เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Meet Matt(e) Nude และ Put A Lid On It (Eyelid Primer)

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Meet Matt(e) Nude และ Put A Lid On It (Eyelid Primer)

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  Meet Matt(e) Nude และ Put A Lid On It (Eyelid Primer)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับองศาร้อนด้วยสินค้าสุดฮอตที่ทุกคนรอคอย....การกลับมาของเหล่าบรรดาชายหนุ่มสุดperfectที่ไซส์ใหม่ ใหญ่กว่าเดิมกับ Meet Matt(e) Nude อายแชโดว์ เนื้อแมทต์สีสันใหม่ที่พร้อมให้คุณแต่งเติมเปลือกตาคู่สวยได้ในทุกโอกาสทั้งกลางวันและกลางคืน มาในแพ็คเกจ สุดจี๊ดกับให้คุณเลือกตามความพึงพอใจ 9สี 9สไตล์



จากการที่ timeBalm primer เป็นที่นิยมของสาวๆ ทางtheBalmจึงนำเข้าสินค้าสุดชิคที่จะทำให้สาวๆทุกคนประทับใจไปกับ Put A Lid On It (Eyelid Primer) ไพรเมอร์เนื้อเนียนที่จะทำให้การแต่งตาระหว่างวันของสาวๆหมดปัญหา เรื่องเนื้อสีเพี้ยน ตามัน และสีไม่ติดทนนาน

theBalm การันตี Put A Lid On It และ Meet Matte Nude จะทำให้สาวๆหมดกังวลเกี่ยวกับการแต่งตา และสนุกสนานกับสินค้าใหม่ต้อนรับหน้าร้อนนี้......


Product Description

- Meet Matt(e) Nude
คุณได้เจอกับหนุ่ม Matte คนเดิม พาเลทเดิมไปแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่คุณจะได้เจอกับหนุ่มคนใหม่ คือ Meet Matte Nude นั่นเอง ในครั้งก่อนสาวๆ ตกหลุมรักกับหนุ่ม Meet Matt(e) ไปแล้ว และตอนนี้เค้าก็กลับมาพร้อมกับชื่อเสียงอันโด่งดังของเค้า และแน่นอนว่า เขามาพร้อมกับขนาดที่ใหญ่ขึ้น เพราะว่าไซส์นั้นสำคัญ (Because size matt(e)rs) ในพาเลทนี้มีอายแชร์โดว์สีนู้ด เนื้อแมทต์ที่ขนาดใหญ่ขึ้น ทั้งหมด 9 สี สามารถใช้ทั้งลุคกลางวันและกลางคืน เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการความสะดวกสบาย เพราะยังสามารถใช้เป็น eyeliner และ highlight ได้อีกด้วย ในการกลับมาครั้งนี้หนุ่ม Matte ที่มีให้เลือกหลายคน ไม่ว่ายังไงก็ตาม รับรองว่าคุณจะได้เจอกับชายหนุ่มที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณแน่นอน

- Put A Lid On It (Eyelid Primer)
"Put A Lid On it" Eye Primer ที่จะช่วยให้อายแชร์โดว์ของคุณติดทนนานและสีสันสะดุดตาสมใจคุณ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นแห้งเร็ว เนื้อเนียน ทำให้เกลี่ยง่าย และด้วยสีที่โปร่งแสงจึงไม่ทำให้สีอายแชร์โดว์ของคุณผิดเพี้ยนไปและสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว Eye Primer ตัวนี้มีส่วนผสมช่วยในการกระจายแสงที่จะทำให้ดวงตาของคุณแลดูสว่างและโดดเด่นมากขึ้น หมดกังวลเรื่อเปลือกตามันและติดทนนานตลอดวัน ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบให้บีบง่ายและออกมาในปริมาณที่เหมาะสม theBalmรับรองว่าคุณจะประทับใจใน eyes primer ตัวใหม่ของเราคล้ายกับ theBalm primerอย่างแน่นอน

วิธีการใช้ : ใช้เพียงแค่เล็กน้อย ทาบริเวณทั่วเปลือกตา รอให้แห้งสักพักก่อนลงสีอายแชร์โดว์ จะได้สีสวยสมใจคุณสาวๆ อยู่ติดทนนานทั้งวัน จึงทำให้การ สร้างสรรค์ลุคการแต่งหน้าของคุณในแต่ละวันนั้นไม่มีสิ้นสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook