เทรนด์ทรงผม 2020 ตัดแล้วปัง ไม่มีพังแน่นอน

เทรนด์ทรงผม 2020 ตัดแล้วปัง ไม่มีพังแน่นอน

เทรนด์ทรงผม 2020 ตัดแล้วปัง ไม่มีพังแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งดีๆ กันไปแล้ว เรื่องลุคก็สำคัญไม่แพ้กัน สาวๆ ที่เบื่อกับลุคในแบบเดิมๆ Sanook Women รวบมาให้เซฟเก็บเป็นไอเดียกับ "เทรนด์ทรงผม 2020" ที่ไม่ทำไม่ได้แล้ว เรียกว่ามีความเริ่ดทุกแบบ สวยทันสมัยทุกทรงตลอดปีแน่นอน

จะเปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยนได้ แต่เปลี่ยน "ทรงผม" มันก็ต้องเลือกให้ถูกจริตกันหน่อย เอาเป็นว่าหากคิดไม่ออกจะว่าเปลี่ยนลุคไปในทางไหนดี เรามีไอเดียเพิ่มความเป๊ะ กับ "แบบทรงผม 2020" กันค่ะ

แค่เปลี่ยนทรงผม ชีวิตเปลี่ยน! 


จะเปลี่ยนลุคทั้งที "ผมบ็อบ" ไปเลยจ้า สั้นสะดุดตาที่สุด

ยังคงเป็นทรงผมที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับผมบ็อบสั้นเสมอใบหู สไตล์ใสๆ นักเรียน ม.ต้น ที่ตัดแล้วนอกจากสบายแฮร์ ยังเพิ่มความดูเด็กเข้าไปได้อีกเยอะ


จะจัดทรงแสกกลาง แสกข้าง หรือแสกไหนๆ รับรองลดวัยได้แน่นอน



หรือจะดัดลอนอ่อนๆ พอให้มีวอลลุ่มก็เริ่ดอยู่นะ

หั่น "ผมม้า" ยังไงก็ไม่มีเอ้าท์ 

นอกจากผมสั้นระดับติ่งหู เดินสูสีกับเด็กวัยใสได้แล้ว ผมม้า ก็ยังเป็นอีกหนึ่งทรงฮิตอมตะที่สวยไม่มีวันตาย มาแรงอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ทั้งม้าเต่อ ม้าซีทรู ม้าปาด หรือม้าไหนๆ ก็ยังคงกระชากวัยอยู่ทุกปี



ไม่เชื่อดู "ลิซ่า BLACKPINK" ได้ ม้าของน้องหนู คือช่างลงตัวเสียจริงๆ จะแต่งตัว มิกซ์แอนแมตช์สไตล์ไหน ผมหน้าม้าก็พารอดในทุกลุค

 
สวยสั่งได้หลายสไตล์ ด้วย "ลอนเมอร์เมด"


ปิดท้ายที่ทรงสวยสั่งได้ ที่สามารถทำทุกเวลา ถ้าอยากเปลี่ยนลุค กับ "ลอนเมอร์เมด" หรือ "ลอนมาม่า" ผมหยิกแบบกรุบๆ จะใช้เครื่องช่วยก็สวยง่าย หรือจะใช้วิธีธรรมชาติด้วยการถักเปียทิ้งไว้ ก็สวยได้อีกอารมณ์


ผมลอนเมอร์เมด สามารถแมตช์ไปกับการแต่งตัวได้หลายลุคมาก จะเซอร์ก็รอด จะแบ๊วก็ไหว อยากเป็นสาวสไตล์ไหนแนะนำเลยกับผมทรงนี้ค่ะ

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ ของ เทรนด์ทรงผม 2020 ตัดแล้วปัง ไม่มีพังแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook