KLOSET RESORT 2020 COLLECTION "SUMMER LOVER"

KLOSET RESORT 2020 COLLECTION "SUMMER LOVER"

KLOSET RESORT 2020 COLLECTION "SUMMER LOVER"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KLOSET RESORT 2020 COLLECTION "SUMMER LOVER"
เพราะการเดินทางคือการผจญภัยที่ไม่รู้จบ บรรยากาศที่แปลกใหม่ เหตุการณ์และเรื่องราวอันเกินจะคาดเดา กับแก๊งเพื่อนสาวที่ทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาของการเดินทางนี้กลับกลายเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำไม่รู้ลืม


อีกครั้งที่ KLOSET ได้แรงบันดาลใจมาจากการเดินทาง คอลเลกชันนี้จึงถ่ายทอดเรื่องราวสนุกๆ ของแก๊งเพื่อนสาวผู้ร่วมทริปรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงโดยมีจุดมุ่งหมายไปยังฝรั่งเศสตอนใต้ ดินแดนที่เต็มไปด้วยความสดใสและบรรยากาศอันเป็นธรรมชาติ ทิวเขาสีเขียวสดสลับกับแปลงดอกทานตะวันปลูกผสมเรียงรายกับต้นโอลีฟ แต่ก็ยังมีบรรยากาศแบบคนเมืองที่ซึ่งสตรีทฟู้ดและผลไม้ท้องถิ่นมีให้ลิ้มชิมรสกันอย่างเพลิดเพลิน 



เริ่มต้นด้วยการล่องเรือมาลงที่มาแซร์ (Marseille) เมืองท่าสำคัญแห่งเมดิเตอเรเนียน รายล้อมด้วยสถาปัตยกรรมอันมีเสน่ห์ บ้านเรือนต่างๆ ถูกฉาบไว้ด้วยกลิ่นอายอบอุ่นของแสงอาทิตย์ที่สาดส่องลงมาอย่างทั่วถึง จากนั้นก็เช่ารถออกไปรับลม แวะถ่ายรูปริมทางเป็นระยะๆ จนถึงเมืองแซงโทรแปร์ (St. Tropez) เพื่อล่องเรือยอตช์ออกไปรับแสงแดด กลิ่นอายทะเล นั่งจิบไวน์คุยกันตามประสา ก่อนจะกลับมาเทียบท่าที่เมืองโกตดาซูร์ (Cote-d’Azur) เมืองซึ่งตัวหาดทอดยาวไปด้วยร่มผ้าใบลายทางสีสันสดใสตลอดทั้งแนว บรรยากาศคึกคักคราคร่ำไปด้วยผู้คนมากมายมาเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขในฤดูกาลอันสดใส กลับไปพร้อมผิวแทนสวยที่ได้จากการบรรจงอาบแดดกันอย่างสบายอารมณ์ 



ดังจะเห็นได้จากดีเทลต่างๆ ใน KLOSET RESORT 2020 COLLECTION ที่หยิบเอาวิถีชีวิต บรรยากาศ และสีสันต่างๆ จากฝรั่งเศสทางตอนใต้มาใช้ ไม่ว่าจะเป็นลายทุ่งดอกทานตะวันผสมต้นโอลีฟโดยใช้เทคนิคการวาดมือด้วยพู่กันและสีโปสเตอร์สร้างมิติแสงเงาเสมือนแสงแดดสาดส่องกระทบดิน เช่นเดียวกับลายภูเขาและดอกไม้ขนาดเล็ก ไปจนถึงลายจุดโพลกาดอท, ผ้าซาตินวินเทจสีเขียวมินท์และสีแดงก่ำ, ผ้าชีฟองเส้นใยธรรมชาติ, ลวดลายทางที่ได้แรงบันดาลใจมาจากร่มผ้าใบริมชายหาด, ผ้ายีนส์ที่ใช้เทคนิคสกรีนเคลือบใสแวววาว, ผ้าลูกไม้ และผ้ายีนส์สีแดงสด ฯลฯ



ในขณะที่รายละเอียดการตกแต่งก็เต็มไปด้วยความสดใส สนุกสนาน และขี้เล่น เช่น เสื้อยืดแขนกุดสกรีนลายสแตมป์ประจำเมืองโพรวองซ์ด้วยเทคนิคสีสกรีนเฟล็คและฟอยล์ รวมถึงกากเพชร, กุ้งล๊อบสเตอร์ อาหารจานหลักของเมืองติดทะเลก็ถูกนำมาปักด้วยวัสดุผสมให้ดูสนุกสนาน, ต้นมะพร้าวริมหาดถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยเพชรใสและมุกสีขาว



และลายเส้นตัวเขียนก็ถูกเลเซอร์เป็นชิ้นแล้วจึงปักด้วยมุกสีขาวทับ ส่งเสริมให้โทนสีหลักที่ถูกเลือกใช้ในคอลเลกชันนี้ อาทิ สีแดงมาร์ซาล่า, สีแดงสด, สีชมพู, สีชมพูช็อกกิงพิงค์, สีเบจ, สีขาว, สีเหลืองทานตะวัน. สีเขียวมินท์, สีฟ้า, สีกรมท่า และสีน้ำเงินโอเชียนบลู ดูโดดเด่น อ่อนเยาว์ และสนุกสนานยิ่งขึ้นอย่างลงตัว

เพราะรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ นี่เองที่ทำให้เรื่องราวการเดินทางสวยงามและน่าจดจำเสมอ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ KLOSET RESORT 2020 COLLECTION "SUMMER LOVER"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook