เปาวลี พรพิมล ในชุดแต่งงานมินิมอล เรียบจัด สวยหนักมาก

เปาวลี พรพิมล ในชุดแต่งงานมินิมอล เรียบจัด สวยหนักมาก

เปาวลี พรพิมล ในชุดแต่งงานมินิมอล เรียบจัด สวยหนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างความฮือฮากับขบวนขันหมากที่มันส์มากๆ ในพิธีวิวาห์ ตามแบบประเพณีไทยไป เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สำหรับ เปาวลี-พรพิมล เฟื้องฟุ้ง และ เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ ลูกชายคนเดียวของ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ คุณแม่อี๊ด-กนกวรรณ 

นอกจากบรรยากาศจะเต็มไปด้วยความอบอุ่นคึกคักและสนุกสนานแล้ว ชุดเจ้าสาวพิธีไทยของ เปาวลี ก็เป็นที่จับตามอง เนื่องจากเกิดความผิดพลาด ได้ชุดก่อนวันงานพิธีไทย แค่ครึ่งชั่วโมง โดยสาวเปาได้บอกว่า "วันงานตอน 6 โมงครึ่ง ได้ชุดเจ้าสาวมา 2 ชุด คือชุดไทยไม่มีสไบ และชุดราตรี ซึ่งยังไม่เรียบร้อย ก็ถือว่าไฟไหม้เพราะพระมา 7 โมง แต่โชคดีที่คุณพ่อกิ๊กช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยการพาไปร้านอื่น ก่อนถึงวันงานแต่งงาน 3-4 วัน พี่ที่ห้องเสื้อก็เข้ามาช่วยดูแลอย่างดี ส่วนเรื่องที่ตัดชุดแต่งงานไม่เสร็จนั้นเราไม่ทราบเหตุผล เอาเป็นว่าชุดวันนี้เรียบร้อย และเราเองก็ได้รับคำขอโทษแล้ว เราก็ให้อภัย"



ซึ่งในวันงานพิธีไทย เปาวลี ในชุดไทยสไบเฉียงสี สวยสง่า ออกร่าจับ จากแบรนด์ มิลาน(Milan) ถึงจะมีเวลาเตรียมชุดไม่กี่วันแต่ความสวยสง่า ออร่าจับ ทั้งชุดและหน้าผม ทุกอย่างลงตัวหวานละมุนมาก 

มาถึงพิธีแต่งงาน ตามประเพณีพิธีคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 พร้อมแขกคนพิเศษทั้ง 2 ฝ่ายที่มาร่วมเเสดงความยินดี



ครั้งนี้ เปาวลี มาในชุดเจ้าสาวสไตล์มินิมอล แขนยาว ทรงหางปลา เข้ารูป เรียบเก๋ปราศจากความฟรุ้งฟริ้ง ลูกไม้ฟูฟ่อง แต่สวยสง่าอย่างมีสไตล์ งานตัดเย็บสุดเนี้ยบโดย Kalom 

อีกหนึ่งความน่ารักจากพาเหรดเด็กน้อยถือช่อดอกไม้ทายาทจากคนบันเทิง น้องนาวา ลูกสาวอ้อม พิยดา รับหน้าที่เป็นผู้ถือแหวน และ น้องภู กับ น้องเภา ลูกชายป๋อ ณัฐวุฒิ และ เอ๋ พรทิพย์ รับหน้าที่เป็นผู้ถือดอกไม้ พร้อมด้วย น้องโสน น้องบัวสวรรค์ ลูกสาวมอส ปฏิภาณ รับหน้าที่ผู้ถือดอกไม้ 



ชุดเจ้าสาวในสไตล์มินิมอลจากแบรนด์ไทยของ เปาวลี จะสวยเรียบเก๋ขนาดไหน ตามมาส่องกันแบบเต็มๆ 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เปาวลี พรพิมล ในชุดแต่งงานมินิมอล เรียบจัด สวยหนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook