สูตรพอกหน้าใส ราคาไม่ถึง 100 ของ "แพร์ พิชชาภา" นางร้ายหน้าเป๊ะ

สูตรพอกหน้าใส ราคาไม่ถึง 100 ของ "แพร์ พิชชาภา" นางร้ายหน้าเป๊ะ

สูตรพอกหน้าใส ราคาไม่ถึง 100 ของ "แพร์ พิชชาภา" นางร้ายหน้าเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยหุ่นดี แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจากละคร กรงกรรม ในบท ซ้อพิไล เล่นร้ายจนได้ขึ้นแท่นนางร้ายมาแรงเลยก็ว่าได้

แต่ถึงความร้ายของเธอจะมากแค่ไหน เรื่องความสวยต้องยอม ทั้งรูปร่างและใบหน้า ที่เพิ่งยอมรับไปหมาดๆ ว่าไปศัลยกรรมจมูกปรับให้ได้รูปทรงที่ต้องการ ดูความสวยจะยิ่งปัง งานรุ่งกว่าเดิม

Sanook Women ได้เจอกับ แพร์ พิชชาภา เห็นผิวหน้าเนียนใส อดถามไม่ได้ว่าเธอมี วิธีดูแลผิวหน้าอย่างไร พร้อมกับอัปเดตจมูกทรงใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากรู้ว่าทำที่ประเทศไทยหรือเกาหลี เรามีคำตอบมาให้แล้วค่ะ

เคล็ดลับการดูแลผิวหน้า

"เมื่อก่อนไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่ แต่ถ้าอายุก้าขึ้นมา 26 ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เมื่อก่อนจะแค่ตัวเดียวอยู่ ตอนนี้ต้องมีอายครีม มีครีมบำรุงหลายอย่างและเข้าคลินิกมากขึ้น แต่แพร์จะมีสูตรพอกหน้าที่ทำมานานแล้ว ใช้ไข่ขาวทาหน้าแล้วใช้ทิชชูวางบนหน้า พอแข็งก็ค่อยๆ ลอกออกมา อีกอย่างที่ใช้แล้วดีคือ โยเกิร์ตสูตรธรรมชาติ พอกหน้าทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก ถ้าไม่มีเวลาซื้อแบบสำเร็จรูปมาใช้ก็ได้ นอกจากการบำรุงผิวหน้าแล้ว การทาครีมกันแดด ก็สำคัญ เมื่อก่อนแพร์ไม่ทาครีมกันแดดเลย ถ้าไม่ได้ไปทะเล ตอนหลังรู้สึกว่าแดดมันแรงแสบผิว ต้องทาครีมกันแดดให้ชินค่ะ"

อัปเดตเรื่องจมูกใหม่ ทรงปลายเชิด

จมูกทรงนี้เหมือนเดิมมาก แต่ตอนที่เป็นข่าวเพราะตอนนั้นเพิ่งทำได้ 2 อาทิตย์ แต่สำหรับแพร์เรื่องการศัลยกรรมเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ได้ทำอะไรเยอะ แค่เอาจมูกหลังหูมาเสริมปลายให้เชิดขึ้นนิดเดียว บางคนคิดว่าเราไปทำหน้าที่เกาหลี ที่จริงทำที่ไทย ทุกวันนี้ก็ยังไล้จมูกเอาบรอนเซอร์สีเข้มทาที่ข้างเหมือนเดิม  

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สูตรพอกหน้าใส ราคาไม่ถึง 100 ของ "แพร์ พิชชาภา" นางร้ายหน้าเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook