ไอเทมปราบสิวและรอยดำยอดฮิต ที่สาวเกาหลีนิยมใช้

ไอเทมปราบสิวและรอยดำยอดฮิต ที่สาวเกาหลีนิยมใช้

ไอเทมปราบสิวและรอยดำยอดฮิต ที่สาวเกาหลีนิยมใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Skinrx Lab Madecera Re-turn
ขนาด 50ml มีจำหน่ายตามร้านขายยาทั่วไปในประเทศเกาหลีใต้ ราคาอยู่ที่ 20,000 วอน ประมาณ 510 บาท


มีส่วนผสมหลักที่สำคัญ ได้แก่ Ceramide เซราไมด์ ที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้ความชุ่มชื้นยาวนาน Madecasoside ใบบัวบก ที่ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ หมองคล้ำจากแดด ผิวกระจ่างใสขึ้น Niacinamide วิตามินบี 3 ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียน และ Adenosine อะดีโนซีน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวอ่อนเยาว์เต่งตึง


Noscarna Gel
ขนาด 20ml มีจำหน่ายตามร้านขายยาทั่วไปในประเทศเกาหลีใต้ ราคาอยู่ที่ 20,000 วอน ประมาณ 510 บาท

 

ครีมทารักษารอยแผลเป็น รอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวในตำนาน ตัวนี้คนเกาหลีฮิตมาก รีวิวเยอะแถมใช้ดี เพราะใช้แล้วรอยหายเกลี้ยง ลดรอยแผลเป็นได้จริง ส่วนแผลจากสิวใหม่ๆ ใช้เวลาแค่ 4-5 วันก็จางลงแล้ว เนื้อครีมเป็นแบบเจล ทาง่ายซึมไว ไม่อุดตันผิว ไม่เหนอะหนะ ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าได้เลย ไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบ


Innisfree bija trouble skin
ขนาด 200ml ราคา 680 บาท มีจำหน่ายที่ Innisfree

 

ไอเท็มยอดฮิตตลอดกาล นี่คือโทนเนอร์สำหรับผู้มีปัญหาสิว ด้วยสารสกัดจากลูกจันทน์เทศเชจู แอลกอฮอล์และกรดซาลิซิลิกธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน และกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว วิธีการใช้ คือเทโทนเนอร์ลงบนสำลีแผ่น จากนั้นเช็ดเบาๆ ทั่วผิวหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ใช้หลังจากขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้า


Some by Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum
ขนาด 50ml ราคา 759 บาท มีจำหน่ายที่ somebymithailand.com


เซรั่มหอยทากดำจากเกาหลี ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากรอยสิวและรอยแผลเป็น ช่วยลดรอยหลุมสิวที่ฝังลึก ลดรอยแผลจุดด่างดำที่หายยาก ช่วยดูแลผิวที่ระคายเคืองจากรังสี UV และมลพิษทางอากาศได้ นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพเพิ่มความขาวใส และต่อต้านริ้วรอย ช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายทุกประเภทและร่องรอยจากสิว ด้วยพลังของเมือกหอยทากดำที่โดดเด่น สามารถสร้างชั้นผิวใหม่ ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และควบคุมความมันส่วนเกินได้อีกด้วย


Dr.Jart+ Cicapair Tiger Grass Re.Pair Serum
ขนาด 30ml ราคา 1,350 บาท มีจำหน่ายที่ sephora และ eveandboy

 

เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวบอบบางแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง โดยเซรั่มจะเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมปรับผิวให้สมดุลด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ โดยสารสกัดจากใบบัวบกช่วยลดรอยแดงจากสิวได้เป็นอย่างดี ลดการอักเสบของผิว และลดการระคายเคือง กระตุ้นผิวให้กลับมาสดใส ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ แถมยังทำหน้าที่ปรับสมดุลให้ผิวได้อีกด้วย ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม ทัลก์ และมิเนอรัลออยล์


LANEIGE Special Care Cica Sleeping Mask
ขนาด 60ml ราคา 1,200 บาท มีจำหน่ายที่ beautrium และเคาน์เตอร์แบรนด์ LANEIGE

 

มาสก์กระปุกสีเขียวที่มีส่วนผสมของ Cica สามารถทาแล้วนอนได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก เหมาะสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยบำรุงผิวหน้าจากที่มีปัญหาจากสิว และลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ตั้งแต่ชั้นเซลล์ผิวจนถึงภายนอก ฟื้นบำรุงผิวจากอาการ ระคายเคืองและการอักเสบของผิว ช่วยลดปัญหาสิว รอยแดง ปลอบประโลมผิว ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ช่วยให้แผลเป็นนุ่มขึ้นและมีสีจางลง ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ตัวเนื้อครีมมีสีขาว ไม่เหนียวเนอะหนะ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยในการเบลอรูขุมขนได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook