ตามส่อง งาน TGIF Market อะไรน่าช้อป น่าสอย

ตามส่อง งาน TGIF Market อะไรน่าช้อป น่าสอย

ตามส่อง งาน TGIF Market อะไรน่าช้อป น่าสอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดงานแฟชั่นที่นักช้อปไม่ควรพลาดและแบรนด์เด็ดสุดปังเอาใจสาวๆชาวลาดพร้าวมากกว่า 50 แบรนด์ รับรองว่าเหล่านักช้อปทั้งหลายจะเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ และสินค้าที่กำลังอินเทรนด์อย่างสินค้าสำหรับคนรักโลก ก็มีมาให้ช้อปในงานกันแบบจุใจ ตลอด 4 วันเต็ม ตั้งแต่วันพฤหัสที่ 31 ตุลาคม ถึง วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยแบรนด์สินค้าที่คัดมาแล้วเน้นๆ อย่าง Shoe Story, Choushoes, Tallulah, Nineties design, Hounddown.bkk, Dallar jewelry, Rainbo และ Eco.lective เป็นต้น 

 

อย่างร้านรองเท้า  CHOU ร้านรองเท้าหนังแท้ที่คนมุงเยอะมาก ลองใส่แล้วสบายเท้า ใครที่กำลังตามหารองเท้าหนังแท้ เดินแล้วไม่กัด ลองไปแวะดูกันนะคะ



ร้านเสื้อผ้ามินิมอล น่ารักชิคๆ สไตล์สาวเกาหลีก็มีเพียบ


สไตล์วินเทจมือ 2 ก็มีนะจ๊ะ



ต่างหูราคาเบาๆ 25 บาท ซื้อ 10 แถม 1 ก็มี หรือจะแนวหรูหรา เพชรระยิบระยับ ในราคาไม่ถึงพันก็คัดสรรมาไว้ที่นี่



สาวๆ รักษ์โลกหรือแม่ๆ ที่กำลังมองหากล่องข้าวและอุปกรณ์การกินข้าว ลองแวะร้านนี้ แค่นี้ก็น่ารักเกินเรื่องแล้ว



นอกจากนี้กิจกรรมภายในงานให้ได้ลุ้นรับของรางวัล Premium gift จาก foodpanda หรือจะถ่ายรูปเก๋ๆ กับ Backdrop สุดชิคที่มาในธีมมินิมอล Cozy Neutral ให้ได้ถ่ายรูปลงโซเชียลอีกด้วย

 

บอกเลยว่าสาวๆ นักช้อปห้ามพลาดกับงาน TGIF Market at CentralPlaza Lardprao วันที่ 31 ตุลาคม ถึง วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.  เพียง 4 วันเท่านั้น!!! พร้อมกับการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าวที่เปิดให้บริการพร้อมส่งคุณมาช้อปถึงที่แล้วค่ะ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ตามส่อง งาน TGIF Market อะไรน่าช้อป น่าสอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook