4 เทคนิคปลุกไฟรักหลังแต่งงาน สานต่อเกมรักให้เผ็ดร้อนมากยิ่งขึ้น

4 เทคนิคปลุกไฟรักหลังแต่งงาน สานต่อเกมรักให้เผ็ดร้อนมากยิ่งขึ้น

4 เทคนิคปลุกไฟรักหลังแต่งงาน สานต่อเกมรักให้เผ็ดร้อนมากยิ่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังแต่งงานกันไประยะหนึ่ง เมื่อเลยช่วงข้าวใหม่ปลามันไปแล้ว คู่สามีภรรยาจำนวนไม่น้อยก็ลดปริมาณเกมรักลงไปโดยอัตโนมัติ ไม่ว่าด้วยภาระหน้าที่การงาน ความเหนื่อยล้า หรือการไม่มีเวลาให้แก่กัน ดังนั้น เพื่อปลุกไฟรักให้กับเกมเซ็กซ์ของคุณกับสามีให้กลับมาซาบซ่านเผ็ดร้อนอีกครั้ง คุณอาจจะลองทำตามเทคนิคง่าย ๆ ที่เราได้แนะนำดังต่อไปนี้กันดู ลองนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับตัวคุณเอง แล้วรอเวลาที่สามีจะกลับมาขยุ้มหัวใจคุณอีกครั้งกันได้เลยค่ะ

1.เปลี่ยนท่า

เชื่อหรือไม่ว่าท่าเซ็กซ์นั้นมีอยู่มากมายหลายร้อยท่า เพราะฉะนั้น การวนเวียนอยู่แต่ท่าเดิม ๆ 2-3 ท่าอาจจะสร้างความจำเจน่าเบื่อหน่ายได้เช่นกัน ฉะนั้น คุณอาจจะลองกระซิบข้างหูสามีให้ลองใช้ท่าร่วมรักใหม่ ๆ ที่ไม่เคยลองมาก่อน โดยอาจจะเปิด google ศึกษาได้เลยเดี๋ยวนั้น เชื่อว่าจะมีท่าแปลกใหม่ให้คุณเลือกใช้ได้อย่างไม่มีวันเบื่อแน่นอน แถมยังช่วยเพิ่มรสรักให้อร่อยเผ็ดมันมากขึ้นอีกด้วย

2.บทบาทสมมติ

บทบาทสามีภรรยานานวันเข้าอาจจะทำให้รู้สึกเบื่อหน่ายกันไปบ้าง ดังนั้นคุณอาจจะลองเล่นบทบาทสมมติกันเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับกิจกรรมบนเตียง เพราะในแฟนตาซีทางเพศของผู้ชายนั้นช่างเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย โดยคุณจะลองสวมบทบาทเป็นพยาบาลกับหมอ หรืออาชีพอื่น ๆ ก็สุดแล้วแต่ความปรารถนา โดยอาจจะใช้คอสเพลย์มาสวมใส่เพื่อเพิ่มความสมจริงก็ได้เช่นกัน

3.กระตุ้นสัญชาตญาณเพศชาย

ผู้ชายจะที่มีสัญชาตญาณทางเพศที่สามารถกระตุ้นได้อย่างง่ายดายมาแต่ไหนแต่ไหนไร เพราะฉะนั้น หากคุณต้องการต้อนให้คุณสามีจนมุมแล้วตกเป็นของคุณในค่ำคืนที่แสนโรแมนติกแล้วล่ะก็ คุณอาจจะทำสิ่งที่กระตุ้นสัญชาตญาณเพศชายของเขาอย่างการแต่งตัวเซ็กซี่เป็นพิเศษ พูดจาในเชิงสยิวกิ้วในแบบที่คุณไม่เคยทำมาก่อน หรือแม้กระทั่งแกล้งให้เขาหึงเล่น ๆ เพียงเท่านี้เขาก็พร้อมจะกลายเป็นลูกแมวในกำมือแม่เสือสาวอย่างคุณแล้วแน่นอน

4.ฟิตแอนด์เฟิร์ม

มีคำกล่าวว่าผู้หญิงอย่าหยุดสวย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด คุณก็สามารถสร้างความปรารถนาให้กับสามีของคุณได้หากใส่ใจดูแลตนเองอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย โยคะ หรือการเสริมสวยด้วยวิธีการธรรมชาติต่าง ๆ นานาเพื่อดูแลผิวพรรณและทรวดทรวงให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา สิ่งเหล่านี้นอกจากจะช่วยให้ไฟรักบนเตียงไม่มอดดับไปง่าย ๆ แล้วยังส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายของคุณเองอีกด้วย

4 เทคนิคปลุกไฟรักหลังแต่งงานที่เราแนะนำข้างต้นนี้ อาจมีบางเทคนิคที่ต้องนำประยุกต์ใช้กับชีวิตหลังแต่งงานที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน อย่างไรก็ตาม หากคุณนำแนวทางดังกล่าวไปปรับใช้อย่างค่อยเป็นค่อยไป เชื่อว่าจะช่วยเติมไฟรักให้เกมบนเตียงระหว่างคุณกับสามีให้กลับมาร้อนแรงเหมือนวันเก่าก่อนได้มากขึ้นแน่นอนค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook