ส่องแฟชั่นชุดปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ของเหล่าคนดัง จากแบรนด์ CANITT

ส่องแฟชั่นชุดปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ของเหล่าคนดัง จากแบรนด์ CANITT

ส่องแฟชั่นชุดปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ของเหล่าคนดัง จากแบรนด์ CANITT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องแฟชั่นการแต่งตัวสไตล์โก้หรูสำหรับงานปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ของเหล่าคนดัง ด้วยชุดดีไซน์ล่าสุดจากแบรนด์ ‘คานิท’ (CANITT) ในคอลเลกชั่น ‘โค้ด คูล’ (CODE COOL) พร้อมดีไซน์เนอร์สาวร่วมแนะนำเคล็ดลับแต่งตัวไปปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ให้ดูดีตามแบบฉบับสไตล์ไอคอน

ใกล้ช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปีแบบนี้ แน่นอนว่าหลายคนคงวางแผนไปปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ โดยเฉพาะสาวๆ เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ต้องเตรียมไอเท็มชิ้นเด่นสำหรับสร้างสรรค์ลุคสวย แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียการแต่งตัวสไตล์โก้หรูก็เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะไม่ว่ากี่ยุคสมัยก็ยังสามารถสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวได้ในทุกโอกาส และในฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์นี้ เหล่าแฟชั่นนิสต้าคนดัง

ไม่ว่าจะเป็น วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, เก้า-สุภัสสรา  ธนชาต, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ และ จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย ต่างก็ได้เผยสไตล์การแต่งตัวผ่านไอเท็มชิ้นโปรดให้เหล่าแฟนคลับได้แต่งตามกันได้ง่ายๆ จากแบรนด์แฟชั่นยอดนิยม ‘คานิท’ (CANITT) ใน คอลเลกชั่นล่าสุด ที่ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ฝีมือเฉียบ ขนิษฐา ดรุณเนตร ได้หยิบยกแรงบันดาลใจจากสไตล์ไอคอนหญิงผู้มีชื่อเสียงอันโด่งดังและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอย่าง ดีอาน่า วรีแลนด์ (Diana Vreeland) อดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสารที่ทรงอิทธิพลสูงสุดในโลกแฟชั่น มาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่ชื่อว่า ‘โค้ด คูล’ (CODE COOL) รหัสลับแห่งสไตล์สุดสร้างสรรค์


โดยสำหรับชิ้นเด่นที่เหล่าคนดังต่างเลือกมาสวมใส่นั้นเป็นชุดดีไซน์โก้หรูที่มาพร้อมลายพิมพ์ซิกเนเจอร์ประจำซีซั่น พรีเชียส พีทัลส์ (Precious Petals) ที่มีการใช้ผ้าซิลค์ซาตินโทนสีเบจและสีเทาพิมพ์ลาย โดยทุกชิ้นล้วนผ่านการตัดเย็บที่ละเอียดประณีตทุกฝีเข็มเพื่อความสบายในการสวมใส่ ถ่ายทอดลงบนโครงร่างและคัตติ้งที่หลากหลาย อาทิ เทรนช์โค้ทดีไซน์โมเดิร์นที่แมทช์กับกางเกงขาสั้นลายพิมพ์เดียวกันได้อย่างลงตัว หรือชุดเดรสยาวเข้ารูปที่โดดเด่นด้วยลูกเล่นแต่งประดับโซ่สีทองบนคัตติ้งสุดเนี๊ยบที่มีทั้งเฉดสีของลายพิมพ์ และโทนสีเรียบอย่างสีดำหรือสีเบจ รวมไปถึงเสื้อลายพิมพ์ปาดไหล่เฉียงตัวโคร่ง ที่เพิ่มดีเทลการตัดเย็บแบบคล้องคอเข้ามาช่วยให้ชุดดูโมเดิร์นและสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงชุดเดรสเข้ารูปผ้ากํามะหยี่ที่สามารถเพิ่มความหรูหราให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้ในทุกโอกาส



นอกจากนี้ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ฝีมือเฉียบ ขนิษฐา ดรุณเนตร ยังได้แนะนำเคล็ดลับแต่งตัวไปปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ให้ดูดีตามแบบฉบับสไตล์ไอคอนว่า “สำหรับปลายปีนี้คนที่วางแผนไปปาร์ตี้เคาท์ดาวน์แต่ยังไม่มีไอเดียสำหรับการแต่งตัว จริงๆ แล้วการแต่งสไตล์โก้หรู ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับการไปงานปาร์ตี้ หรือสถานที่แห่งการเฉลิมฉลอง เพราะการแต่งสไตล์นี้นอกจากจะทำให้เราดูดีได้ง่ายแล้ว การเลือกเสื้อผ้าที่ดีไซน์มีความโดดเด่นก็จะสามารถทำให้ลุคของเราน่าสนในขึ้น โดยเคล็ดลับการแมทช์ลุคโก้หรูตามแบบสไตล์ไอคอนนั้นคือการเลือกเสื้อผ้าในโทนสีเบสิกมาใส่ อย่าง สีขาว สีเทา สีดำ หรือสีเบจ แต่ควรเลือกชิ้นที่ซิลลูเอทมีความโมเดิร์นขึ้น อย่างการเพิ่มลายพิมพ์ หรือการใช้แมททีเรียลโลหะมาเป็นส่วนหนึ่งของชุดเพื่อเพิ่มความสนุกให้การแต่งตัว


อย่างถ้าคนที่จะไปปาร์ตี้สนุกๆ กับเพื่อนก็อาจจะเลือกใส่เป็นเสื้อลายพิมพ์ตัวโคร่งปาดไหล่เฉียงที่เนื้อผ้าใส่สบายมีความพลิ้วๆ หน่อย แมทช์กับรองเท้าบูทหนังข้อสั้นแล้วก็กระเป๋าหนังฟันนี่ แพ็ค (Fanny Pack) ก็จะได้ลุคโก้หรูที่ดูสนุกขึ้น หรือถ้าใครที่วางแผนไปเคาท์ดาวน์ต่างประเทศที่อากาศเย็นหน่อย ก็อาจจะใส่เป็นเสื้อสีพื้นแมทช์กับกางเกงลายพิมพ์แล้วทับด้วยเทรนช์โค้ทที่เข้าชุดกันก็จะดูโมเดิร์นขึ้น แต่ถ้าใครที่ต้องไปร่วมงานที่กึ่งทางการหน่อยก็ใส่เป็นเดรสยาวเข้ารูปที่แต่งประดับโซ่สีทองก็จะดูโก้หรูขึ้น”


ร่วมสร้างสไตล์อันโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ต้อนรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ด้วยชุดสวยจากแบรนด์ ‘คานิท’ (CANITT) ในคอลเลกชั่นล่าสุด ‘โค้ด คูล’ (CODE COOL) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านคานิท (CANITT) ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริเวณพารากอนดีพาร์ทเม้นสโตร์ ชั้น 1 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม บริเวณโซนไทยไทย ชั้น 2 พร้อมติดตามผ่านช่องทาง IG: Canitt_official และ Line ID: CANITT_OFFICIAL

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ส่องแฟชั่นชุดปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ของเหล่าคนดัง จากแบรนด์ CANITT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook