ชี้เป้า! เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ราคาถูกและคุ้มมาก

ชี้เป้า! เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ราคาถูกและคุ้มมาก

ชี้เป้า! เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ราคาถูกและคุ้มมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ปีใหม่แบบนี้ เตรียมหาของขวัญให้ตัวเองหรือคนที่คุณรักแล้วหรือยัง ถ้าหากยังวันนี้ขอชี้เป้าแหล่งช้อปปิ้ง เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ที่มาในคอนเซปต์ “Bangkok Luxury Outlet” โดยมีแบรนด์ชั้นนำทั้งต่างประเทศและในประเทศกว่า 150 ร้านค้า รวมร้านค้าแบรนด์ดัง First Time Outlet Shop ในประเทศไทย และอีกกว่า 60 แบรนด์ ได้เลือกเปิด Exclusive Outlet Store เฉพาะเซ็นทรัล วิลเลจ พร้อมส่วนลดราคาสุดพิเศษตั้งแต่ 30 ถึง 70% ไม่ต้องรอเทศกาลเซล ลดราคากันแบบจัดเต็มแบบจุกๆ 

Sanook Women จะพาไปดูกันชัดๆ สิว่าโปรโมชั่นตลอดเดือนธันวาคม 2562 ข้ามปีถึงปีหน้า แหล่งรวมไอเท็มเด็ดสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เข็มขัด เครื่องหนัง เครื่องประดับ รวมถึงแอกเซสซอรีอื่นๆ บนพื้นที่ 100 ไร่ ในบรรยากาศที่เหมือนช้อปปิ้งเมืองนอก ให้คุณได้ถ่ายรูป โพสท่าคูลๆ ให้สาวๆ ได้เช็กอินเพียบ!

เริ่มกันที่ Coach แบรนด์ดังในดวงใจของสาวๆ หลายคน ที่มีความหรูหราแต่ราคาจับต้องได้ ลดราคาทั้งร้านถึง 30% แลในแต่ละวันยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ลดจุใจเมื่อซื้อสินค้าครบ 20,000 ลดเพิ่ม 20% ครบ 40,000 ลดเพิ่มอีก 40% ใครเป็นแฟนแบรนด์นี้รีบพุ่งตัวไปเลยค่ะ  

 

ต่อที่ Converse ลดราคากันไปถึง 50% อย่าง Converse Jack Purcell จากราคา 3,100 เหลือ 2,170 บาท และยังมีอีกหลายรุ่นลดสูงสุดเหลือ 350 บาท

ด้านรองเท้า Crocs เอาใจ มีรุ่นพิเศษที่ขายที่เอาท์เล็ตในราคาพิเศษกว่ารุ่นปกติ แถมรุ่นทั่วไปก็นำมาลด 30% มีตั้งแต่รองเท้าเด็กไปถึงผู้ใหญ่เลยค่ะคุณ 

1 แถม 1 โปรเด็ดสุดคุ้ม ตรงไปที่ Puma เลยค่ะ 

 
ลดต่อเนื่องถึง 70% แวะมาที่ Victoria’s Secret คุณจะได้พบกับชุดชั้นในและเสื้อนอน รวมไปถึงน้ำหอมและโลชั่นบำรุงผิว ที่ขึ้นชื่อเรื่องความหอม มาจัดเซตราคาพิเศษสุดๆ

อีกหนึ่งแบรนด์เสื้อในที่หลายคนต้องมี Sabina ลดราคาแรง ไม่ว่าจะเป็นรุ่นดูมๆ แบบไร้โครง มีโครง หลากหลายแบบ ใครชอบแบบไหน ไปเลือกซื้อกัน

สาวก Adidas มาทางนี้ รวมเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า มาให้ช้อป รุ่นเด็ดๆ ตัวดังของแบรนด์ทั้งนั้น


อีกหนึ่งแบรนด์ยักษ์ใหญ่แห่งวงการกีฬา Nike ลดราคากันแบบสุดๆ เสื้อผ้า รองเท้าวิ่ง มีครบ


ร้าน Carnival จัดโปรลดแรง ถึง 80%

อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าที่ใช้กันตั้งแต่รุ่นเด็กไปจนถึงรุ่นคุณแม่ คุณป้า anello ลดถึง 50%
 

จัดเสื้อผ้า รองเท้า ให้แล้ว มาถึงเรื่องเครื่องสำอาง สกินแคร์ ต่างๆ ที่บอกเลยว่าเคาน์เตอร์แบรนด์ดังรวมมาไว้ที่นี่ให้ได้เลือกช้อป ที่ L’Oreal Luxe ตั้งแต่ Urban Decay ,Armani ,Lancome  และ YSL มาลดราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ

ราคาเบาๆ จับต้องได้ก็มี กันแดดจาก L'Oréal



ของเล่นซื้อฝากลูก ฝากหลาน มาตรงนี้ที่ Toys"R"Us สวรรค์ของเด็กๆ ลดราคาพร้อมให้พ่อแม่ได้ช้อปปิ้งของเล่นสร้างความสุขและการเรียนรู้ให้ลูกกันแล้วค่ะ

แบรนด์เครื่องประดับครองใจสาวๆ Swarovski จิวเวลรี่ชั้นสูง ติดป้ายลดราคากันแบบจุกๆ ถึง 50%

นอกจากร้านค้าจะลดราคากันแบบสุดๆ แล้ว ยังมีโซนอาหาร รวมไปถึงมุมถ่ายรูปเก๋ๆ กับเครื่องบินให้เช็กอินรัวๆ

เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 น. ตั้งอยู่บนถนนสายหลักเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 10 นาที สามารถเดินทางมาได้สะดวก ด้วยขนส่งมวลชนอย่าง อาทิ รถไฟฟ้า รถยนต์ส่วนตัว และบริการรถรับส่งจากเซ็นทรัลเวิลด์ สถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข และสนามบินสุวรรณภูมิ สามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ http://www.centralvillagebangkok.com

 

อัลบั้มภาพ 96 ภาพ

อัลบั้มภาพ 96 ภาพ ของ ชี้เป้า! เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ราคาถูกและคุ้มมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook