เคล็ดลับความขาวของ ปันปัน สุทัตตา พร้อมเมนูอาหารสร้างหุ่นแซ่บ

เคล็ดลับความขาวของ ปันปัน สุทัตตา พร้อมเมนูอาหารสร้างหุ่นแซ่บ

เคล็ดลับความขาวของ ปันปัน สุทัตตา พร้อมเมนูอาหารสร้างหุ่นแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกยกให้เป็นหนึ่งในไอดอลขาวสาวไทยหลายคนไปแล้ว สำหรับ ปันปัน สุทัตตา สาวสวยที่มีหน้าตาจิ้มลิ้ม รูปร่างไซส์มินิ บวกกับผิวที่ขาว หน้าใส นับวันยิ่งออร่าพุ่ง จนหลายคนเกิดคำถามว่า เธอมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร ถึงได้คงความน่ารักไว้ไม่มีลด

Sanook Women ได้เจอกับ ปันปัน รีบคว้าตัวมาสอบถามถึงการดูตัวเอง ถ้าผิวขาวใสและรูปร่างที่เป๊ะปังขึ้นเรื่อยๆ จะมีวิธีอะไรบ้าง ตามมาค่ะ



เคล็ดลับการดูแลผิวให้ขาวใส

"กินน้ำเยอะๆ เช็ดหน้าให้สะอาด สำคัญมากๆ กลับบ้านต้องเช็ดฝุ่นออกให้หมด ทาครีมก่อนนอนทุกวัน ตอนเช้าเราไม่จำเป็นต้องใช้โฟมล้างหน้าทุกวัน ส่วนเรื่องความขาว เด็กๆ คล้ำกว่านี้ แต่โตขึ้นมาขาวขึ้นเรื่อยๆ ปันเป็นคนไม่ชอบความร้อน เจอแดดก็จะวิ่งหนี ขี้ร้อนมาก นอกจากนี้ก็จะมีทานผลิตภัณฑ์ของตัวเอง ก็จะช่วยเรื่องผิวได้ค่ะ" 

วิธีดูแลรูปร่าง สร้างหุ่นแซ่บ

"ทุกวันนี้เหนื่อยมากเรื่องความอ้วน ต้องควบคุมน้ำหนัก แต่ปันเป็นคนออกกำลังกายเยอะ อาทิตย์หนึ่งออก 5-6 วัน แต่ไม่ได้ออกหนัก เล่นชั่วโมงหนึ่ง ไปเล่นคลาสด้วยนะคะ ปันเป็นคนกินอาหารค่อนข้างเยอะ ตามใจปาก ไม่ได้เป็นคนที่อดอาหาร เลือกกินของที่ดีมีประโยชน์ อันไหนที่กินเข้าไปแล้วไม่มีสารอาหารที่ดีต่อร่างกาย เช่น น้ำหวาน ชานม จะไม่กิน แต่ว่าถั่วกินแล้วแคลอรี่เยอะมากกินแล้วอ้วนนะ แต่ก็กินเยอะ ถ้ามีถั่วกับโดนัทตั้งอยู่ก็จะเลือกกินถั่วค่ะ"



มาถึงเรื่องศัลยกรรม จมูกแท่งนี้เข้าที่แล้วไหม

"ถามว่าจะทำอีกมั้ย ไม่ทำแล้วเจ็บ ชอบหรือไม่ชอบก็ไม่ทำแล้ว อนาคตก็ไม่คิดจะทำแล้ว หน้าคนเรามีเอกลักษณ์ บอกคนบอก เอ๊ะ...หน้าไม่เท่ากัน ไม่มีใครหน้าเท่ากัน ตา คิ้ว หน้าสองข้างไม่เท่ากัน มันเป็นเสน่ห์ของแต่ละคน"

ซูมผิวใสขาวออร่าของ ปันปัน สุทัตตา ต่อกันได้เลย

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เคล็ดลับความขาวของ ปันปัน สุทัตตา พร้อมเมนูอาหารสร้างหุ่นแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook