ถึงจุดสุดยอดช้า

ถึงจุดสุดยอดช้า

ถึงจุดสุดยอดช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Ask Dr.P
The Sexpert
โดย ผศ. น.พ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์



Q : ผมเป็นคนถึงจุดสุดยอดช้ามาก เวลามีเซ็กซ์กับแฟน บางทีเธอไปถึงจุดสุดยอดตั้งหลายครั้งแล้ว ผมก็ยังไม่หลั่ง ต้องงัดออกมาใช้มือช่วยจึงจะออก ยิ่งถ้าให้เธอใช้ปากทำออรัลให้ผมจะหลั่งออกมามากเลยจนเหมือนหมดตัว ถ้าผมอยากหลั่งข้างในของเธอให้เร็วขึ้น ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ




A : ปัญหาของคุณนี่สวนกระแสหนุ่มๆ ทั้งหลายในโลกใบนี้เลยนะ ก็เป็นที่รู้ๆ ว่า หนุ่มๆ ทั้งหลายพอสอดน้องชายเข้าไปในส่วนนั้นของเธอที่แสนจะอบอุ่นชุ่มชื้น ให้สัมผัสที่รัดรึง แบบแนบแน่นแล้ว มักจะอดรนทนไม่ไหวต้องหลั่งออกมาทุกที แค่ขยับเข้าออกไม่กี่ครั้งจนบางคนเรียกอาการแบบนี้ว่า... ไวไวควิก กันไปหมด และแก้ได้ยากจริงๆ ไม่ว่าจะใช้เทคนิคแบบไหนช่วย

แต่เรื่องของการหลั่งช้าและไม่ยอมหลั่งในของรักของหวงของสาวคู่นอนที่คุณเป็นอยู่นั้น ที่จริงก็พบได้และไม่ใช่เรื่องที่แปลก หรือผิดปกติแต่อย่างใด เป็นเรื่องของรสนิยมและสภาพจิตใจของแต่ละคนมากกว่า เพียงแต่ส่วนน้อยที่เป็นแบบคุณ

เพราะคุณอาจจะชอบสัมผัสที่เกิดขึ้นภายในปากที่อบอุ่นของคู่นอน รวมทั้งลิ้นที่ซอกซอนสัมผัสทุกมุมทุกหลืบที่เล้นลับของน้องชายคุณที่ไม่ได้สัมผัสจากการร่วมรักธรรมดาทางช่องคลอด และจุดสัมผัสพิศวาสที่ได้กระทบด้วยปากลิ้น หรือมือของคู่นอนนั้นก็สามารถที่จะจูงคุณขึ้นดาวดึงษ์ได้โดยไม่ยาก

เอาเป็นว่าหลั่งแบบไหนง่ายให้ทำแบบนั้นก่อน เช่น คุณอาจจะทำออรัลเซ็กซ์ให้กันในท่า 69 หรือจะให้เธอใช้มือช่วยคุณใกล้จะหลั่งแล้วค่อยสอดน้องชายเข้าไปหลั่งในน้องสาวของเธอก็ได้ ใช่ไหมคุณ เรื่องแบบนี้เล่นไม่ยากแค่ไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ และพยายามปรับเปลี่ยนวิธีการร่วมรักบ้างก็สุขสมแล้ว





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook