แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ สายใยแม่ลูกผูกพัน

แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ สายใยแม่ลูกผูกพัน

แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ สายใยแม่ลูกผูกพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคู่แม่ลูกตัวติดกันเป็นเงาตามตัวไปแล้ว สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ ลูกชายของคุณแม่ยังสาว ที่นับวันจะฉายแววหล่อขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดมีคนตั้งแฟนเพจในเฟซบุ๊กให้ ซึ่งก็มีคนตามมากดไลค์เป็นจำนวนมาก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอคุณแม่ซิงเกิ้ลมัมอย่างใกล้ชิดทั้งที งานนี้จะไม่ขอเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการเลี้ยงลูกชายให้เป็นเด็กยิ้มเก่ง สดใสตลอดเวลา มาฝากคุณสาวๆ Sanook! women ได้อย่างไร!


"แอนนี่ บรู๊ค" ไม่ท้อทำทุกอย่างเพื่อลูก
หลังจากเลี้ยงลูกชายคนเดียวน้องฑีฆายุ มาตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ถึงเวลาน้องเข้าโรงเรียนแล้ว คุณแม่คนเก่งอย่างแอนนี่ บรู๊คเลยต้องเร่งทำงานหาเงินมาเลี้ยงลูก เธอจะมาอัพเดทถึงความน่ารักและการเป็นซิงเกิลมัมท่ามกลางกระแสข่าวที่มีตลอดเวลา

ชีวิตของการเป็นซิงเกิลมัม
"ไม่ง่ายเลยนะคะ จริงๆพอเรื่องคดีความจบเราก็ทำใจแล้วล่ะว่าต้องเลี้ยงลูกคนเดียว แต่ก็พยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ให้เขามีชีวิตที่ดี จริงๆผู้หญิงสมัยนี้ก็ต้องเลี้ยงลูกลำพังเยอะเหมือนกันนะ อาจจะมีหลายสาเหตุ แต่สุดท้ายแล้วเราก็ต้องเห็นลูกสำคัญที่สุด สำหรับคนเป็นแม่ และอยากให้คิดว่าผุ้หญิงเราสามารถเป็นได้ทั้งพ่อและแม่ ต้องเข้มแข็งมากๆค่ะ"

ตอนนี้น้องเป็นอย่างไรบ้าง
"หล่อมากค่ะ ตอนนี้เข้าโรงเรียนแล้วด้วย แอนนี่มีความสุขนะได้ไปส่งเขาเข้าโรงเรียน และได้ดูพัฒนาการของเขาในแต่ละวัน น้องจะเป็นเด็กที่อารมณ์ดี เข้ากับเพื่อนๆได้ง่าย ส่วนเรื่องการเรียนแอนนี่ก็พยายามถามว่าวันนี้คุณครูสอนอะไรไปบ้าง อยากให้เขาทบทวนจะได้ไม่ลืม"

การเลี้ยงลูกแบบแอนนี่ บรู๊ค
"ก็เลี้ยงแบบปกติค่ะ อย่างแม่ทุกคนควรทำ แต่ด้วยความที่เราไม่มีพ่อเราก็ต้องเติมเต็มในส่วนนั้นให้เขาด้วย อย่างเช่นการเล่นด้วยกัน หรือพาออกนอกบ้านวันหยุด เวลาไปทำงานบางครั้งถ้าเขาอยากไปเราก็ให้ไปด้วยแต่ต้องตกลงกันก่อนว่าจะไม่งอแง และต้องเชื่อฟังแม่ อีกอย่างคือเรื่องมารยาทแอนนี่จะบอกลูกเสมอว่าไปไหนต้องยกมือไหว้ทุกคน คนไทยเป็นคนที่อ่อนน้อม"

อยากมีพ่อให้น้องฑีฆายุไหม
"เรื่องนี้เราก็ไมได้ปิดกั้นตัวเองนะ แต่ยังไม่เจอคนดีๆ คนที่เข้ากับลูกเราได้ รักแอนนี่จริงๆเพราะเขาต้องรู้ก่อนที่จะมาจีบเราว่าเราผ่านอะไรมาบ้าง แล้วเขารับได้ไหม เลยคิดอีกทีว่าถ้าหาดีไมได้ก็ไม่มีมันเลยจะดีกว่า อยู่กับลูกไปจนตายล่ะค่ะ เพราะเรื่องผู้ชายตอนนี้เราก็อยากมีแค่ไว้เป็นเพื่อนทุกเพื่อนสุขมากกว่าจะมาทำหน้าที่พ่อให้น้อง"

อยากให้ลูกเข้าวงการไหม
"ตอนนี้ก็มีคนติดต่อเข้ามาบ้าง ถ่ายรูปลงนิตยสาร ถ่ายโฆษณา แต่แอนนีก็ดูเป็นงานๆไปค่ะ เพราะน้องยังเด็กคงต้องการพักผ่อนและต้องเรียนหนังสือด้วย แต่ถ้าโตกว่านี่ค่อยมาว่ากันอีกทีตอนนี้คุณแม่ขอวิ่งรอกทำงานเลี้ยงไปก่อน เราไม่ท้อสู้เต็มที่เพราะอยากให่เขามีอนาคตที่ดี"


ขอข้อมูลจาก : Chalida Rita 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม annie_tkayu

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ สายใยแม่ลูกผูกพัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook