แชร์เคล็ดลับ ทำทรงผมสุดปังของ 3 ดารา หยิกๆ ลอนๆ อยู่ทนทั้งวัน

แชร์เคล็ดลับ ทำทรงผมสุดปังของ 3 ดารา หยิกๆ ลอนๆ อยู่ทนทั้งวัน

แชร์เคล็ดลับ ทำทรงผมสุดปังของ 3 ดารา หยิกๆ ลอนๆ อยู่ทนทั้งวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นลอนผมเด้งๆ ของ ดารา แล้วหลายคน คงจะเกิดคำถามว่า เขามีวิธีการม้วนผมอย่างไรถึงได้ดูน่ารัก ออกงานทั้งวันก็ยังสวยเด้ง Sanook! Womrn มีคำตอบจาก โรเบิร์ต ช่างผมคนดังผู้ครีเอททรงผมลอนสวยๆ อยู่ทนทั้งวัน ของเหล่าดารา งานนี้จะมีวิธีม้วนผมอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันค่ะ 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลุคนี้เริ่มจากไดร์ผมและใช้สเปรย์น้ำเกลือยี่ห้ออะไรก็ได้ฉีด เป่าให้แห้ง แล้วใช้แกนเล็กม้วน ขนาด 25 นิ้ว ม้วนทั้งหัวเสร็จแล้วมัดต่ำ หลังม้วนเสร็จไม่ได้ฉีดสเปรย์อะไรเลย เพราะน้ำเกลือจะค่อนข้างเหนียว เป็นตัวช่วยให้ลอนผมอยู่ทรงนานขึ้นด้วยค่ะ

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ การเตรียมทำคล้ายของ ใบเฟิร์น เลยค่ะ ไดร์ผม ใช้แกนเล็กม้วนแกนเล็ก ขนาด 25 นิ้ว เช่นกัน ถ้าเป็นผมยาวจะใช้ที่ม้วนผม ม้วนติดหัวไปเลย ลุคนี้จะดูญี่ปุ่นๆ หน่อย สดใส ไม่ใช่ลอนฟาร่า ลักษณะการม้วน จะไม่ม้วนไปในทิศทางเดียวกัน ม้วนเข้าบ้าง ออกบ้าง ม้วนขึ้นบ้าง ลงบ้าง สลับกันไปมา จะดูน่ารักๆ ขี้เล่น ไม่เรียบร้อยเหมือนฟาร่า พอม้วนผมเสร็จแล้ว ของคิมจะมัดครึ่งหัว ดึงปรอยผมออกมาเล็กน้อย ใช้ยางรัดแล้วใช้ปลายผมพันที่ยาง ติดกิ๊บ ใช้ฉีดสเปรย์เบาๆ เสร็จเรียบร้อยค่ะ



กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ใช้ที่หนีบผม ถ้าเป็นผมสั้นจะใช้ที่หนีบผม โดยแบ่งผมและม้วนผมขึ้น จับเครื่องหนีบเป็นแนวนอน ตั้งแต่กลางผมจนถึงปลายผม คิดภาพง่ายๆ ว่าเหมือน สังกะสี หรือคลื่นทะเล ่นเลย ก็ใช้ง่าย เหมาะกับสาวๆ ที่เพิ่งหัดทำ แต่มันจะถี่ไปนิด ส่วนตัวแล้วจะชอบใช้เครื่องหนีบทำเองมากกว่า ส่วนหน้าม้าก้ใช้ที่หนีบม้วนเข้ามาหน่อย แต่ก็ฉีดน้ำเกลือด้วยนะคะ 

โรเบิร์ต ยังบอกอีกด้วยว่า "เทรนด์ผมตอนนี้จะธรรมชาติมากๆ แค่เป็นคลื่นผมเบาๆ คลื่นเดียวหรือสองคลื่น ไม่ใช่ฟาร่ายิ่งใหญ่เหมือนแต่ก่อนแล้ว สมัยนี้ลอนเขาจะม้วนตรงกลางผม อาจจะมีม้วนตรงโคนผมบ้าง แต่จะเว้นช่วงปลายผมให้ตรงนิดหนึ่ง จะไม่ม้วนเก็บปลายหมด อีกอย่างที่สำคัญในการม้วนผมลอนให้สวย ต้องเป็นคนที่ทำสีผม จะอ่อนแค่ไหนก็ได้ ถ้าสีเข้มจะดูสูงวัยไปนิดหนึ่ง"

ทรงผมลอนสวยๆ ของเหล่าดารา แต่ละคนจะสวยปังขนาดไหน ตามมาดูกันค่ะ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ แชร์เคล็ดลับ ทำทรงผมสุดปังของ 3 ดารา หยิกๆ ลอนๆ อยู่ทนทั้งวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook