เง้อ! รอยแดงหลังกำจัดขน

เง้อ! รอยแดงหลังกำจัดขน

เง้อ! รอยแดงหลังกำจัดขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิวสะอาดดูเกลี้ยงเกลาเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา แต่ขนเจ้ากรรมนี่สิก็ดั๊นขึ้นจริงขึ้นจังไม่รู้จักพักผ่อน พาลให้เราต้องเดือดร้อน หาทางกำจัดไม่มีเว้นวาง กำจัดแล้วแทนที่จะสวยเริ่ด สบายใจ แต่กลับต้องมาหนักใจเรื่องรอยแดงเป็นปื้นอีกซะนี่ เวลารีบๆ จะใส่เสื้อเปิดไหล่ โชว์แขนเลยก็ไม่ได้ เซ็งชะมัด Sassy ว่า ถึงเวลาต้องกำราบอุปสรรคความงามให้อยู่หมัดกันซะแล้ว


มารู้จักวิธีกำจัดขนกันหน่อย

ก่อนจะกำราบรอยแดงหลังการกำจัดขน เรามารู้จักวิธีการกำจัดขนต่างๆ ที่สาวๆ นิยมใช้กัน ว่ามีอะไรบ้าง


โกน
วิธีเบสิค ง่ายๆ ที่ทุกคนรู้จักกันมายาวนาน และอุปกรณ์ก็หาไม่ยาก แต่ต้องอาศัยความคล่องแคล่วชำนาญการสักหน่อย ถึงจะเกลี้ยงเกลาได้ดั่งใจ เทคนิคสำคัญที่จะทำให้คุณโกนได้เรียบเนียนที่สุดนั่นก็คือ ให้ทาครีม หรือเจลสำหรับโกนขนไว้สัก 1-2 นาที แล้วจึงโกนออกตามต้องการค่ะ


แว็กซ์
วิธีนี้ส่วนใหญ่มักไม่ได้ทำเอง แต่ต้องพึ่งพาอาศัย ซาลอน หรือร้านเสริมสวยคู่ใจในการกำจัด เพราะการแว็กซ์ด้วยตนเองที่บ้านต้องอาศัยความกล้าหาญชาญชัยมากมายทีเดียว แนะนำว่าไปที่ร้านจะดีกว่า แต่ถ้าจะแว็กซ์เองก็แนะนำให้ใช้แว็กซ์เย็น เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณเพราะวุ่นวายน้อย และเจ็บน้อยที่สุด

แว็กซ์เย็น



ครีมกำจัดขน
สาวๆ นิยมใช้เพราะให้ผลในการกำจัดขนที่ดี นิ่มนวลไม่เจ็บ แต่ก็อาจจะต้องขยัน และทนรำคาญกันซักหน่อย เพราะว่าขนมักจะขึ้นเร็ว เนื่องจากไม่ได้กำจัดเส้นขนจนถึงรากโคน


เครื่องกำจัดขนไฟฟ้า
นวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายของคุณสาวๆ เพราะใช้ง่าย ลดเจ็บ ลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี และข้อดีอีกอย่างก็คือสามารถกำจัดขนได้ถึงราก จึงทำให้ขนขึ้นช้า เรียบเนียนไปยาวนาน 4-6 สัปดาห์

สินค้าแนะนำ



Emjoi Light เครื่องกำจัดขนไฟฟ้า ถอนขนได้จากต่อมรากขน
ให้ผิวเนียนเรียบยาวนาน 4-6 สัปดาห์




Emjoi Cashmere เครื่องกำจัดขนไฟฟ้า
ถอนขนได้จากต่อมราก ไม่ระคายเคืองแม้บริเวณผิวที่บอบบาง



Emjoi Gold Optimax เครื่องกำจัดขนไฟฟ้า แผ่นหนึบทองเคนำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์
ถอนได้เรียบเนียนเกลี้ยงเกลา มีระบบป้องกันการใช้งานผิดวิธี

นี่คือ 4 วิธีกำจัดขนหลักๆ ที่สาวๆ นิยมใช้กัน ใครชอบแบบไหน ถนัดยังไงก็เลือกตามที่ตนต้องการ แต่ทว่าปัญหาอย่างรอยแดงหลังการกำจัดขน ไม่ว่าจะวิธีไหนก็อาจเกิดขึ้นได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวใต้วงแขนของแต่ละบุคคล เพื่อป้องกันรอยแดงกวนใจหลังการกำจัดขนดังกล่างคุณจึงควรใช้ครีมเจล หรือโลชั่นที่มีประสิทธิภาพอ่อนโยนสำหรับใต้วงแขนโดยเฉพาะ ช่วยในการปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ พร้อมให้การบำรุงที่ล้ำลึก ก็จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ให้หมดไปได้ค่ะ

สินค้าแนะนำ


Emjoi Soothing Gel เจลใสสูตรอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติ
ช่วยปลอบประโลมผิวใต้วงแขนหลังการถอนขน


Picture Credit :
http://www.prettydollyswax.com, http://www.wwaxingsalon.us
Story By : http://blog.sabuy.com/เง้อ-รอยแดงหลังกำจัดขน/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook