4 ไอเทมดอกไม้สุดสร้างสรรค์ในธีม Frozen 2

4 ไอเทมดอกไม้สุดสร้างสรรค์ในธีม Frozen 2

4 ไอเทมดอกไม้สุดสร้างสรรค์ในธีม Frozen 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพยนตร์แอนิเมชั่น “Frozen 2” ก็ได้เข้าโรงภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งไทยและญี่ปุ่น มีใครได้ไปดูมาบ้างหรือยังคะ สำหรับใครที่อินกับการ์ตูนเรื่องนี้มากๆ เรามีของสวยๆ งามๆ เกี่ยวกับ Frozen มานำเสนอค่ะ


ในวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ร้านช่อดอกไม้ Hibiyakadan ที่ญี่ปุ่น ได้จัดจำหน่ายช่อดอกไม้ที่มีธีมเป็นภาพยนตร์ Frozen 2 เราจะได้เพลิดเพลินไปกับการนำเสนอดอกไม้ในรูปแบบต่าง ๆ ให้ออกมามีความสวยงามตรงตามธีมของภาพยนตร์มากที่สุด

กระดาษห่อก็เป็นลาย Frozen !
ช่อดอกไม้ที่แนะนำที่สุดคือ “Disney Christmas Princess Bouquet Frozen 2” (16,500 เยน) ซึ่งจะมีทั้งกุหลาบและคาร์เนชั่น ผสมด้วยใบไม้สีเขียวสดใส รอยดำเล็กน้อยบนใบไม้และกุหลาบสีชมพูจะให้อิมเมจที่สื่อถึงการอยู่ในป่าลึก ส่วนกระดาษห่อก็เป็นลายของ Frozen เช่นกัน น่ารักมากเลยนะคะ

 

Frame Art ที่สวยงามดั่งภาพวาด
นอกจากช่อดอกไม้แล้ว ยังมีไอเท็มอื่น ๆ เกี่ยวกับดอกไม้ อย่างชิ้นต่อไปนี้ซึ่งมีราคาแพงที่สุด “Disney Christmas Flower Frame Art Frozen 2” (49,500 เยน)

 

กรอบรูปมีความสูง 46 เซน กว้าง 35 เซน ภายในประกอบไปด้วยดอกไม้ต่าง ๆ เช่น ดอกกุหลาบที่ผ่านกระบวนการคงความสด, ดอกยิปโซแห้ง และดอกไม้ประดิษฐ์ ข้างหน้าดอกไม้มีรูปอันนากับเอลซ่าที่ยืนด้วยท่าทางองอาจกล้าหาญ ดูแล้วเหมือนเป็นงานศิลปะยิ่งใหญ่จริง ๆ ประดับผนังแล้วดูหรูสุด ๆ

กล่องดนตรีและพวงดอกไม้แห้ง
ต่อไปเป็น “Disney Christmas Preserved & Artificial Arrangment Music Box Flower Frozen” (6,050 เยน) เป็นกล่องดนตรีที่ตกแต่งด้วยดอกไม้ที่ผ่านกระบวนการคงความสด และมีรูปของอันนาและเอลซ่าวาดอยู่บนกล่อง


“Disney Christmas Dry Swag Frozen 2” (6,600 เยน) เป็นพวงดอกไม้แห้งสำหรับประดับตกแต่งบ้านในช่วงคริสต์มาส หรือไม่ใช่คริสต์มาสก็เอาไว้แต่งห้องสวย ๆ ได้นะคะ

 

นอกจากเรื่อง Frozen แล้ว ทางร้านยังมีไอเท็มดอกไม้สวย ๆ ที่มีธีมจากการ์ตูนและคาแรคเตอร์อื่น ๆ อย่างมิกกี้เมาส์ หมีพู เจ้าหญิงดิสนีย์จากเรื่องอื่น ๆ ไลออนคิง ทอยสตอรี่ ดัมโบ ทิงเกอร์เบล และอลิซในแดนมหัศจรรย์ เรียกได้ว่าสวย ทุกอย่างเลยค่ะ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ hibiyakadan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook