แม่ท้องหุ่นสวยได้ "เนย โชติกา" กับเมนูเด็ด กินแล้วหุ่นไม่เผละ

แม่ท้องหุ่นสวยได้ "เนย โชติกา" กับเมนูเด็ด กินแล้วหุ่นไม่เผละ

แม่ท้องหุ่นสวยได้ "เนย โชติกา" กับเมนูเด็ด กินแล้วหุ่นไม่เผละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดารานักแสดงที่มีรูปร่างสวยคงที่เลยจริงๆ สำหรับ เนย โชติกา คุณแม่ของ น้องอคิณ และตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 4 เดือนกว่า ยังคงความเป๊ะของรูปร่าง อวดหุ่นแซ่บ ท้องเริ่มโตขึ้นแล้ว แต่สังเกตได้ว่าส่วนอื่นๆ ของคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นแขนและขา ยังฟิตแอนด์เฟิร์มไปทุกส่วน

สาวๆ และแม่ๆ ที่กำลังตั้งท้องคนไหน กำลังสงสัยว่า เนย โชติกา มีวิธีการดูแลตัวเองและผิวพรรณอย่างไรให้สวยใสไร้รอยแตก Sanook Women มีสัมภาษณ์พิเศษ พร้อมเมนูเด็ดกินแล้วได้ประโยชน์มาฝากอีกด้วยค่ะ ตามมาเร็ว

วิธีดูแลผิวพรรณขณะตั้งครรภ์

"ถ้าเป็น ผิวหน้า เนยเป็นคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ยิ่งพอท้องหน้าจะมันๆ แห้งๆ ต้องบำรุงเยอะขึ้น ใช้พวกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ออร์แกนิค ใช้ครีมเดียวกับน้องอคิณเลย"

"ส่วน ผิวตัว เนยจะประโคมครีมที่มีส่วนผสมของกันแตกลาย มีความเข้มข้นสูงกว่าครีมทั่วไป เวลาท้องผิวเราขยายหลายส่วน เน้นทาเช้า ก่อนนอน แต่ก่อนนอนจะเน้นเป็นพวกน้ำมัน กลางคืนเรานอนห้องแอร์ เราจะสูญเสียน้ำ ทาทั้งครีมและออยล์เลยค่ะ"

ปัญหาเรื่องผิวที่เจอในช่วงตั้งครรภ์

"จากที่ท้องแรกไปผิวเปลี่ยนไปเยอะเหมือนกันนะคะ เนยเป็นคนตัวเล็กแต่ท้องใหญ่มาก น้ำหนักขึ้น 19 กิโล จาก 49 ไป 68.5 กิโล เนยเอ็นจอยกับการกินมาก น้ำหนักเลยขึ้นเยอะจนคุณหมอยังตกใจ แล้วหลังคลอดก็จะต้องทาครีมต่อ ทามาเรื่อยๆ จะเป็นครีมอีกตัวที่กระชับผิวให้ผิวเฟิร์ม ทาทั้งตัวเน้นส่วนหน้าท้อง ต้นแขน สะโพกส่วนที่ขยาย และต้องออกกำลังกาย เนยตั้งใจดูแลตัวเองหลังคลอด มีคนบอกว่าท้องสองจะลดยากก่อนท้องคนที่ 2 เนยเลยต้องออกกำลังกาย เนยต้องดูแลสุขภาพ ให้น้ำหนักกลับมาเท่าเดิม 49 กิโล ตอนนี้เนยท้องได้ 4 เดือนครึ่ง น้ำหนักขึ้นมา 4 กิโล ท้องนี้น้ำหนักไม่ขึ้นเหมือนท้องแรก เราต้องควบคุมตั้งแต่ตอนแรก แต่ไม่ใช่ไม่กินนะ เลือกอาหารที่ทานแล้วลูกได้ประโยชน์ เน้นทานพวกโปรตีน ผักผลไม้รสชาติไม่หวาน ทานนมน้อยลง เพราะเด็กเขาจะรับแค่โปรตีน พวกของหวานต่างๆ จะอยู่ที่แม่"

เมนูแนะนำจาก แม่เนย

1. แซนวิชอะโวคาโดอกไก่หรือปลาแซลมอน
อะโวคาโดได้เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เนยทานบ่อยมาก ได้ประโยชน์ทั้งแม่และลูก ส่วนขนมปังเนยจะทานแบบโฮลวีท
2. ไข่ต้มบดอะโวคาโด ใส่มายองเนสนิดหนึ่ง ทำเป็นแซนวิสตอนเช้า ทานคู่กับน้ำผลไม้หรือนม
3. นม แต่เนยจะไม่ทานนมซ้ำ สลับกันทาน 4-5 ชนิด เป็นนมถั่วเหลือง นมวัว นมอัลมอนด์ นมจากข้าว ทานให้หลากหลายลูกจะได้ไม่แพ้นม

เป็นคุณแม่ก็ไม่หยุดสวย 2 เครื่องสำอางชิ้นโปรดของ เนย โชติกา

1. แป้ง Cho พกง่าย ในวันที่เราไม่มีเวลาแต่งหน้า หยิบแป้งโชขึ้นมาทา แป๊บเดียว หน้าใสออกนอกบ้านได้เลย
2. ลิปสติกสีนู้ดๆ อมส้ม เป็นสีที่เหมาะกับคนไทย ใช้แล้วรอดกับทุกโอกาส ลิปเนยจะทาแก้มได้ด้วย ให้ดูสุขภาพดี ทาปากให้ดูระเรื่อๆ แค่ 2 ชิ้น ก็ออกจากปากได้แล้วค่ะ


ซูมความสวย แม่เนย กันชัดๆ ขนาดท้องโตแล้วยังเป๊ะมาก

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แม่ท้องหุ่นสวยได้ "เนย โชติกา" กับเมนูเด็ด กินแล้วหุ่นไม่เผละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook