โกนขนแล้วอันตรายไหม?

โกนขนแล้วอันตรายไหม?

โกนขนแล้วอันตรายไหม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Q : แฟนผมโกนขนบริเวณนั้นของเธอจนเกลี้ยงเกลา และเธอก็อยากจะให้ผมโกนขนของผมด้วย เธออ้างว่าขนของผมแข็งทำให้เธอเจ็บเวลามีเซ็กซ์กัน ตอนนี้ผมก็โกนตามเธอแล้ว อยากทราบว่าจะมีผลอะไรไหม



A : ก็คงจะดีนะเกลี้ยงเกลากันดีทั้งสองคนเหมือนเด็กๆ ที่ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะอะไรแบบนั้น เรื่องของเรื่องก็คือที่จริงแล้วไม่มีความจำเป็นจะต้องโกนขนในบริเวณที่ลับแต่อย่างใดทั้งชายและหญิง เพราะบนบริเวณจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงนั้นนอกจากจะทำให้ดูสวยงามแล้วยังมีหน้าที่ป้องกันไม่ให้กลิ่นอับชื้นหรือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ภายในระเหยออกมาภายนอก


การโกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้นเป็นประจำจะทำให้ขนที่ขึ้นใหม่แข็งขึ้นและหยาบกระด้าง จึงต้องโกนใหม่ทิ้งเป็นประจำเช่นแฟนคุณ ที่จริงก็ไม่เกี่ยวข้องกับการทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแต่อย่างใด เพราะสามารถฟอกล้างให้สะอาดได้ด้วยสบู่เหลวอนามัยอยู่แล้ว ทีนี้เธอเกิดไปโกนขนจนเกลี้ยงเกลาแล้ว

ถ้าคุณไม่โกนด้วยขนของคุณก็ย่อมจะไปโดนอวัยวะของเธอและอาจจะชอนไชเข้าไปในซอกหลืบภายในทำให้เกิดการระคายเคืองและเจ็บปวดขึ้นมาได้ตามที่เธอบอก เพราะฉะนั้นถ้ายังคงรักกันอยู่และต้องร่วมรักกับเธอแล้วก็อย่าไปขัดใจเธอเลยเดี๋ยวเธอจะหมดอารมณ์ร่วมรักกับคุณไปเสียเปล่าๆ ความจริงดูๆ แล้ว ก็น่ารักดีนะ เพราะเกลี้ยงเกลาด้วยกันทั้งสองฝ่าย เวลาเสร็จกิจกรรมอะไรต่อมิอะไรที่หลั่งออกมาก็คงจะชำระล้างคราบไคลต่างๆ ได้ง่ายขึ้น

และไม่ต้องกลัวนะคุณนะถ้าคุณเลิกรากับเธอไปคุณก็สามารถที่จะปล่อยให้ขนของคุณขึ้นมาเหมือนเดิมใช้ต้อนรับสาวคนต่อไปของคุณ ซึ่งอาจจะมีรสนิยมตรงกันข้ามกับคนนี้ของคุณก็เป็นได้ ระหว่างนี้ก็จัดการโกนขนตามบัญชาของเธอไปเถิดจะได้มีความสุขสมร่วมกันโดยไม่เป็นอันตราย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook