ขนตางอนเด้งง่ายๆ ด้วย 5 เทคนิคติดขนตาปลอมให้สวยเป๊ะแบบมืออาชีพ

ขนตางอนเด้งง่ายๆ ด้วย 5 เทคนิคติดขนตาปลอมให้สวยเป๊ะแบบมืออาชีพ

ขนตางอนเด้งง่ายๆ ด้วย 5 เทคนิคติดขนตาปลอมให้สวยเป๊ะแบบมืออาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงกับการแต่งหน้าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการแต่งหน้าจะช่วยเพิ่มความสวยให้กับสาวๆ หลายคนได้เป็นอย่างมาก โดยการแต่งหน้าให้สวยดูดีนั้นมีหลายรูปแบบแต่ที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือการติดขนตาปลอมนั่นเอง เพราะดวงตาที่สวยงามจะช่วยให้น่ามองยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงนำ 5 เทคนิค ติดขนตาปลอมให้สวยเป๊ะมาฝาก จะมีเทคนิคอะไรบ้างเรามาดูกันเลย


1.เลือกใช้กาวติดขนตาปลอมที่เป็นสีขาวสาวๆ หลายคนอาจคุ้นเคยกับการติดขนตาปลอมด้วยกาวติดสีดำเพราะมีความสวยเนียนกว่า แต่สำหรับมือใหม่แล้วนั้นแนะนำว่าอย่าใช้สีดำเลยจะดีกว่า เพราะเรายังไม่มีความเป็นมืออาชีพพอเนื่องจากมือเรายังไม่นิ่ง จึงอาจทำให้กาวติดขนตาเลอะขอบตาและเปลือกตาได้ เพราะฉะนั้นจึงขอแนะนำให้เลือกใช้กาวติดขนตาสีขาวแทน เพราะติดง่าย และที่สำคัญไม่ทิ้งคราบด้วย


2.กรีดอายไลเนอร์ก่อนและหลังติดขนตาปลอม
การเลือกอายไลน์เนอร์ สาวๆ อาจจะเลือกใช้อายไลเนอร์แบบเจลหรือแบบดินสอก็ได้ ซึ่งเวลากรีดควรเน้นกรีดให้ชิดขอบตาโดยอาจจะกรีดให้หนาหรือบางตามต้องการ นอกจากนี้อาจกรีดให้เหนือขอบตาขึ้นมานิดนึง เพื่อที่เวลาติดขนตาปลอมจะได้ไม่ชิดขอบตาของเราจนเกินไป  โดยการกรีดอายไลเนอร์ก็จะช่วยพรางตาของเราได้ และทำให้ขนตาปลอมดูไม่ลอยมากอีกด้วย   


3.ตัดขนตาปลอมให้พอดีกับรูปตาเพื่อความสวยงาม
ขนตาปลอมที่สาวๆ ซื้อมานั้น จริงๆ แล้วมักจะมีขนาดที่ยาวกว่ารูปตาของเรา ดังนั้นหากจะติดขนตาปลอมให้ดูสวยเป๊ะแล้วละก็ แนะนำให้สาวๆ ตัดขนตาปลอมให้พอดีกับรูปตาให้มากที่สุด เพราะการติดขนตาปลอมที่มีความยาวกว่ารูปตาจะทำให้เกิดอาการเคืองตาได้ และที่สำคัญจะทำให้การติดขนตาปลอมดูไม่สวยอีกด้วย


4.ดัดขนตาจริงก่อนเพื่อให้รับกับขนตาปลอม
การดัดขนตาจริงให้งอนเด้งก่อนติดขนตาปลอมจะช่วยให้สาวๆ ติดขนตาปลอมได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญขนตาจริงกับขนตาปลอมจะดูกลมกลืนสวยมากกว่าเดิม


5.ปัดมาสคาร่าช่วยให้ดูกลมกลืนกัน
การปัดมาสคาร่าหลังติดขนตาปลอมเสร็จจะช่วยให้ขนตาจริงกับขนตาปลอมมีความคมชัดมากขึ้น อีกทั้งยังดูงอนเด้งเป็นธรรมชาติอีกด้วย ดังนั้นสาวๆ จะต้องไม่ลืมปัดมาสคาร่าทุกครั้งหลังติดขนตาปลอมเสร็จเพื่อความสวยเป๊ะนั่นเอง


การติดขนตาปลอมจริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด แค่ทำตามเทคนิคที่เราแนะนำข้างต้น การติดขนตาปลอมก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายในทันที เพราะฉะนั้นลองทำตามกันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook