"โดนัท นมัสนันท์" ในชุดแต่งงานช่วงเช้า สวย เรียบง่าย แต่มีความหมาย

"โดนัท นมัสนันท์" ในชุดแต่งงานช่วงเช้า สวย เรียบง่าย แต่มีความหมาย

"โดนัท นมัสนันท์" ในชุดแต่งงานช่วงเช้า สวย เรียบง่าย แต่มีความหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์มงคล สละโสดเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับ นักแสดงสาวชื่อดัง โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และหวานใจนักธุรกิจ ตาม จำนงค์อาษา บ่มรัก 4 ปี จนสุกงอม จูงมือเข้าสู่พิธีอย่างเรียบง่าย พร้อมจดทะเบียนสมรส ไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (9 พ.ย. 62) โดยเจ้าสาวมาในชุดแต่งงานที่เก๋ และหวาน โดยฝีมือดีไซน์เนอร์ไทย

ในช่วงเช้าเป็นงานแต่งงานที่จัดขึ้นในบรรยากาศที่เรียบง่ายสมกับความตั้งใจของเจ้าสาว มีสักขีพยานคือญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนสนิทเข้าร่วมงานเพียงเท่านั้น


"โดนัส" มาในชุดแต่งงานที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ไทย จาก แบรนด์ Klär lov: Atelier4289 เป็นชุดที่ทำตามความต้องการของเจ้าสาวโดยเฉพาะ "คุณทิม" ผู้ออกแบบได้ ให้ข้อมูลกับทาง Sanook Women ไว้ว่า "ที่มาของแบบชุดเลยคือ คุณโดนัทคือต้องการความเรียบง่าย ไม่ต้องการแบบใส่ชุดที่ตะโกนเสียงดัง ไม่ได้อยากใส่แค่ครั้งเดียวแล้วก็เก็บเข้าตู้ อันนี้ก็เป็นโจทย์ที่คุณโดนัทให้เรามา" 





ที่มาของชุดแต่งงานเก๋ๆ 
ชุดนี้เป็นชุดที่ใส่แล้ว เอามาใส่ได้อีกครับ เพราะฉะนั้นทุกอย่างก็จะเป็นแยกชิ้นหมด ทั้งในตอนที่ใส่ถ่ายพรีเวดดิ้ง และสำหรับของงานแต่งงานวันนี้

ส่วนในรายละเอียดของเสื้อผ้าก็มาจากความเป็นเฟมินิสต์ ในยุค1950 ที่มีความชัดเจนในเรื่องของสัดส่วน อก เอว สะโพก



ลวดลายบนชุดที่ดูสะดุดตา

ส่วนลวดลายปักนั้น ทางเราได้ผ้าไหมพิมพ์ลาย 6 เส้น ที่มีลายพิมพ์เหมือนกับผ้าโบราณ จาก ผ้าไหมจิมทอมสัน แล้วมาสร้างลายปักใหม่ จากลายต้นหลิว ที่สะท้อนตัวตนของคุณโดนัท ที่อ่อนไหว ลู่ลมแต่แข็งแกร่ง ยากที่จะหักขาด




ชุดเดียวสามารถใส่ได้หลายโอกาส
จากโครงสร้างชุดราตรีโบราณเราก็เอามาลดทอนตัดแต่งให้ดูทันสมัย แล้วใส่กับกางเกงซึ่งเข้ากับบุคลิกของคุณโดนัทด้วย (ชุดในวันถ่ายพรีเวดดิ้ง) และในวันแต่ง ก็เปลี่ยนท่อนล่างจากกางเกงสีดำเป็นกระโปรงผ้า Tüll เรียงซ้อน 3 สีผสมกัน ถ้ามองดีๆ จะเป็นสีเทาอ่อนสีเนื้อและสีขาววางซ้อนกันครับ ทุกอย่างได้ถูกคิดมาเพื่อมิกซ์แอนด์แมทช์สลับสับเปลี่ยนกันใส่ได้หลายลุค ส่วนกางเกงดำก็จะเอาไปใส่กับเสื้อเชิ้ตก็ได้ หรือตัวเกาะอกเอาไปใส่กับกระโปรงยาวก็ได้ครับ



 
แค่เพียงลุคแรกในชุดแต่งงาน "โดนัท มนัสนันท์" ก็มากับชุดเจ้าสาวที่แสนเก๋ขนาดนี้ รอติดตามชุดในตอนกลางคืนได้เลยว่าจะสวย สื่อความเป็นโดนัทขนาดไหน

>> "โดนัท นมัสนันท์" แต่งงานแล้ว จดทะเบียนสมรส "ตาม จำนงษ์อาษา" เจ้าสาวน่ารักมาก

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "โดนัท นมัสนันท์" ในชุดแต่งงานช่วงเช้า สวย เรียบง่าย แต่มีความหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook