แนะนำวิธีบริหารเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ตามติดชนิดถอนตัวไม่ขึ้น

แนะนำวิธีบริหารเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ตามติดชนิดถอนตัวไม่ขึ้น

แนะนำวิธีบริหารเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ตามติดชนิดถอนตัวไม่ขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะความสวยนั้นช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา และนอกจากความสวยแล้ว เสน่ห์ก็เป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก เพราะจะช่วยมัดใจหนุ่มๆ ให้หลงจนโงหัวไม่ขึ้น นอกจากนี้ กิริยาท่าทาง นิสัยและการวางตัวก็ถือเป็นเสน่ห์อีกแบบของผู้หญิงเหมือนกัน มาดูกันว่าจะใช้เสน่ห์ตรงนี้มัดใจผู้ชายได้อย่างไรบ้าง


1.ทำตัวเป็นกันเอง ดูสบายๆ ไม่ซีเรียส
ผู้หญิงทุกคนจะมีความคิดมากในตัวอยู่แล้ว แต่ถ้าต่อหน้าผู้ชายแนะนำว่าให้ลดความคิดมากลงมาหน่อย ทำตัวสบายๆ ไม่จริงจังมากเกินไป เพราะการที่เราจริงจังกับบางเรื่องมากเกินอาจทำให้อีกฝ่ายเกิดความอึดอัดขึ้นมาได้ เพราะฉะนั้นเราต้องทำตัวเป็นธรรมชาติ เป็นคนที่อีกฝ่ายอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ แต่ไม่ต้องไปพยายามมากเกินไปจนบางครั้งก็หลายเป็นเกร็งและไม่เป็นธรรมชาติ


2.สามารถเล่นมุขและตบมุขด้วยกันได้
ผู้หญิงตลกถือว่าเป็นสีสันในชีวิตเลยก็ว่าได้ บางครั้งผู้ชายขี้เล่นจะชอบเล่นมุขใส่เรา ถ้าหากเราไม่เข้าใจมุขตลกของเขาก็อาจทำให้สถานการณ์เงียบกริบและอึดอัดขึ้นมาได้ ลองพยายามเข้าใจมุขของเขาและเล่นมุขกลับไปก็ถือว่าเป็นการละลายพฤติกรรมอย่างหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มความสนิทต่อกันได้


3.การวางตัวและใช้คำพูดที่เหมาะสม
การวางตัวให้เหมาะสมต่อหน้าอีกฝ่ายเป็นความประทับใจอย่างหนึ่งของฝ่ายชาย การให้ความเคารพอีกฝ่ายต่อหน้าเพื่อนๆ ก็ทำให้รู้สึกว่าคู่ควรกับคนนี้จริงๆ รวมถึงคำพูดด้วย โดยควรพูดกับอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงปกติ มีใช้เสียง 2 บ้าง แต่ก็ไม่บ่อยจนน่ารำคาญ พูดสั้นๆ ห้วนๆ ใส่ก็พาลอาจจะทำให้อีกฝ่ายคิดว่าเราไม่พอใจเขาอยู่ได้ ผู้ชายจะชอบอะไรที่พอดีๆ ไม่มากหรือเยอะเกินไป น้ำเสียงก็เช่นกัน หากเราคุมโทนเสียงให้เหมาะสมกับการพูดคุยก็ยิ่งทำให้อีกฝ่ายอยากคุยกับเราอีก 


4.ไม่ทำตัวเป็นผู้หญิงน่ารำคาญ
นิสัยที่เมื่อผู้ชายเห็นแล้วหันหน้าหนีทันทีเลยก็คือ ขี้นินทานั่นเอง เป็นเรื่องธรรมดาที่สาวๆ จะชอบการซุบซิบนินทาคนนู้นคนนี้ แต่ไม่ใช่กับผู้ชายแน่นอน หากไปเผลอหลุดปากนินทาคนอื่นต่อหน้าอีกฝ่ายก็อาจทำให้อีกฝ่ายไม่ชอบเราขึ้นมาได้ เขาจะมองว่าเราเป็นพวกชอบพูดลับหลังและขี้นินทา ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบการว่าร้ายคนอื่นลับหลังแบบนี้หรอก

ลองจดและนำไปใช้เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองได้ มั่นใจว่าผู้ชายที่เข้ามาคุยจะชอบและต้องการสานความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้นอย่างแน่นอน ไม่ก็มีหนุ่มเข้ามาให้เลือกเยอะแยะแน่ๆ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook