวร์สุดไอคอนิคประจำซีซั่นที่สามารถเลือกติดแพชท์ตัวอักษรนำหน้าชื่อได้ Claudia Heart Grommet Sweaters และ Claudia Angora Cardigan - ผ้าไหมพรมขนกระต่ายสีคอตตอนแคนดี้เพิ่มความสนุกในการมิกซ์แอนด์แมทช์ มีทั้งรูปแบบเสื้อสเวตเตอร์ประดับด้วย Heart Grommet บนหน้าอก หรือรูปแบบเสื้อคาร์ดิแกนประดับกระดุมโลหะรูปหัวใจ และ Leopard Beret - หมวกเบเรต์ขนกระต่ายเพิ่มความแสบซ่าให้การแต่งตัวของคุณผู้หญิงในฤดูหนาวนี้



คีย์ลุคที่สอง Royal Romance พูดถึงความหรูหราจากสถาปัตยกรรมในยุคนีโอคลาสสิคอันรุ่งเรืองของประเทศฝรั่งเศส ที่ยุคก่อนจะเห็นได้จากงานตกแต่งภายใน เช่น การบุผนังด้วยผ้าทอลายของพระราชวัง มิกซ์กับความเย้ายวนในแบบของสเรทซิส เกิดเป็นผ้าลาย ‘Lisere’ ที่นำเอาลาย Rosebud อันเป็นดอกกุหลาบเอกลักษณ์ของสเรทซิสมาเรียบเรียงใหม่ ผสมผสานการใช้เทคนิคทรอมป์ลอยด์ (Trompe L’oeil) หรือเทคนิคเลียนแบบเสมือนจริง บนผ้าคอตตอนพิมพ์ลายและผ้าซิลค์พิมพ์ลายทำให้ดูเหมือนผ้าทอ

โดยไฮไลท์ได้แก่ Wallflower Mini Dress และ Wallflower Midi Dress - เดรสผ้าคอตตอนลายลีแซร์ตกแต่งระบายลูกไม้ Windsor Tea Dress - เดรสผ้าซิลค์ชีฟองลายลีแซร์ตกแต่งเทปลูกไม้หรูหรา Charlotte Jacquard Dress - เดรสผ้าไหมซาตินแจ็คการ์ดลาย Rosetta Jacquard สีสันฉูดฉาดร่วมสมัย เสื้อ Duchess Blouse - โรเบิร์ด อดัม มัณฑนากรชื่อดังในยุคนีโอคลาสสิคเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของลาย ‘SRS Cypher’ ซ่อนตัวอักษร SRS ที่ตกแต่งบนเสื้อเบลาส์ผ้าซาตินสุดคลาสสิคที่คุณผู้หญิงต้องมี และ Chantilly Bow - โบว์ผ้าลูกไม้ประดับผมขนาดโอเวอร์ไซส์เพิ่มความอ่อนหวานมากยิ่งขึ้น


คีย์ลุคสุดท้าย Oriental Express ได้รับแรงบันดาลใจจากงานอินทีเรียอันได้แก่ พาร์ทิชั่นลายดอกไอริสจากศิลปินชาวญี่ปุ่นที่ได้พบเจอจากงานศิลปะที่พิพิธภัณฑ์ Nezu ณ ประเทศญี่ปุ่น สเรทซิสทวิสต์เรื่องราวใหม่กลายเป็นลายผ้า Iris Panther วาดโดยศิลปินนักวาดภาพประกอบอิสระชาวไทยนามว่า Juli Baker and Summer ซึ่งเป็นลายผ้าที่มีเสือจากยูนิเวิร์สของสเรทซิส 2 ชนิด ได้แก่ เสือแพนเตอร์ลายหัวใจและเสือแบล็คแพนเตอร์ลายหัวใจเดินบนทุ่งดอกไอริส

โดยไฮไลท์ได้แก่ Iris Panthera Qipao - เดรสกี่เพ้าซิลลูเอทใหม่ประดับด้วยเทปลูกไม้หรูหราร้อนแรง Iris Panthera Wrap Dress - มินิเดรสซิลลูเอทหลักของซีซั่นที่สเรทซิสภูมิใจนำเสนอ Oriental Iris Tunic และ Oriental Iris Pants - เสื้อทูนิคและกางเกงเข้าเซ็ทแบบโอเรียนทัลชีค และ Panthera Bomber Jacket - บอมเบอร์แจกเก็ตอินสไปร์จาก Souvenir Jacket ใส่ได้ 2 ด้านพร้อมสี Solid และลาย Iris Panther ขนาดใหญ่ด้านหลัง


ฟินาเล่โชว์ จากใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่
"The Duchess" Sretsis Jewelry ตอกย้ำถึงสไตล์อันหรูหราและล้ำค่ากับเครื่องประดับที่เปรียบเสมือนอัญมณีล้ำค่าในสมัยก่อน Anne-Marie Heart Necklace และ Anne-Marie Detachable Heart Earrings - สร้อยมุกประดับจี้หัวใจเข้าเซ็ทกับต่างหูจี้หัวใจที่สามารถปรับเป็นต่างหูสั้นหรือต่างหูยาวได้ มีทั้งหมด 3 สีให้เลือกสรร Diana Bow Necklace - สร้อยคอรูปโบว์ขนาดใหญ่สีทองเข้าเซ็ทกับ Diana Detachable Bow Earrings - ต่างหูรูปโบว์สีทองประดับหัวใจขนาดใหญ่ที่สามารถถอดออกเป็นต่างหูสั้นได้หรือเลือกใส่เป็นต่างหูยาวก็ดูหรูหราเช่นกัน


เซเลบริตี้ชั้นนำร่วมงานเปิดตัว Sretsis คอลเลกชั่น Fall-Winter 19

พบกับคอลเลกชั่น Fall-Winter 2019 ‘Bourgeois Remix’ ได้แล้ววันนี้ ที่สเรทซิสทุกสาขา และ SRETSIS.COM


ณฐพร เตมีรักษ์

พีชญา วัฒนามนตรี

ซาร่า เล็กจ์
วิริฒิพา ภักดีประสงค์, นานา ไรบีนา

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ "ใหม่ ดาวิกา" แปลงโฉมเป็นตุ๊กตาสุดหรู ในงานเปิดตัวแบรนด์ SRETSIS คอลเลกชันล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook