แอมเวย์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจใน Well-Being

แอมเวย์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจใน Well-Being

แอมเวย์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจใน Well-Being
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Amway ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้เข้าถึงง่ายและเน้นสร้างประสบการณ์ที่ดีจากผลิตภัณฑ์ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคลมากขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และทุกความต้องการของคนกลุ่ม Young@heart ตลอดจนความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภค



นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอมเวย์มุ่งมั่นในการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อสุขภาพและความงามมาโดยตลอด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ซึ่งเรื่อง Well-Being เป็นเทรนด์ที่คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเองมากขึ้น จากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างประชากรสูงวัยที่เพิ่มมากขึ้น การขยายตัวของสังคมเมือง ปัญหาสิ่งแวดล้อม ทำให้คนไทยมองหาโซลูชั่นต่างๆ ในการป้องกันดูแลตนเอง และตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตนเองมากขึ้น

ซึ่งตลอดทั้งปีที่ผ่านมา แอมเวย์มุ่งเน้นเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือกลุ่ม Young@heart ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามเพื่อตอบสนองความต้องการอย่างตรงจุด ทำให้ปัจจุบันผลิตภัณฑ์แอมเวย์กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์ กลุ่มเครื่องสำอางอาร์ทิสทรี และผลิตภัณฑ์กลุ่มบ้านและเทคโนโลยี (Home Living) ที่ปีนี้ได้รับผลตอบรับจากผู้บริโภคอย่างถล่มทลายเกินคาด รวมถึงการพัฒนาเครื่องมือดิจิทัลเพื่อรองรับการใช้งานของผู้บริโภคยุคนี้”



นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอมเวย์ยังคงเน้นที่การสร้างประสบการณ์ที่ดีจากผลิตภัณฑ์ ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นผลิตภัณฑ์ (Product Solution) ที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคลมากขึ้น (Personalized Product) โดยยึดหลัก Consumer Centric หรือการยึดความต้องการผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ไปพร้อมกับการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่


ไม่ว่าจะเป็น “นิวทริไลท์ ดับเบิ้ล เอ็กซ์ ไฟโตเบลนด์” (Nutrilite Double X Phyto Blend) วิตามินรวม เกลือแร่รวม และสารสกัดจากพืช ซึ่งได้จากพืชที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ผลิตภัณฑ์นี้เป็นสูตรเฉพาะของนิวทริไลท์ โดยพัฒนาสูตรจากนิวทริไลท์ ดับเบิ้ล เอ็กซ์ เดิมที่ติดอันดับผลิตภัณฑ์ขายดีของแอมเวย์ทุกปี พร้อมด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ของแบรนด์นิวทริไลท์ คือ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” 



“ตามมาด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเครื่องกรองอากาศในบ้านรุ่นใหม่ “แอทโมสเฟียร์ สกาย” (Atmosphere Sky) ที่พัฒนาความสามารถในการกรองอากาศและเทคโนโลยี IoT ต่อยอดจากเครื่องกรองอากาศในบ้านรุ่นเดิมที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และจากปัจจัยของสภาพอากาศที่มีปัญหาเรื่องฝุ่น PM2.5 ที่สูงเกินค่ามาตรฐาน ซึ่งแอทโมสเฟียร์ สกาย ได้รับการตอบรับอย่างดีเกินคาด 



สำหรับด้านผลิตภัณฑ์ความงาม แอมเวย์ยังสอดรับเทรนด์เพอร์เซอนัลไลซ์ด้วย “อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ มาสก์” (Artistry Signature Select Mask) มาสก์ดูแลผิว 5 สูตร ที่ผู้บริโภคสามารถออกแบบทรีทเมนท์สูตรเฉพาะของตนเองได้ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวด้วยการทำมัลติมาสก์กิ้ง (Multi-masking) หรือการใช้มาสก์หลายสูตรพร้อมกันตามโซนต่างๆ บนใบหน้า เพื่อการดูแลผิวได้อย่างตรงจุด เปลี่ยนประสบการณ์มาสก์หน้าแบบเดิมๆ ให้สนุกกว่าที่เคย จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ของแอมเวย์เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั้งสิ้น และเราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะช่วยให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้” นางรัตนากล่าวเสริม



“ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่เน้นสร้างประสบการณ์กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสุขภาพและความงาม ด้วยโซลูชั่นผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคนี้ ตลอดจนการพัฒนาเครื่องมือดิจิทัลเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน จะทำให้แอมเวย์สามารถเข้าถึงกลุ่มคน Young@heart ได้อย่างแน่นอน” นายกิจธวัชกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook