(ร่วม) รักสุขสม ชีวิตสดใส

(ร่วม) รักสุขสม ชีวิตสดใส

(ร่วม) รักสุขสม ชีวิตสดใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอลัมน์ : The Sex File
โดย นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์


1. ปัญหาใหญ่ของชายชาตรีก็คือ “หลั่งเร็ว” ปัญหาหนักใจของสตรีสาวสวยก็คือ “ถึงจุดสุดยอดช้า” ทำให้ต้องค้างคาใจ ผู้ชายที่จะเป็นนักรักจึงต้องมีวิธีการยืดเวลาแห่งความสุขออกไปให้พร้อมกันโดย
• ให้เวลาในช่วงเล้าโลมเพิ่มขึ้น
• ใช้ถุงยางอนามัยที่มียาชาเคลือบภายในช่วยลดความไวในการหลั่ง
• ใช้อุปกรณ์เสริมช่วยให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้น เช่น ถุงยางอนามัยที่มีปุ่มปมและขอบนูนที่จะกระตุ้นจุดสัมผัสพิศวาสของผู้หญิง
• ช่วยตัวเองก่อนหนึ่งครั้งก่อนลงมือปฏิบัติการจริง


2. การวิจัยต่างๆ พบว่าความสุขของผู้หญิงลดลงจากการที่พวกเธอมีน้ำหล่อลื่นน้อย จุดซ่อนเร้นภายในแห้ง
เพราะได้รับการเล้าโลมไม่ถูกจุดและไม่นานเพียงพอ ผู้ชายที่อยากมีเซ็กซ์ที่ประทับใจต้องให้เวลาเล้าโลมในจุดสัมผัสที่กระตุ้นอารมณ์พิศวาสของเธอ ได้แก่ ซอกคอ ใบหู เปลือกตา ริมฝีปาก เนินและยอดอก หน้าท้องบริเวณท้องน้อย ต้นขาด้านใน และสุดท้ายจึงกระตุ้นจุดยุทธศาสตร์


3. จำไว้เสมอๆ ว่าการปลุกเร้าอารมณ์ผู้ชายให้ได้ผลต้องกระตุ้นที่จุดยุทธศาสตร์เป็นอันดับแรก ส่วนผู้หญิงนั้นตรงกันข้ามจะต้องกระตุ้นจุดยุทธศาสตร์เป็นจุดสุดท้าย


4. การมีเซ็กซ์ในอ่างน้ำอุ่นหรืออ่างน้ำวนจากุซซี่
ได้รับการโหวตว่าเป็นเซ็กซ์ที่อยู่ในฝันของหนุ่มสาว และเป็นการร่วมรักที่ประทับใจในความอุ่นสบายของน้ำอุ่นที่จะชะล้างน้ำหล่อลื่นออกไปได้มากทำให้สัมผัสรักกระชับมากขึ้น โดยเฉพาะในท่วงท่าลีลารักแบบ... WOMEN ON TOP


5. การทำรักด้วยปากให้แก่กันและกันที่รู้จักกันในนาม SIXTY NINE นั้น
การทาช็อกโกแล็ตเหลวบริเวณจุดยุทธศาสตร์ของกันและกันจะเพิ่มความสุขทั้งจากสายตาที่มองเห็น ลิ้นที่รับรส และจมูกที่ได้กลิ่น แต่ถ้ายังไม่กล้าการสวมถุงยางอนามัยที่มีรสและกลิ่นที่ประทับใจจะให้ความสุขเพิ่มขึ้นได้เช่นกัน


6. การนวดสัมผัสก่อนร่วมรักในแบบ SENSUAC MASSAGE นั้น
ให้ความผ่อนคลายและตื่นเต้น เร้าอารมณ์ที่แสนจะประทับใจก่อนจะร่วมรัก ไม่ว่าจะเป็นการนวดด้วยน้ำมันหอมระเหยหรือจะ ใช้เจลที่ออกแบบมาใช้ได้ทั้งนวด และเป็นเจลหล่อลื่นที่ให้สัมผัสที่เบาสบายขณะร่วมรัก ก็ได้ผลดีเช่นกัน


7. การร่วมรักที่เริ่มต้นก็เป็นแบบนั้นและลงท้ายก็จบลงในแบบนี้ ทำแบบนั้นนานไปก็น่าเบื่อ
การเปลี่ยนสถานที่ร่วมรักไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศต่างๆ ในบ้าน การไปเที่ยวพักผ่อน รวมทั้งการใช้อุปกรณ์เสริมความสุขเป็นหนทางที่เพิ่มความเร้าใจในการร่วมรักที่ไม่น่าเบื่อ และแสนจะประทับใจ


แหล่งรวมข้อมูลเรื่องเซ็กส์ - เพศสัมพันธ์
จุดสุดยอด, เซ็กส์กับวิธีการป้องกัน,นับ"หน้า7- หลัง 7" ปลอดภัยจริงหรือ?, ความรู้สึกทางเพศ, ความสุขส่วนตัวของหนุ่มสาว, หลั่งนอกท้องได้จริงหรือ?ฯลฯ โทร.1900 888 187 (ใช้ได้กับโทรศัพท์บ้านและมือถือทุกระบบ)
รายละเอียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook