“วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า” วัยเพียง 19 ปี มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 คนที่ 7 ของโลก

“วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า” วัยเพียง 19 ปี มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 คนที่ 7 ของโลก

“วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า” วัยเพียง 19 ปี มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 คนที่ 7 ของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า (Valentina Figuera) สาวงามชาวเวเนซุเอลา เจ้าของมงกุฏ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว โดยสายการบิน Turkish Airlines (เตอร์กิซ แอร์ไลน์) เที่ยวบินที่ TK64 ท่ามกลางการต้อนรับสุดอบอุ่นจากแฟนนางงามชาวไทย พร้อมปฎิบัติภารกิจเต็มความสามารถ


หลังผ่านพ้นการฉลองครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศ เวเนซุเอลา บ้านเกิด วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล คนที่ 7 ของโลก” ผู้สร้างบันทึกใหม่ให้กับวงการนางงามของเวเนซุเอลา ด้วยการคว้ามงกุฎนางงามเวทีระดับโลก มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 มาครองด้วยวัยเพียง 19 ปี ที่สำคัญ วาเลนติน่า คว้าชัยชนะในบ้านของเธอเอง ด้วยคุณสมบัติเพียบพร้อมที่ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่าเธอเหมาะสมกับตำแหน่งอย่างที่สุด ทั้ง รูปร่าง หน้าตา ภาษา และ สมอง ครบ!



โดย วาเลนติน่า เดินทางมาพร้อมกับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เจ้าของลิขสิทธิ์เวทีนางงามแกรนด์สแลม อันดับ 3 ของโลก ผู้พลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศ เวเนซุเอล่า ด้วยการจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในประเทศที่ทุกคนมองข้าม แต่กลับประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจน เวเนซุเอล่า ต่อสัญญาการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 



โดยมี โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ เจ้าของตำแหน่ง รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 และเหล่าแฟนคลับให้การต้อนรับ ณ บริเวณหน้าประตู 2 เทอร์มินอล 1 (ผู้โดยสารขาเข้า) สนามบินสุวรรณภูมิ โดย วาเลนติน่า มาในชุดสีสันสดใส สวมมงกุฎและสายสะพาย โปรยยิ้มสวย ไหว้ทักทายแฟนนางงาม เธอกล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเป็นครั้งแรกในการเดินทางออกนอกประเทศเวเนซุเอลา แต่พร้อมจะเรียนรู้วัฒนธรรมของประเทศไทย และทุกๆประเทศที่จะได้ไปเยือนในฐานะ มิสแกรนด์  อินเตอร์เนชั่นแนล 2019  


หลังจากนี้ วาเลนติน่า เข้าพักที่โรงแรมหรู เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพ เพื่อร่วมงานการกุศลและงานบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงเดินทางไปเยี่ยมเยียนผู้ได้รับผลกระทบจากสงครามและความรุนแรง ร่วมรณรงค์แคมเปญ ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ (Stop the War and Violence) อันเป็นภารกิจหลักของ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ทุกคน ประมาณ 15 ประเทศทั่วโลก ตลอด 1 ปีเต็ม.

ประวัติ วาเลนติน่า

ชื่อ น.ส. วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า เกิดที่ประเทศเวเนซุเอลา

อายุ 19 ปี ส่วนสูง 184 เซนติเมตร  สัดส่วน  35-24-35

เพิ่งจบการศึกษาในระดับไฮสคูล


ก่อนจะเป็น MGI2019 วาเลนติน่าเธอผ่านการคัดเลือกมาจากการประกวด รายการเรียลลิตี้ชื่อ El concurso by Osmel Sousa รายการที่ผลิตขึ้นเพื่อค้นหาสาวงามที่พร้อมที่สุดในเเผ่นดินเวเนซุเอลาภายใต้การควบคุมดูเเลของ ออสเมล ผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในวงการนางงามเวเนซุเอลาและนำพาประเทศคว้ามงกุฎในระดับนานาชาติมาเเล้วหลายครั้ง หลายเวที และผลงานล่าสุดของออสเมลคือ วาเลนติน่า นั่นเอง

ติดตามความเคลื่อนไหวของ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ทาง Facebook : MissGrandinternational

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า” วัยเพียง 19 ปี มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 คนที่ 7 ของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook