ความหมายที่ซ่อนเร้น

ความหมายที่ซ่อนเร้น

ความหมายที่ซ่อนเร้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่น่าแปลกใจเลย ที่ผู้ชายกับผู้หญิงจะพูดกันคนละภาษา ลองมาเรียนรู้การถอดรหัสความหมายที่ซ่อนอยู่ในคำพูด 3 ประโยคต่อไปนี้ แล้วคุณกับผู้หญิงของคุณจะมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

นี่คือสิ่งที่ผู้หญิงต้องการบอก “จริงๆ ” เมื่อหล่อนพูดว่า…

“คุณคิดว่าเธอสวยหรือเปล่า?”
หล่อนกำลังต้องการความมั่นใจ สิ่งที่หล่อนหมายถึงจริงๆ คือ “วันนี้ฉันรู้สึกตัวอ้วน หัวฟู ดูน่าเกลียดมาก

คุณต้องบอกฉันว่า ไม่ใช่แค่สวยกว่าเธอเท่านั้น แต่ฉันยังเป็นผู้หญิงที่ร้อนแรงที่สุดในโลกด้วย” ดังนั้น เวลาหล่อนแต่งตัว คุณควรวนเวียนอยู่ใกล้ๆ ให้หล่อนเห็น หรือเข้าไปสวมกอดจากด้านหลังแล้วบอกว่า “แค่เห็นคุณในชุดนี้ ผมก็รู้สึกปึ๋งปั๋งขึ้นมาแล้ว”




“ไม่ใช่คืนนี้ค่ะที่รัก”
หล่อนกำลังส่งสัญญาณบอกคุณว่า หล่อนรู้สึกเหมือนตัวเองไม่เซ็กซี่ อาจเป็นเพราะหล่อนอ้วนขึ้นหรือวิตกกังวลไปเอง

คุณสามารถหาทางเอาชนะปัญหานี้ โดยบอกหล่อนว่า หล่อนทำให้คุณปรารถนามากเพียงใด แต่คุณต้องเตรียมใจรับความผิดหวังเอาไว้ด้วย เพราะเวลาที่ผู้หญิงเกิดความรู้สึกย่ำแย่เกี่ยวกับเรือนร่างของตัวเอง หรือความร้อนแรงที่ลดลง ควรให้เวลาหล่อนสักวันสองวัน เพื่อจัดการกับความรู้สึกย่ำแย่นั้น คุณแค่ดูแลหล่อนให้ดีก็พอแล้ว



“ไม่มีอะไรผิดปกตินี่คะ”
หนุ่มๆ ทั้งหลาย! ระวังคำพูดทำนองนี้ไว้ให้ดี เพราะแท้จริงแล้วมันหมายถึง “คุณทำร้ายจิตใจฉัน เพื่อลงโทษคุณ ฉันกำลังทำให้คุณค้นหาความจริงจากฉัน เพราะถ้าคุณรู้จักฉันดีพอ คุณก็จะรู้เองว่ามันเกิดอะไรขึ้น”

ดังนั้นถ้าได้ยินประโยคแบบนี้ คุณควรเปิดฉากหาความจริง ด้วยการเริ่มต้นบทสนทนาทำนองว่า
“ผมรู้สึกเหมือนตัวเองทำอะไรบางอย่างให้คุณไม่พอใจ และหวังว่าคุณจะบอกผม เราจะได้ทำความเข้าใจกัน ผมอยู่ตรงนี้แล้ว รอโอกาสจากคุณ รอให้คุณระบายมันออกมา”








สนุก! แบบทดสอบตัวคุณ - ถอดรหัสร้อน ถอดรหัสรัก - โทร. 1900-888-090
คุณหรือเขาเป็นเกย์หรือเปล่า? เซ็กส์ขอบคุณเป็นแบบไหนบอกได้จากนิสัย? คุณกับเพื่อนสนิทผูกพันธ์จนกลายเป็นแฟนกันหรือเปล่า? คุณไว้ใจคนง่ายไปหรือเปล่า? แบบทดสอบเรื่องบนเตียง? คุณมีบุคลิกเซ็กซี่ต่อเพศตรงข้ามบ้างหรือเปล่า?
++ more

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook