8 ไอเทมเด็ดเพิ่มความสวย! ใช้หน้าหนาวก็รอด ใช้หน้าร้อนก็ดี

8 ไอเทมเด็ดเพิ่มความสวย! ใช้หน้าหนาวก็รอด ใช้หน้าร้อนก็ดี

8 ไอเทมเด็ดเพิ่มความสวย! ใช้หน้าหนาวก็รอด ใช้หน้าร้อนก็ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงปลายปีแบบนี้ ความเย็นเริ่มเข้ามาในประเทศไทย ถึงจะไม่ได้หนาวมากเหมือนอยู่ต่างประเทศ แต่เชื่อว่าหลายคนต้องเจอกับสภาพอากาศเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว ผลกระทบจึงตกอยู่ที่เราสิคะคุณขา

ว่าแล้วก็ได้เวลาพาสาวๆ มาดู 8 ไอเทมเด็ดที่ลองใช้มาแล้วทั้งปี เจอทุกสภาพอากาศ ร้อน ฝน ห้องแอร์เย็นๆ หรืออากาศหนาว 10 กว่าองศา ที่ประเทศญี่ปุ่น ยังรอดกลับมาเมืองไทย จะฤดูไหนก็พร้อมจะสู้ ด้วยไอเทมเหล่านี้ แต่ว่าจะมีอะไรบ้าง ไม่พูดมากละจ้า ตามมาดูเลย

La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid SPF 50+ 

จะไปที่หนาวหรือต้องเจอกับอากาศร้อน สิ่งที่สำคัญที่ควรทาทุกวัน คือ ครีมกันแดด อย่าง ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิดรุ่นนี้ เป็นหนึ่งในกันแดดที่ทาแล้วดี หน้ามันระดับเทพอย่างแม่เกดก็ยังไม่เยิ้ม ปกป้องรังสี UVA/UVB และควรครอบคลุมถึงรังสีอินฟราเรด มลภาวะ เป็นสูตรกันน้ำ ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน อ่อนโยนมาก 

เนื้อผลิตภัณฑ์ ซึมซาบเร็ว ทาแล้วไม่มันวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ใครผิวที่แพ้แสงแดด ระคายเคืองง่าย ลองเลยแล้วจะติดใจ

YSL ALL HOURS FOUNDATION 

ยืนหนึ่งเรื่องควบคุมความมันด้วยรองพื้นตระกูล ALL HOURS FOUNDATION จาก YSL ที่ช่างแต่งหน้าพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าปกปิด คุมมัน เหมาะกับทุกสภาพอากาศ 

เนื้อรองพื้น เป็นงานผิว ทาแล้วปกปิดได้ดี ไม่หนา เวลาไปเจอกับอากาศหนาว สามารถผสมเบสให้ผิวดูโกลว์ได้ แต่ถ้าสาวหน้ามันขั้นสุดคนไหนที่ไม่อยากเพิ่มความวาว ใช้เดียวๆ ไปเลยจ๊ะ หน้าเด้งทั้งวัน คุมมันได้ดีจริงๆ สำหรับในเมืองไทยที่อากาศร้อน อบอ้าว อาจจะมีมันช่วงทีโซนบ้าง แค่ซับและตบแป้งเบาๆ ก็ได้ผิวสวย ไม่ไหลเยิ้มแล้วค่ะ 

NARS Natural Radiant Longwear Cushion Foundation


มาถึงคุชชั่นรองพื้นตัวฮิต สูตรเนื้อสัมผัสเบาสบายผิว ใครที่คิดว่าคุชชั่นจะให้ความฉ่ำวาวอย่างเดียว ลองเปิดใจให้กับคุชชั่นรุ่นนี้ของ NARS แล้วจะรู้ว่าเนื้อคุชชั่นมีความแมทช์ ไม่เยิ้ม สามารถหยิบมาเติมได้ทั้งวัน ยิ่งวันไหนไปที่อากาศหนาวๆ รู้สึกว่าผิวหน้าแห้งกร้าน ค่อยๆ กด คุชชั่นไปที่หน้า จะได้ความวาวกำลังดีงาม และยังความปกปิดรอยดำได้ดี จะเจอร้อน ฝน หรือหนาวก็พร้อมจะสวยสู้ทุกสถานการณ์ไปเลยจ๊ะ 

Translucent Loose Setting Powder



เซตให้เมกอัพติดทนนาน ด้วย แป้งฝุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมลายตกแต่งบน Translucent Loose Setting Powder ช่วยให้เมคอัพติดทน รองพื้นที่ทาจะไม่เป็นสังขยาอีกต่อไป พร้อมคงความเปล่งประกาย ด้วย เฉดสีโปร่งแสงอย่างแท้จริง สามารถคุมความมัน ที่สำคัญเข้ากับทุกสีผิว สมกับเป็นแป้งฝุ่นในตำนานครองใจสาวๆ เลยจริงๆ


NAKED HONEY PALETTE



พอพูดถึงวินเทอร์ความวิ้งสีทองต้องเข้ามาในหัว และแน่นอนว่าจุดที่จะสร้างความบลิ๊งให้ใบหน้าได้โดดเด่นที่สุดคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้จาก พาเลตอายแชโดว์สีทองอร่ามที่ไม่ได้ครีเอทลุคสีทองแค่อย่างเดียว สีที่ใช้ประจำจนเป็น Everyday Look ไปแล้ว ชื่อสี FLYBY ทาที่เปลือกตาและใช้สี HIVE เบลนด์ที่หางตา ถ้าวันไหนที่อยากได้ความวิ้งฟาดสี GODEN ที่เปลือกตาแล้วเบลนด์ด้วยสีแมทช์ในพาเลต มีหลากสีให้ครีเอทลุคใหม่ๆ 

นอกจากเรื่องสีจะสวยเป็นที่ฮือฮาแล้ว คุณภาพของแบรนด์นี้จัดว่าติดอันดับต้นๆ ในเรื่องของเม็ดสีแน่น ติดทนตั้งแต่เช้าถึงค่ำ จะเจอลมหนาว แดดร้อนหรือฝนตกก็ไม่มีปัญหา ใครอยากหาพาเลตที่ใช้ง่าย สีสวยติดทน เข้ากับสาวๆ ทุกโทนสีผิว ต้องจัดแล้วค่ะ

URBAN DECAY All Nighter Setting Spray



ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนบนโลกใบนี้ ถ้าเราแต่งหน้าแล้วอยากให้ทุกอย่างสวยติดทน พกเจ้าขวดนี้เป็นไซส์พกพา ฉีดหลังแต่งหน้าล็อกเครื่องสำอางได้จริงและเป็นไอเทมที่สาวๆ หลายคนต้องมีติดกระเป๋า

วิธีฉีด ไม่ต้องฉีดเยอะมากมาย เพียงแค่ฉีดเป็นรูปตัว X และตัว T แค่นี้ก็เก็บได้ทั่วทั้งหน้า ใครที่รู้สึกว่าแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางชอบไหลมากองรวมกันลองดูแล้วจะรู้ว่าทำไมบางคนถึงขาดเจ้าตัวนี้ไม่ได้เลยค่ะคุณขา

Sì PASSIONE RED MAESTRO Limited Edition


ก่อนออกจากบ้านใครที่ขาดการฉีดน้ำหอมไม่ได้บ้าง แน่นอนว่าการที่เราจะต้องพกน้ำหอมไปด้วยทุกที่คงจะเป็นเรื่องยากสำหรับแม่ลูกหนึ่งหรือสาวๆ ที่มีของสัมภาระเยอะ การหาน้ำหอมที่ฉีดแล้วอยู่ทนคือสิ่งที่ตอบโจทย์มาก Armani Sì กลิ่นนี้ ฉีดตอนเช้าอยู่นานถึงเย็น ตัวกลิ่นจะออกแนวฟลอรัลปนความหอมหวานของลูกแพร์ ผลแบล็คเคอแรนท์ผสานกับกลิ่นที่เย้ายวนของดอกกุหลาบแดงและความหอมอบอุ่นของวานิลลา ทำให้กลิ่นที่ผสมกันมาอย่างลงตัวนั้น ออกมาได้หอมหรูมีสไตล์ ให้ความรู้สึกว่าได้ใส่ชุดเดรสสีแดงเช่นเดียวกับสีของขวด เดินไปบนถนนในเมืองมิลาน เมืองแห่งแฟชั่นและเป็นประเทศต้นกำเนิดของแบรนด์ Armani แถมดีไซน์ของขวดนั้นยังเรียบหรู สวยงาม ใครได้เห็นท่วงท่ายามใช้น้ำหอมขวดนี้ รับรองว่าจะตราตรึงถึงความหอมชวนหลงใหล และความหรูราที่มาพร้อมกับน้ำหอมขวดนี้แน่นอน

สำหรับทิปส์การฉีดน้ำหอมให้ติดทน ให้ฉีดที่ 4 จุดสำคัญ หลังใบหู แขน ข้อพับแขน และข้อพับขาทั้งสองข้าง จุดเหล่านี้เป็นจุดของชีพจร จะช่วยทำให้ทุกจังหวะที่ชีพจรเต้นจะกระตุ้นให้กลิ่นหอมทั้งวัน และอีกวิธีคือการทาโลชั่นที่ไม่มีกลิ่น แล้วฉีดพรมน้ำหอมลงไปบริเวณนั้น เพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื่นน้ำหอมจะได้ติดทนยาวนานมากขึ้นค่ะ

Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm

เมคอัพแน่นแล้ว สิ่งที่ต้องพกติดตัวไปที่ทุกที่ล้างหน้า คือ คลีนซิ่งบาล์มล้างเครื่องสำอาง สูตร Original ลิมิเต็ด อิดิชั่น ลายหินอ่อนริ้วทองสุดหรู ใช้ล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด สามารถล้างได้ทั้งหน้าและบริเวณรอบดวงตา 

วิธีใช้ ใช้ไม้พายตัดบาล์มขึ้นมาประมาณเหรียญบาท ถูวนไปกับผิวหน้าและคอ จะให้เนื้อซึมไปกับผิว แล้วใช้น้ำถูกอีกที เนื้อบาล์มจะค่อยๆ ละลาย ต่อด้วยการล้างหน้าด้วยโฟมหรือเจลล้างหน้าที่ใช้อยู่ เชื่อมั้ยว่าล้างได้หมดทั้งเครื่องสำอางและมาสคาร่าที่กันน้ำยังหลุดได้ เริ่ดมั้ยละ


สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเทมของดี ใช้ได้ทุกสภาพอากาศ ลองดู 8 ไอเทม นี้แล้วเป็นตัวเลือกได้เลยจ๊ะ แม่ปลื้มมาทุกตัว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 8 ไอเทมเด็ดเพิ่มความสวย! ใช้หน้าหนาวก็รอด ใช้หน้าร้อนก็ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook