ชมพู่-ญาญ่าญิ๋ง ใครเกิด ใครดับ บนพรมแดงเมืองคานส์

ชมพู่-ญาญ่าญิ๋ง ใครเกิด ใครดับ บนพรมแดงเมืองคานส์

ชมพู่-ญาญ่าญิ๋ง ใครเกิด ใครดับ บนพรมแดงเมืองคานส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นความภาคภูมิในของคนไทยในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (Festival de Cannes) หนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ ที่ 2 ดาราสาวซุปตาร์ของประเทศไทยอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ ญาญาญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ถูกเชิญตัวไปร่วมเดินพรมแดงกระทบไหล่ บรรดาเซเลบบิตี้และดาราฮอลลีวูดมากมาย ที่ต่างประชันโฉมมาเดินบนพรมแดงแห่งนี้ โดย ชมพู่ ถูกเชิญให้เป็นตัวแทนใน ฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ ลอรีอัล และ ญาญาญิ๋ง ได้รับเชิญในฐานะนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Only Gods Forgives  งานระดับนานาชาติแบบนี้ จ๊เกดเทอร์โบก็ไม่พลาดที่จะนำมีภาพของ 2 สาวในความงามตั้งแต่หัวจรดเท้าที่ออกสู่สายตาระดับโลก!!


สวยสง่าประดั่งเจ้าหญิงสำหรับชุดแรกของ ชมพู่ อารยา ในชุดเดรสของ แซค โปเซน ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ร่วมกับดาราสาวระดับโลก มิลล่า โจโววิช, บาบาร่า พาลวิน หรือ ลี ยูชุน โดยเดรสฟูฟ่องสีเขียวน้ำทะเลที่เธอเลือกใส่นั้น ช่างเข้ากันกับหุ่นสวยของเธอได้ดี ปลายกระโปรงชั้นๆ ที่ไม่ว่าช่างภาพจะอยู่มุมไหนก็เห็นความงามของชุดนี้ได้ 360 องศา ส่วนแอคเซสเซอลี่เธอก็เลือกต่างหูและสร้อยข้อมือที่มีขนาดกำลังดี ไม่แย่งซีนใบหน้าและชุดเดรสของเธอมากเกินไป แต่จะติดก็ตรงช่วงล่างด้านหน้าที่เป็นเหมือนสามเหลี่ยมคล้ายชุดว่ายน้ำไปนิดนึง แต่เมื่อใส่อยู่ในเรือนร่างของ ชมพู่ อารยา แล้ว เจ๊เกดเทอร์โบให้พออภัยได้ค่ะ

ต่อด้วยชุดสองของการเดินพรมแดงจาก SALVATORE FERRAGAMO RESORT 2012 NEW YORK เจ๊เกดเทอร์โบขอเรียกว่าชุดสีดำเทาวิบวับขนพริ้วสไวยตามสายลม โชว์ไหล่เว้าหลังเซ็กซี่ๆ ที่ดูลงตัวกับหุ่นเป๊ะๆ ของนางมากเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นการแจ้งเกิดที่สวยงามในการเดินบรมแดงของ ชมพู่ อารยา ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งนี้เลยค่ะ 


คราวนี้มาถึง ญาญาญิ๋ง ในตอนกลางวันกับชุดเกาะอกขายาว สีขาวบริสุทธิ์ ผลงานจากดีไซเนอร์ชาวไทย 'Vatanika' ที่งานนี้ไม่รู้ว่าวัดขนาดผิดไซส์ไปหรือเปล่า เพราะ ช่วงเอวช่างดูหลวมไม่เห็นเอวสวยๆ ของเธอ แต่เมื่อมองไปที่ใบหน้าก็ต้องขอปรบมือดังให้กับเมคอัพครั้งนี้ที่ช่วยให้ภาพรวมออกมาได้ดีขึ้น เรียกว่าเมคอัพช่วยให้ ญาญาญิ๋ง ดูโดนเด่นขึ้นมาได้พอสมควรเลยค่ะ


สงสัยงานกลางวันจะเป็นชุดเบาไปพอถึงงานค่ำคืน เธอแก้ตัวได้อย่างงดงามด้วยการงัดชุดเด็ดที่คนไทยหลายคนตั้งตารอผลงานจากดีไซเนอร์ชาวไทย โจ้ เซอร์เฟซ (ผู้ออกแบบชุดงานหมั้น ตั๊ก บงกช) เป็นชุดไทยประยุกต์สีเขียวแกมดำ ที่แสดงออกถึงความเป็นไทยไปพร้อมๆ กับความอินเตอร์ ผสมผสานกันระหว่างผ้าไหมไทยและผ้าซีทรู ส่วนทรงผมก็สวยเก๋ดูล้ำสมัย โทนการแต่งหน้าก็เข้ากันได้ดี ที่สำคัญ ญาญาญิ๋ง ยังโชว์ความเป็นไทยการไหว้และรอยยิ้มสวยๆ ถือว่าเป็นการเดินพรมแดงที่สวยสะพรึงตะลึงทั้งโลกไปเลยค่ะ

เรื่องโดย เจ๊เกดเทอร์โบ

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram ทุกท่าน , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ชมพู่-ญาญ่าญิ๋ง ใครเกิด ใครดับ บนพรมแดงเมืองคานส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook