COACH ประกาศให้  JENNIFER LOPEZ เป็น GLOBAL FACE OF COACH

COACH ประกาศให้  JENNIFER LOPEZ เป็น GLOBAL FACE OF COACH

COACH ประกาศให้  JENNIFER LOPEZ เป็น GLOBAL FACE OF COACH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach (โค้ช) ประกาศให้ Jennifer Lopez (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) นักแสดงเจ้าของรางวัล, นักร้อง และ โปรดิวเซอร์ เป็น Global Face of Coach คนใหม่ล่าสุด โดยการร่วมงานกันครั้งนี้จะเริ่มต้นขึ้นในคอลเล็กชั่น Spring 2020 และจะครอบคลุมไปถึงแคมเปญโฆษณาเครื่องหนัง เครื่องแต่งกาย และรองเท้า

Jennifer Lopez คือดารามากความสามารถผู้ที่สร้างอาชีพและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการด้วยการเดินตามแนวทางและทำสิ่งต่างๆในแบบของเธอเอง ซึ่งมีรากฐานมาจากนิวยอร์กเช่นเดียวกันกับแบรนด์ Coach ที่ถูกก่อตั้งขึ้นในมหานครนิวยอร์กเมื่อ 78 ปีที่แล้ว โดยร่วมแบ่งปันความเชื่อในเรื่องของความเป็นไปได้ และการแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริง จนทำให้เป็นที่รู้จักในเรื่องของมรดกทางด้านงานฝีมือเครื่องหนัง คุณภาพ และสไตล์ในแบบฉบับนิวยอร์ก ทำให้ทุกวันนี้ Coach ถูกนิยามโดยการมองโลกในแง่ดี การรวมกันเป็นหนึ่ง และการเป็นตัวของตัวเอง 


“ฉันตื่นเต้นเป็นอย่างมากในการร่วมงานกันกับ Coach ในครั้งนี้” Jennifer Lopez กล่าว “Coach เป็นแบรนด์ที่อยู่เหนือกาลเวลาที่ฉันเป็นแฟนตัวยงมาโดยตลอดและในคอลเล็คชั่นที่กำลังจะมาถึงนี้ก็แสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวของฉันได้เป็นอย่างดี สไตล์ที่ผสมผสานกันระหว่าง uptown และ downtown”

“Jennifer นั้นมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เธอมีความมุ่งมั่นที่จะเดินตามทางของเธอ และทำสิ่งต่างๆในแบบที่เป็นตัวเอง เธอมีทัศนคติแบบเดียวกันกับ Coach และแคมเปญใหม่ของเรา" Stuart Vevers, Coach Creative Director (สจ๊วต วีเวอส์, โค้ช ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์) กล่าว "ผมชอบที่ Jennifer ถือกระเป๋า Coach Signature ในมิวสิควีดีโอ All I Have ของเธอเมื่อปี 2002 และเธอก็มาจากนิวยอร์กเหมือนกันกับ Coach ซึ่งนั่นก็เป็นอีกเรื่องนึงที่ถือว่าเป็นความเชื่อมโยงกับความเป็นมาของแบรนด์เราผมตื่นเต้นมากๆที่ได้พา Jennifer และ Juergen Teller (เยอร์เก้น เทลเลอร์) มาร่วมงานกัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook