อัพเดทเทรนด์ลิปสติกมาแรงในซีซั่นนี้

อัพเดทเทรนด์ลิปสติกมาแรงในซีซั่นนี้

อัพเดทเทรนด์ลิปสติกมาแรงในซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ เชื่อกันมั๊ยคะว่าการเลือกสีลิปสติก เป็นการเปลี่ยนลุคให้กับตัวคุณเองได้ ซึ่งปัญหาที่สาวๆ หลายคนมักจะพบในการทาลิปสติก นั้นก็คือ ริมฝีปากลอกเป็นขุยไม่เรียบเนียนใช่มั๊ยล่ะคะ วันนี้เกร็ดดี้มีลิปสติกสีชมพูรุ่นล่าสุดจาก L'OREAL (ลอรีอัล) เป็นการจับคู่สีได้อย่างลงตัว มาให้คุณสาวๆ ได้ชมก่อนใคร แอบกระซิบบอกว่าลิปสติกสีนี้เป็นสีเดียวกับที่ ชมพู่ อารยา ทาในวันเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ด้วยค่ะ 

 

ลิปสติกอาจจะให้สีเพี้ยนไปบ้างตามโทนผิวของแต่ละคนนะคะ

เริ่มที่รูปแรกทาลิปบาล์มบำรุงริมผีปาก เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและใช้ทิชชูประกบลงที่ปากเบาๆ ทิชชูจะช่วยลดความมันวาวของลิปบาล์มได้ค่ะ

จากนั้นทาลิปสติก L'OREAL PARS COLOR RICHE BP401 BEIGE SIENNA เนื้อลิปสติกสีชมพูอ่อนอมส้มนิดๆ ไม่นู้ดป่วยหรือสีจัดจ้านจนเกินไป เหมาะกับการแต่งตาสีเข้ม ไปปาร์ตี้ยามค่ำคืน เมื่อทาแล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื่น เหมาะกับสาวๆ ที่ปากลอกเป็นขุย  แพ็คเกจสีทองหรูหราไฮโซ หยิบออกมาใช้ได้ไม่อายใครเลยค่ะ

เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยการทา L'OREAL SHINE CARESSE 606 Lolita ทับไปอีกรอลิปสติกรุ่นนี้มาในรูปแบบลิปกรอส ไม่เหนียว มีกลิ่นหอมๆ นื้อลิปสติกสีชมพูเข้มแต่เมื่อทาไปทีปาก จะได้สีชมพูที่เป็นธรรมชาติ ปลายพู่กันเป็นกำมะหยี่ช่วยให้การทาง่ายขึ้น เป็นการเติมเต็มร่องที่ริมฝีปากได้ที่แห้งได้เริ่ดจริงๆ 

สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปากสีคล้ำ ให้ทาคอนซีลเลอร์บางๆ ให้ทั่วริมฝีปากก่อนทาลิปสติก การทาคอลซีลเลอร์จะช่วยให้ได้สีลิปสติกที่เหมือนในแท่ง สีจะไม่เพี้ยนเลยค่ะ


หลังจากที่เกร็ดดี้ได้ลองใช้ ส่วนตัวคิดว่าเป็นลิปสติกที่เนื้อดี ไม่เป็นคราบ มีคุณภาพในราคาเบาๆ ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่ชอบแต่งหน้าโทนสีธรรมชาติและอยากอินเทรนด์ใน
ช่วงหน้าฝนที่กำลังจะมาถึงนี้ ก็แวะไปลองที่เคาน์เตอร์ลอรีอัลก่อนตัดสินใจซื้อได้นะคะ ครั้งหน้าเกร็ดดี้จะมีรีวิวเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์อะไร อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook