ความลับและการจูบ

ความลับและการจูบ

ความลับและการจูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ผมเริ่มออกเดทกับสาวคนใหม่ และตกหลุมรักเธอจนถอนตัวไม่ขึ้น ผมไม่อยากเปิดเผยบางอย่างก่อนจะได้นอนกับเธอ จึงมีคำถามสำคัญ 2-3 ข้ออยากถามคุณ ข้อแรก-ถ้าผมมีความลับในเรื่องเพศ คุณคิดว่าเมื่อไหร่ที่ผมควรจะบอกเธอ และควรใช้วิธีใดในการบอก

ข้อสอง-สาวคนนี้ไม่ชอบการจูบ เธอบอกว่าไม่ชอบความเฉอะแฉะบนริมฝีปาก และความเหนอะหนะของลิ้น สิ่งที่เธอบอกใช้เป็นตัววัดได้หรือไม่ว่าเธอไม่ได้รักผม หรือมันหมายความว่าเธอเคยมีประสบการณ์ด้านลบจากการจูบ

บางทีเธออาจเคยถูกคุกคามทางเพศในวัยเด็ก หรือเคยทำงานในวงการหนังโป๊ สิ่งที่เธอบอกทำให้ผมสงสัยว่าเธอเป็นหรือเคยเป็นโสเภณีหรือไม่ เพราะสาวพวกนั้นก็ไม่ชอบการจูบเช่นเดียวกัน



ตอบ

เริ่มต้นที่คำถามข้อแรกเกี่ยวกับความลับของคุณก่อน การที่คุณจะบอกเธอเร็วแค่ไหนและด้วยวิธีใด ขึ้นอยู่กับว่าอะไรคือความลับที่คุณพูดถึง หากความลับนั้นเกี่ยวข้องกับสุขอนามัยทางเพศ

คุณควรบอกเธอทันที ยิ่งถ้าคุณมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ คุณยิ่งจำเป็นต้องบอกเธอ ก่อนที่ความสัมพันธ์จะก้าวหน้าไปอีกขั้น นอกจากการจูบและใช้ลิ้นไล้เลียกัน

ในทางตรงข้าม หากความลับของคุณเป็นเรื่องทางจิตใจ เกี่ยวกับความชอบหรือประสบการณ์ทางเพศที่ผ่านมา รอไว้ก่อนยังไม่จำเป็นต้องบอกเธอ ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณชอบให้คู่นอนดูดนิ้วเท้า รอจนกว่าความสัมพันธ์นั้นแนบแน่นชนิดเนื้อแนบเนื้อ ค่อยบอกเธอก็ได้

สำหรับวิธีการบอกก็มีอยู่มากมาย ง่ายที่สุดคือพูดออกไปตรงๆ ว่า “ผมมีบางอย่างจะบอกคุณ” หากความลับนั้นเกี่ยวข้องกับประเด็นทางการแพทย์ หรือเรื่องคอขาดบาดตายเกินกว่าจะเอามาเล่นเกมทายใจประเภท “ทรูธ ออร์ แดร์” (Truth or Dare) เกมแบบนั้นเอาไว้เล่นกับความชอบทางเพศจะดีกว่า


ส่วนคำถามข้อที่สอง มีเหตุผลมากมายที่ทำให้ใครบางคนไม่ชอบการจูบ สาวที่คุณออกเดทด้วยอาจมีประสบการณ์ที่เลวร้าย หรือไม่เธออาจเป็นพวกกลัวเชื้อโรค หรือกังวลเรื่องกลิ่นปาก (ของตัวเองหรือของคุณ?) หรือเกิดจากความอ่อนไหวต่อการสัมผัส และเหตุผลสุดท้าย-เป็นไปได้ที่เธอไม่อยากจูบคุณเพราะไม่รู้สึกพิศวาสในตัวคุณอย่างแท้จริง

ท้ายที่สุดฉันขอแนะนำให้รอดู ว่าการพาเธอขึ้นเตียงจะช่วยกระตุ้นความชอบของเธอได้หรือไม่ ความใกล้ชิดอาจทำให้เธอพัฒนาการสัมผัสและความไว้เนื้อเชื่อใจ จนสามารถก้าวข้ามความกลัวต่างๆ ที่เคยฝังลึกในจิตใจ ไม่ว่าสาเหตุแท้จริงจะเกิดจากอะไรก็ตาม



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook