รักษาความสะอาดจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง

รักษาความสะอาดจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง

รักษาความสะอาดจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Q : แฟนสาวคนใหม่ของผมชอบบังคับให้ผมใช้ปากกับของเธอหลังจากที่เราสองคนถึงจุดสุดยอดแล้ว เธอบอกว่ามีความสุขมากที่สุดตอนที่ผมกลืนกินน้ำของผมที่หลั่งอยู่ในของเธอ แต่บางช่วงเวลาที่ใกล้รอบเดือนน้องของเธอมักจะมีกลิ่นที่ไม่สะอาด ช่วยแนะนำวิธีการให้สะอาดหน่อยได้ไหมครับ





A : บริเวณจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงนั้นจะมีกลิ่นที่ระเหยออกมาได้ เพราะมีต่อมเหงื่อ ต่อมไขมัน และต่อมผลิตน้ำหล่อลื่น ที่จะออกมาเวลามีอารมณ์พิศวาส นอกจากนี้ช่วงใกล้ๆ จะมีรอบเดือนผู้หญิงส่วนใหญ่จะมีกลิ่นที่ไม่สะอาดออกมาและเป็นช่วงเวลาที่ผู้หญิงจะมีตกขาวมากขึ้นตามการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกาย

นอกจากนี้เป็นช่วงเวลาที่แบคทีเรียบางชนิดเจริญเติบโตมากกว่าปกติจนปล่อยกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ออกมาจนอาจทำให้ชายหนุ่มที่ได้ดอมดมจุดยุทธศาสตร์ของเธอหมดอารมณ์ไปไม่มากก็น้อย

วิธีการรักษาความสะอาดจุดซ่อนเร้นก่อนปฏิบัติการ น่าจะชะล้างทำความสะอาดเฉพาะภายนอกด้วยน้ำสะอาด และถ้าต้องการกลิ่นหอมแล้วละก็การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเฉพาะที่ก็เป็นทางออกอีกทางหนึ่งที่นำความสุขสมมาสู่คู่รักคู่ใคร่ทั้งสอง

คุณเองก็ควรที่จะทำความสะอาดน้องชายของคุณโดยเปิดหนังหุ้มปลายออกมาแล้วล้างคราบไคลให้สะอาดก่อนใช้เช่นกัน ถ้าเป็นไปได้การที่ผู้หญิงรับประทานโยเกิร์ต หรือนมเปรี้ยวชนิดที่มีแบคทีเรีย “แลคโตแบซิลลัส” เป็นประจำก็ช่วยทำให้เกิดความสมดุลของแบคทีเรียภายในช่องคลอดจนลดการเกิดกลิ่นได้

นอกจากนี้คุณควรจะแปรงฟันบ้วนปากด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ก็จะทำให้ปากของคุณสะอาดขึ้นเวลาจะปฏิบัติการกับส่วนนั้นของเธอ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook