เบื้องหลังความสวยทุกองศา "บิ๊นท์ สิรีธร" Miss International 2019

เบื้องหลังความสวยทุกองศา "บิ๊นท์ สิรีธร" Miss International 2019

เบื้องหลังความสวยทุกองศา "บิ๊นท์ สิรีธร" Miss International 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณหมอ ปรัชญ์ เผยเคล็ดลับความสวยทุกองศาของ บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019


กว่าจะสวยเป๊ะปัง จนมงลง "บิ๊นท์ สิรีธร" เจ้าของตำแหน่ง Miss International 2019 มีที่มาที่ไปของความสวย ซึ่งตัวเธอได้เปิดเผย เบื้องหลังความสวยของเธอนั้นเป็นเพราะ หมอหนุ่มโอปป้า หน้าตาเกาหลี นายแพทย์ ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา คลินิกความงามและศัลยกรรมตกแต่ง The Image ที่เป็นผู้เสกความงามให้ภายใน 21 วันก่อนการประกวด เป็นผู้ที่ดูแลในการปรับรูปหน้า ความงาม และปรับเปลี่ยนรูปร่าง ให้ "บิ๊นท์" ดูสง่างามมากเพิ่มขึ้นและสิ่งที่ทุกคนอยากทราบคือ "บิ๊นท์" ทำอะไรกับหน้ามาบ้าง?



ต้องบอกก่อนว่า อัพสวยครั้งนี้ "บิ๊นท์" ไม่ได้ทำศัลยกรรมใดๆ บนใบหน้านั่นคือไม่มีการผ่าตัด แต่มีเพียงแค่ปรับแต่งรูปหน้า โดยการ ใช้ ฟิลเลอร์ เติมเต็มในส่วนต่างๆ ของใบหน้า เสริมในชั้นผิวหนังและใต้ผิวหนังให้ดูรับกับใบหน้า ต่อมาคือ Hifu (ไฮฟู) ยกกระชับหน้า บริเวณที่หย่อนคล้อย โดยไม่ต้องใช้เข็ม ไม่ต้องผ่าตัดเป็นการใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ความเข้มข้นสูง โดยส่งเข้าไปทำลายเนื้อเยื่อในชั้นผิวหนังระดับลึกทำให้หดตัว เพื่อทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนหรือสร้างเนื้อเยื่อใหม่


Thermage การแก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับ โดยใช้คลื่นวิทยุความถี่สูง โดยความร้อนจะลงลึกไปในชั้นผิว จนถึงชั้นไขมันและ Collagen พร้อมกระตุ้นให้เกิดการสร้าง Collagen ใหม่อีกด้วย Ulthera ปรับรูปหน้าเรียว ลดความหย่อนคล้อย ฟื้นฟูผิว

สุดท้าย การดูแลรูปร่าง ให้สมส่วน ด้วยเทคโนโลยี และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ และคุณหมอก็ให้สัมภาษณ์ ว่า หมอไม่ได้เปลี่ยนให้ "บิ๊นท์" เหมือนดาราคนไหน แต่จะ"บิ๊นท์" สวยในแบบตัวของเธอเอง แม้ว่าระยะเวลา บีบบังคับ เพียงแค่ 21 วัน แต่สุดท้าย ก็ทำได้สำเร็จ ไม่ใช่เพียงความสวยเท่านั้น คุณหมอยังออกแบบองค์รวมหน้าใบหน้าว่าหน้าของเธอเหมาะกับรูปหน้าอย่างไร ที่สำคัญที่สุดนั้นก็คือ ยังคงความสวยในแบบของเธอ โดยจะไม่พยามเปลี่ยนแปลงรูปหน้า จนไม่เป็นตัวของตัวเอง ความสวยนั้นต้องอย่าขาดความเป็นตัวเองมันจะเป็นแรงผลัก ที่ส่งมาจากจิตใจ จนเฉิดฉายให้คนรอบข้างได้เห็น


ทั้งหมดนี้คือความสวยทุกองศา ของ "บิ๊นท์" มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

 

>> "บิ๊นท์ สิรีธร" กับภาพแห่งประวัติศาสตร์ ขึ้นรถแห่ฉลองตำแหน่ง Miss International 2019

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เบื้องหลังความสวยทุกองศา "บิ๊นท์ สิรีธร" Miss International 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook