เผยเสน่ห์ประกายผม สีผมที่ทำให้หน้าสว่าง ผิวสีไหนทำผมสีอะไรแล้วปัง ต้องดู!

เผยเสน่ห์ประกายผม สีผมที่ทำให้หน้าสว่าง ผิวสีไหนทำผมสีอะไรแล้วปัง ต้องดู!

เผยเสน่ห์ประกายผม สีผมที่ทำให้หน้าสว่าง ผิวสีไหนทำผมสีอะไรแล้วปัง ต้องดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเปลี่ยนสีผมเป็นอีกวิธีที่ทำให้ใบหน้าดูสว่างสดใสขึ้น และช่วยเปลี่ยนลุคได้อย่างง่ายๆ แต่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนไม่ทราบว่าตัวเองควรจะทำผมสีอะไรดี HELLO! จึงขอนำ สีผมที่ทำให้หน้าสว่าง ขอแต่ละโทนผิวมาฝากกันค่ะ

สีผมที่ทำให้หน้าสว่าง สำหรับแต่ละโทนสีผิว

มิลลี่-คามิลล่า กิตติวัฒน์ กับผมสีน้ำตาลช็อกโกแลต ที่ทำให้ผิวขาวเหลืองดูสดใสมากยิ่งขึ้น
สาวผิวขาวเหลือง มักมีปัญหาเรื่องการทำสีผมแล้วผิวจะดูซีด หากเลือกสีไม่เหมาะก็ทำให้ใบหน้าดูหมองได้ง่าย สาวผิวขาวเหลืองจึงควรเลือกสีผมที่อมแดงเล็กน้อย เพื่อให้ผิวดูสดใสและมีชีวิตชีวา ซึ่งจะทำให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นด้วยค่ะ

สีผมที่สาวผิวขาวเหลืองควรทำ : สีผมที่ทำให้ใบหน้าดูสดใสสำหรับสาวผิวขาวเหลืองคือ สีน้ำตาลช็อกโกแลต น้ำตาลเข้ม น้ำตาลมะฮอกกานี น้ำตาลแดง น้ำตาลอมชมพู หรือจะเป็นสีโทนแดงไปเลยก็เหมาะค่ะ

สีผมที่สาวผิวขาวเหลืองควรหลีกเลี่ยง : สีบลอนด์ทอง สีน้ำตาลทอง หรือสีน้ำตาลอ่อนมากๆ เพราะจะยิ่งทำให้สีผิวซีดและดูหมอง สีหม่นก็ไม่เหมาะกับสาวผิวขาวเหลืองนะคะ เพราะทำให้ดูซีด และดูหมอง หากต้องการทำผมสีหม่น ควรต้องแต่งหน้าก่อนออกจากบ้าน ไม่อย่างนั้นจะดูโทรมค่ะ

บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ กับผมสีน้ำตาลอมส้ม
เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับผมสีน้ำตาลอ่อนอมทอง ที่ช่วยให้ใบหน้าสดใส
สาวผิวขาวอมชมพู เป็นสีผิวที่น่าอิจฉานะคะ เพราะสามารถทำได้หลากหลายสี ไม่ว่าจะเป็นสีโทนอมแดงหรืออมทอง ซึ่งทำให้ผิวดูสว่างขึ้นทั้งนั้น แถมยังทำสีโทนหม่นได้โดยไม่ดูหมองอีกด้วย เพียงแต่ต้องระวังสีที่ออกโทนแดงมากๆ ที่จะทำให้ผิวยิ่งดูแดงจนเกินไปนั่นเอง

สีผมที่สาวผิวขาวอมชมพูควรทำ : ได้เกือบทุกโทนค่ะ ทั้งสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม น้ำตาลอมแดง สีบลอนด์ทอง น้ำตาลอมส้ม หรือแม้แต่น้ำตาลหม่น

สีผมที่สาวผิวขาวอมชมพูควรหลีกเลี่ยง : สีดำสนิท เพราะสีนี้จะทำให้ผิวดูขาวซีดจนเกินไป และทำใหใบหน้าดูดุค่ะ

ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์ กับผมสีน้ำตาลมะฮอกกานี ที่ทำให้ผิวสีแทนดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น
แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา กับผมสีบลอนด์ทอง ที่ทำให้ผิวแทนโดดเด่นชัดเจน
สาวผิวแทนหรือผิวสีน้ำผึ้ง อย่าคิดว่าตัวเองทำสีผมและจะทำให้ดูผิวคล้ำขึ้นนะคะ เพราะสาวผิวสีน้ำผึ้งนั้นเข้ากับสีผมได้หลากหลายมากค่ะ การทำสีผมให้อ่อนลงก็จะยิ่งขับให้สีผิวสว่างและดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นอีก

สีผมที่สาวผิวสีน้ำผึ้งหรือผิวแทนควรทำ : โทนสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลบลอนด์ น้ำตาลคาราเมล น้ำตาลมะฮอกกานี น้ำตาลอมแดง น้ำตาลหม่น ไปจนถึงสีบลอนด์ทองเลยค่ะ

สีผมที่สาวผิวสีน้ำผึ้งหรือผิวแทนควรหลีกเลี่ยง : สีน้ำตาลอมส้ม เพราะจะทำให้ใบหน้ายิ่งดูหมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook