เคล็ดลับฉบับสาวเอวเอส ด้วย 7 วิธีลดน้ำหนักเสกหุ่นให้เป๊ะปัง

เคล็ดลับฉบับสาวเอวเอส ด้วย 7 วิธีลดน้ำหนักเสกหุ่นให้เป๊ะปัง

เคล็ดลับฉบับสาวเอวเอส ด้วย 7 วิธีลดน้ำหนักเสกหุ่นให้เป๊ะปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนที่อยากจะมีหุ่นสวย มีเอว s โค้งได้รูป มารวมตัวกันทางนี้เลย เพราะเรามี 7 เคล็ดลับการลดน้ำหนักเพื่อให้คุณมีหุ่นสวย เพอร์เฟกต์ เย้ายวนใจ ใครเห็นก็ต้องหลงใหลมาฝากกัน จากหุ่นพังๆ จะกลายเป็นหุ่นที่สวยปังได้อย่างแน่นอน มีวิธีไหนบ้างมาดูกันเลย


1.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
การออกกำลังกายลดน้ำหนักเป็นวิธีพื้นฐานที่จะทำให้คุณมีหุ่นสวยได้ดั่งใจต้องการ หากต้องการลดไขมันส่วนเกินบริเวณไหนก็ให้คุณเน้นออกกำลังกายในส่วนนั้นๆ เป็นหลัก เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้รูปร่างของคุณสวยสมส่วนได้มากขึ้นแล้ว


2.กินผัก ผลไม้ที่มีกากใย
ผักและผลไม้ที่มีไฟเบอร์ หรือกากใยสูง จะช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้เป็นปกติ และมีส่วนช่วยในการลดพุง ลดหน้าท้องที่ยื่นออกมาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังดีต่อผิวพรรณอีกด้วย


3.หลีกเลี่ยงอาหารฟาสต์ฟู้ด
อาหารประเภทฟาสต์ฟู้ด เป็นอาหารที่มีไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการกินในช่วงลดความอ้วน เพราะจะทำให้ร่างกายมีปริมาณไขมันส่วนเกินเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังมีโซเดียมสูง ที่สามารถทำให้สาวๆ ตัวบวมได้ง่ายๆ


4.กินอาหารให้ครบ 3 มื้อ
ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า กลางวัน หรือเย็น สาวๆ ควรกินให้ครบ 3 มื้อ ไม่ควรอดอาหาร เพราะจะทำให้ระบบการเผาผลาญทำงานผิดปกติ โดยควรเลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เน้นโปรตีน ผัก และผลไม้เป็นหลัก ซึ่งจะดีต่อสุขภาพในช่วงลดความอ้วนอย่างยิ่ง


5.เลือกกินอย่างมีสติ
สาวๆ ที่กำลังลดความอ้วน ไม่ควรกินตามใจปาก ควรคิดให้ดีก่อนที่จะเลือกกินอาหารแต่ละอย่าง เพราะจะช่วยให้เรามีสติที่จะเลือกสิ่งดีๆ ให้กับร่างกายได้ดีมากขึ้น


6.ดื่มน้ำเยอะๆ
การดื่มน้ำจะช่วยให้ร่างกายอิ่มเร็วขึ้น ดังนั้น จึงควรดื่มน้ำทุกครั้งก่อนกินอาหาร เพื่อให้กินอาหารได้น้อยลงในแต่ละมื้อ อีกทั้งน้ำยังดีต่อผิวพรรณ ยิ่งดื่มมากก็จะยิ่งทำให้ผิวเปล่งปลั่งขึ้นด้วย


7.หาแรงบันดาลใจ
แรงบันดาลใจเป็นตัวช่วยที่ดีในการลดน้ำหนักเลยล่ะ ดังนั้น คุณอาจจะหารูปนางแบบสักคนมาเป็นแรงบันดาลใจ หรือรูปตัวคุณในสมัยที่มีหุ่นสวยๆ มาเป็นเครื่องเตือนใจ เพื่อช่วยให้คุณผลักดันคุณให้ลดน้ำหนักได้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้มากขึ้น


สาวๆ ที่อยากหุ่นสวย มีเอวเอส มีรูปร่างที่สมส่วน เย้ายวนสายตา เห็นได้ชัดว่า หากมีวินัย และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการกินให้เหมาะสม ก็สามารถไปถึงความสำเร็จนั้นได้ไม่ยาก เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ยังไม่สาย มาเสกหุ่นพังๆ ให้เป๊ะปังไปด้วยกันดีกว่าค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook