ช่วยตัวเองจนถูกงอน

ช่วยตัวเองจนถูกงอน

ช่วยตัวเองจนถูกงอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอลัมน์ ASK DR.Z


Q : เมียผมแทบเป็นบ้าเมื่อเธอมาเห็นผมกำลังช่วยตัวเอง วันนั้นเธอเดินเข้ามาในห้องน้ำ ตอนที่ผมกำลังสนุกกับตัวเองอย่างสุดเหวี่ยง เธอแทบกรี๊ดออกมาเลยทีเดียว ความจริงเราสองคนมีความสุขทางเพศกันดี ผมปรนเปรอเธอจนอิ่มหนำสำราญเสมอ แต่บางครั้งผมก็อยากปีนสวรรค์อย่างรวดเร็วด้วยตัวเอง

ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงต้องรู้สึกไม่ดีด้วยเวลาที่สามีช่วยตัวเอง และผมควรทำอย่างไรเพื่อโน้มน้าวให้เธอเห็นว่า บางครั้งผู้ชายเราก็อยากเสียวโดยไม่ต้องมีเซ็กซ์กับคนอื่น





A : สำหรับผู้หญิงแล้ว การมีเพศสัมพันธ์เกี่ยวเนื่องไปถึงเรื่องของเสน่ห์ทางเพศ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความใกล้ชิดสนิทสนม หากผู้หญิงพบว่าผู้ชายที่เธอรักชอบหาความสุขจากการช่วยตัวเอง เธอมักคิดว่าคุณหมดความสนใจในตัวเธอ และไม่มีความสุขในการนอนกับเธออีกต่อไป บางคนอาจคิดเลยเถิดไปว่า การที่คุณทำเช่นนั้น เหมือนคุณกำลังกีดกันไม่ยอมให้เธอมีความสุข และไม่เปิดโอกาสให้เธอมอบความสุขให้แก่คุณ

แม้ว่าผู้หญิงจำนวนมากจะนิยมช่วยตัวเองเช่นเดียวกัน แต่ก็ไม่บ่อยเหมือนผู้ชาย และสิ่งที่แตกต่างออกไปอีกอย่างหนึ่ง คือการช่วยตัวเองของผู้หญิงไม่ได้ลดความต้องการ หรือความสามารถในการมีเพศสัมพันธ์ของเธอลงแม้แต่น้อย แต่เธอมักจะคิดว่า การช่วยตัวเองของผู้ชายหมายถึง การที่พวกคุณไม่สามารถมีความสุขกับเธอได้อีกแล้วในวันนั้น

เพื่อทำให้แฟนคุณสบายใจ พยายามให้เธอเข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยตัวเองของคุณ โดยนำการช่วยตัวเองมาเป็นส่วนหนึ่งของการมีเพศสัมพันธ์ คุณอาจจะขอให้เธอช่วยตัวเองเป็นเพื่อน ตอนที่คุณกำลังเล่นสนุกกับตัวเอง หรือขอให้เธอทำท่าเซ็กซี่ เต้นระบำเปลื้องผ้า หรือพูดสัปดน ตอนที่คุณกำลังช่วยตัวเอง

นอกจากนั้น คุณควรเรียนรู้วิธีเอาใจเธอ สัญญากับเธอว่าทุกครั้งที่คุณช่วยตัวเอง คุณจะมอบความสุขสุดยอดให้เธอด้วยนิ้วมือหรือเซ็กซ์ทอยชิ้นโปรดของเธอ เพราะสิ่งที่คุณต้องการก็คือ อยากให้เธอมีความสุขด้วย ทุกครั้งที่คุณมีความสุข

ในยามที่คุณช่วยตัวเองต่อหน้าเธอ จงแสดงออกอย่างมั่นใจและนุ่มนวล อย่าลืมบอกเธอด้วยว่า เธอคือผู้หญิงคนเดียวเท่านั้นที่คุณปรารถนา เธอจะได้เข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยตัวเองของคุณอย่างใกล้ชิดสนิทใจ

และสิ่งที่ขาดไม่ได้ คือการบอกเธอว่า ทุกครั้งที่คุณช่วยตัวเอง นางในฝันที่คุณนึกถึงก็คือเธอ…ไม่ว่ามันจะเป็นความจริงหรือไม่ก็ตาม!




แหล่งรวมข้อมูลเรื่องเซ็กส์ - เพศสัมพันธ์
จุดสุดยอด, เซ็กส์กับวิธีการป้องกัน,นับ"หน้า7- หลัง 7" ปลอดภัยจริงหรือ?, ความรู้สึกทางเพศ, ความสุขส่วนตัวของหนุ่มสาว, หลั่งนอกท้องได้จริงหรือ?ฯลฯ โทร.1900 888 187 (ใช้ได้กับโทรศัพท์บ้านและมือถือทุกระบบ)
รายละเอียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook