ส่องรถคันหรูคู่ใจของเซเลบริตี้สาว มาดูกันว่าสาวๆ แต่ละคนขับรถอะไรกันบ้าง?

ส่องรถคันหรูคู่ใจของเซเลบริตี้สาว มาดูกันว่าสาวๆ แต่ละคนขับรถอะไรกันบ้าง?

ส่องรถคันหรูคู่ใจของเซเลบริตี้สาว มาดูกันว่าสาวๆ แต่ละคนขับรถอะไรกันบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคิดถึงรถหรู หลายคนคงคิดว่ารถคู่กับผู้ชายกันใช่ไหมคะ แต่บอกได้เลยว่าสาวๆเซเลบริตี้ของเราแต่ละคน ก็ครอบครองรถหรูแบบไม่น้อยหน้าหนุ่มๆกันเลยทีเดียว เพราะถึงแม้ว่าเห็นหน้าของแต่ละคนหวานๆแบบนี้ แต่บอกเลยว่ารถยนต์หรูคู่ใจของสาวๆนั้น ไม่ธรรมดาเลยจริงๆค่า

บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์


มาเริ่มกันที่สาวบูบีกันเลยค่ะ ที่ต้องเริ่มต้นด้วยสาวคนนี้เป็นเพราะว่า คุณบูบีเป็นสาวรักรถ นั่งซิ่งตัวจริงเลยล่ะค่ะ เพราะเธอครอบครองรถยนต์คันหรูอยู่หลายคัน ส่วนแบรนด์ที่จะเห็นคุณบูบีใช้อยู่ประจำนั้นก็คือ Porsche นั่นเองค่ะ เห็นเป็นสาวหวานแบบนี้แต่ถ้าเรื่องรถยนต์คุณบูบีขอเคลมเลยว่าเธอรู้ลึกและรู้จริง รู้เรื่องรถมากกว่าผู้ชายซะอีก เป็นยังไงคะ ฟังแล้วอึ้งกันไปเลยรึเปล่า


แคท-ซอนญ่า สิงหะ


มาถึงสาวสวยร่างเล็กคนที่สองค่ะ ล่าสุดแอบเห็นคุณแคทแชะรูปคู่กับรถยนต์คู่ใจอย่าง Bentley เห็นแล้วต้องบอกเลยค่ะว่าเหนือความคาดหมายจริงๆ ไม่น่าเชื่อวว่าหญิงสาวตัวเล็กบอบบางอย่างคุณแคทจะเป็นสาวนักซิ่ง แถมยังชอบดีไซน์คลาสสิกหรูหราแบบ Bentley ด้วย เชื่อแล้วค่ะว่าสาวๆแต่ละคนไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

มิ้นท์-อรรถวดี จิรมณีกุล


เห็นสาวมิ้นท์กำลังเรียนอยู่ที่อเมริกา ใครที่คิดว่าจะไม่มีรถยนต์ส่วนตัวบอกเลยค่ะว่าคิดผิดแล้ว เพราะคุณมิ้นท์ขับรถคู่ใจคันนี้ไปเรียนและยังใช้ไปเที่ยวเก๋ๆในช่วงพักร้อนอีกด้วยค่ะ รถที่คุณมิ้นท์ใช้คือรถสปอร์ตแบรนด์หรูอย่าง Mustang นั่นเองค่ะ แถมยังเป็นสีเอกลักษณ์อย่างสีแดงอีกด้วย บอกเลยว่าถ้าขับผ่านคันนี้จะต้องเหลียวหลังมองแน่นอนค่า

เทย่า โรเจอร์


อีกหนึ่งสาวที่คาดไม่ถึงว่าจะขับคันนี้ได้คือ คุณเทย่าที่ขับรถคันใหญ่อย่าง Jeep นั่นเองค่ะ เพราะแค่ได้ยินชื่อรถ Jeep แล้ว ก็จะคิดถึงความแข็งแรง ดุดัน เหมาะสำหรับหนุ่มสายลุย ที่ขึ้นเขาลงป่า แต่ไม่ใช่สำหรับคุณเทย่าค่ะ เพราะเธอสามารถขับรถคันนี้ได้แบบชิลล์ๆ สบายๆเลยทีเดียว เห็นเป็นสาวสวยเซ็กซี่แบบนี้ แต่เรื่องความแข็งแกร่งไม่แพ้ผู้ชายสายซิ่งเลยล่ะค่ะ


เมนี่-ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์


ทางด้านของสาวเปรี้ยว ดร.เมนี่ก็ขออวดลูกชายสุดที่รัก รถสปอร์ตสายซิ่งสไตล์สาวแซ่บ ซึ่งเป็นยี่ห้อที่คุ้นเคยกันอย่างดีกับ Mazda ค่ะ บอกเลยค่ะว่ารถคันนี้ถือเป็นลูกรักสุดหวงของคุณเมนี่เลย เพราะถึงจะไม่ได้มีโอกาสขับบ่อยๆ แต่คุณเมนี่ก็จะหมั่นดูแลรักษา นำออกมาล้างทำความสะอาดให้สีสวยบาดตาอยู่เสมอ เห็นแล้วต้องบอกว่าเหมาะกับสาวฮอตอย่างคุณเมนี่มากค่า


จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร


ส่วนสาวสวยคนนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะว่าคุณจินนี่ยังขับรถไม่คล่อง เวลาไปไหนมาไหนก็จะต้องพึ่งคนขับรถตลอด ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ต หรือรถหรูคันไหน คุณจินนี่ก็ยังไม่กล้าขับค่ะ แต่ถึงจะไม่ขับเองแต่รถแต่ละคันของคุณจินนี่ก็หรูหราแบบสุดๆค่ะ อาทิรถคันนี้อย่าง Rolls-Royce ที่คุณจินนี่ใช้เวลาไปเที่ยวกับครอบครัว แต่เวลาไปไหนคนเดียวหรือกับเพื่อนๆคุณจินนี่ก็ยังจะมีรถสปอร์ตเท่ๆไว้ใช้ค่ะ บอกเลยว่าชีวิตของคุณจินนี่เพอร์เฟกต์เหมาะกับคำว่าสวยและรวยมากจริงๆ ค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook