Oral Sex ด้วยปาก ความสุขที่มาพร้อมความเสี่ยงที่สาวๆ ต้องรู้!

Oral Sex ด้วยปาก ความสุขที่มาพร้อมความเสี่ยงที่สาวๆ ต้องรู้!

Oral Sex ด้วยปาก ความสุขที่มาพร้อมความเสี่ยงที่สาวๆ ต้องรู้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การทำออรัลเซ็กซ์ เป็นหนึ่งในกิจกรรมทางเพศที่ช่วยสร้างความสุขให้ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง แม้จะเป็นความปลอดภัยสำหรับสาวๆ ที่มั่นใจได้เลยว่า กิจกรรมนี้จะไม่ทำให้ตัวเองต้องเจอกับโรคที่เกี่ยวข้องกับเพศสัมพันธ์ อีกทั้งยังหลีกเลี่ยงการท้องแบบไม่พร้อมได้

ทว่าสิ่งหนึ่งที่คาดไม่ถึง เมื่อสาวๆ ที่ต้องทำรักด้วยปาก จะต้องเจอกับความเสี่ยง เพราะกิจกรรมนี้อาจเป็นตัวการก่อโรคขึ้นมาได้แบบไม่รู้ตัว แม้ไม่ใช่โรคจากเพศสัมพันธ์ แต่ยังมีโรคอื่นๆ ที่ติดต่อกันได้ผ่านการทำออรัลเซ็กซ์ จนทำให้เกิดเป็นการเจ็บป่วยขึ้นภายในช่องปากไปจนถึงช่วงลำคอ ดังนั้นเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง มีเซ็กซ์ได้แบบปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพ เราลองมาดูการป้องกันตัวเอง ไม่ให้เสี่ยงกับโรคที่มาจากความสุขของกิจกรรมนี้กันดีกว่าค่ะ


การทำออรัลเซ็กซ์ เสี่ยงโรคอะไรบ้าง ?

การทำออรัลเซ็กซ์ที่พบได้ในงานวิจัยมากมาย ไม่เพียงแค่ทำให้เกิดการติดเชื้อเล็กๆ น้อยๆ ที่มาจากความสกปรกของอวัยวะเพศชาย แต่ยังเสี่ยงติดต่อเชื้อหนองในแท้ ที่พบได้ในลำคอ แถมยังเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งในช่องปาก เนื่องมาจากเพศชายที่มีพาหะไวรัส HPV จากการวิจัยยังพบอีกว่า ผู้หญิงที่ผ่านการทำออรัลเซ็กซ์ให้ฝ่ายชายมากเกินกว่า 5 คนแบบไม่ป้องกัน มีโอกาสเสี่ยงเป็นมะเร็งช่องปากได้สูงถึง 2 เท่าเลยทีเดียว

สาวๆ จึงต้องปรับความเข้าใจกันใหม่กับกิจกรรมความสุขนี้ เพราะหากไม่ทำการป้องกันให้ดีแล้วล่ะก็ ไม่ว่าโรคไหนก็เข้าสู่ร่างกายได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่รู้ว่าในช่องปากของสาวๆ มีแผลอะไรที่เชื้อโรคจะสามารถลอดผ่านเข้าสู่ร่างกายได้หรือไม่ โดยเฉพาะการกลืนน้ำหล่อลื่นหรืออสุจิของฝ่ายชายเข้าไป ยิ่งมีผลทำให้ติดโรคได้ง่ายขึ้น ไม่แตกต่างจากการมีเซ็กซ์ตามปกติเลยก็ว่าได้


วิธีการทำออรัลเซ็กซ์ให้หนุ่มๆ ประทับใจ แถมปลอดภัย ห่างไกลโรค

ถ้าสาวๆ ยังอยากให้กิจกรรมนี้เป็นความสุขของฝ่ายชายที่ตัวเองได้ลงมือทำให้อย่างเต็มที่ดังเดิม ทางที่ดีเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสี่ยงต่อการติดโรคจากอวัยวะเพศชายเข้าสู่ช่องปาก ควรให้ฝ่ายชายทำความสะอาดองคชาตก่อนทำกิจกรรม และเพิ่มระดับการป้องกันขึ้นไปอีกเท่าตัว ควรให้ฝ่ายชายสวมใส่ถุงยางอนามัยขณะทำออรัลด้วย โดยอาจจะเลือกใช้เป็นชนิดที่มีความบางใส เพื่อให้สัมผัสที่เสียวซ่านยังคงอยู่ในกิจกรรมนั้นแบบไม่ทำลายบรรยากาศ

เพียงเท่านี้ก็จะช่วยป้องกันโรคไม่ให้สาวๆ ต้องเสี่ยงกับการออรัลเซ็กซ์ ที่ฝ่ายชายอาจได้รับสุขแค่ฝ่ายเดียว แต่กับฝ่ายหญิงที่ต้องมานั่งกังวลว่าตัวเองจะติดเชื้ออะไรกลับมาบ้าง อาจกลายเป็นความไม่คุ้มเสี่ยงในอนาคตตามมาแบบคาดไม่ถึง กว่าจะรู้ตัวอีกทีอาจสายเกินแก้ ป้องกันตอนนั้นไม่ทันแล้วก็เป็นได้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook