สูตรลดหุ่น ผิวใส ฉบับนางงาม "บิ๊นท์ สิรีธร" Miss International 2019

สูตรลดหุ่น ผิวใส ฉบับนางงาม "บิ๊นท์ สิรีธร" Miss International 2019

สูตรลดหุ่น ผิวใส ฉบับนางงาม "บิ๊นท์ สิรีธร" Miss International 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะสวยปังรครองมงระดับจักรวาล ไม่ใช่เรื่องง่าย บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางงามไทยคนแรกผู้คว้ามงกุฎ Miss International 2019 เผยสูตรลดหุ่นก่อนชิงมง น้ำหนักลดลง หุ่นเฟิร์มกระชับ

เชื่อว่าแฟนนางงามที่ติดตาม บิ๊นท์ สิรีธร ตั้งแต่วันที่ได้ตำแหน่งนางสาวไทย 2562 จนถึงวันนี้ คงจะเห็นได้เห็นความสวยที่พัฒนาการขึ้นพุ่งแรง ทั้งโครงหน้าที่กลม มีแก้ม เป็นหน้าเล็กเรียว และรูปร่าง อย่างต้นแขนและต้นขา ที่เข้าที่ดูเล็กและกระชับ มีสัดส่วนที่ดี ใส่ชุดว่ายน้ำทีปังสุดๆ



>> "บิ๊นท์ สิรีธร" คว้ามงกุฎ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 มงแรกของไทย!

วันนี้ Sanook Women ได้เจอ บิ๊นท์ สิรีธร ในงาน "HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0%" หนึ่งในเครื่องปรุงเมนูอร่อย ใช้แทนน้ำตาล ทั้งของคาวของหวาน พร้อมให้สัมภาษณ์กับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เกี่ยวกับ วิธีลดน้ำหนักและสูตรขัดผิวที่ใครๆ ก็ทำตามได้ไม่ยาก ตามมาดูกันเลย

วิธีลดหุ่นสูตรนางงาม

ช่วงนี้ทำงานค่อนข้างหนัก การออกกำลังกายจะน้อยหน่อย เราต้องควบคุมการกิน บิ๊นท์เป็นคนที่กินเก่งมาก กินเยอะ วิธีที่ลดน้ำหนักที่ทำ จะลดสัดส่วน เรากินทุกอย่าง กินทุกมื้อ และอยากบอกถึงคนที่กำลังลดน้ำหนักไม่ต้องอด เมนูโปรดจะเป็น กะเพราอกไก่ พวกโปรตีนค่ะ

หน้าเรียวเล็กจนเห็นได้ชัด

บิ๊นท์ ไม่ได้มีการผ่าตัด แต่จะมีฉีดฟิลเลอร์ ทำหัตถกรรมรังสีต่างๆ ไฮฟู ,เทอร์มาจ ,อัลเทอร่า ทุกอย่างที่พูดช่วยให้หน้าเรียวเล็ก แก้มลด ได้ชัดมาก นอกจากนี้จะใช้การแต่งหน้า เฉดดิ้งกรอบหน้าอำพรางให้หน้าเรียวขึ้น


>> "บิ๊นท์ สิรีธร" กับภาพแห่งประวัติศาสตร์ ขึ้นรถแห่ฉลองตำแหน่ง Miss International 2019


วิธีดูแลส่วนผิวก่อนประกวด

สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การนอน สกินแคร์ที่ดี เน้นการบำรุงเยอะๆ มาสก์หน้าก่อนแต่งหน้าทุกครั้งที่ทำได้ ส่วนผิวตัว บิ๊นท์ จะมีสูตรขัดตัว ใช้มะขามขัดตัว จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทำให้จุดด่างดำลดลง ผิวเนียนนุ่มมาขึ้นค่ะ


ความสวยของ บิ๊นท์ สิรีธร Miss International 2019 จะเปลี่ยนไปมาไกลขนาดไหน ตามมาดูค่ะ

>> บิ๊นท์ สิรีธร - น้ำตาล ชลิตา 2 นางงามต่างเวที สวยสง่าไม่แพ้กันในชุดไทย

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ สูตรลดหุ่น ผิวใส ฉบับนางงาม "บิ๊นท์ สิรีธร" Miss International 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook