Morning Erection

Morning Erection

Morning Erection
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Q : เวลาตื่นนอนตอนเช้า เจ้าหนูของผมมักจะแข็งตัวแทบทุกวัน บางวันพอผมถูสบู่ทำความสะอาดตอนอาบน้ำช่วงเช้า ก็เกิดความเสียวจนต้องช่วยตัวเองต่อให้เสร็จเป็นแบบนี้บ่อยๆ จะอันตรายไหม ผมยังไม่เคยมีเซ็กซ์กับใครนะครับ









A: การที่อวัยวะเพศของผู้ชายตื่นตัวขึ้นมาในตอนเช้านั้นเป็นภาวะที่มีชื่อเรียกว่า MORNING ERECTION จะเกิดขึ้นในผู้ชายที่มีสุขภาพแข็งแรงและมีฮอร์โมนเพศชายในระดับปกติ แสดงว่าคุณเป็นผู้ชายที่ปกติดีไม่ค่อยกังวลใจอะไร

ส่วนเรื่องของการจับอวัยวะเพศหรือถูสบู่ฟอกทำความสะอาดนั้น เมื่อเกิดการเสียดสีบริเวณอวัยวะเพศไม่ว่าจะเกิดจากอะไรก็ตาม ก็จะไปกระตุ้น ประสาทสัมผัสทางเพศที่เป็นอวัยวะรับความรู้สึก ซึ่งเมื่อได้รับการกระตุ้นก็จะส่งความเสียวซ่านผ่านปุ่มประสาทไขสันหลังไปยังสมองส่วนที่เกี่ยวข้องกับความสุขสมทางเพศและเกิดการเสียวซ่านที่กระตุ้นความรู้สึกให้กระทำต่อเนื่องจนกระทั่งถึงจุดสุดยอดและหลั่งน้ำอสุจิออกมา หลายต่อหลายคนพยายามสะกดกั้นที่จะไม่กระทำต่อก็จะเกิดอาการเคล็ดและขัดบริเวณลูกอัณฑะ เนื่องจากมีเลือดมาคลั่งในยามที่เกิดอารมณ์จากการกระตุ้นผิวหนัง ในขณะที่หลายคนปล่อยตัวปล่อยใจไปตามที่ธรรมชาติเรียกร้องและหลั่งความสุขออกมา

ถ้าจะให้แนะนำก็คือหาเวลาออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาที่ใช้กำลังให้สม่ำเสมอ ก็จะทำให้สุขภาพแข็งแรง ซึ่งเมื่อเกิดการกระทำประเภท “โลกสวยด้วยมือเรา” แล้วความสุขสมที่เกิดขึ้นก็จะไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพแต่อย่างใด












แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook