รวม "สกินแคร์" บำรุงผิว ที่สุดแห่งปี 2019

รวม "สกินแคร์" บำรุงผิว ที่สุดแห่งปี 2019

รวม "สกินแคร์" บำรุงผิว ที่สุดแห่งปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงสิ้นปีแบบนี้ เป็นประจำทุกปี ที่ Sanook Women จะต้องมีการ รวมสุดยอดกินแคร์แห่งปี ซึ่งในปี 2019 ทางทีมงานได้คัดสรรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่ทดลองใช้มาแล้วว่าดีจนต้องบอกต่อ ให้คนที่กำลังตามหาสกินแคร์ตัวเด็ด ช่วยฟื้นฟูผิวกลับมาเนียนเด้งได้ ปีนี้จะมีสกินแคร์ที่เราใช้แล้วชอบแบรนด์ไหนบ้าง ตามมา!

1. The 28 Complete Clear Liquid Foaming Cleanser

เริ่มตัวแรก เจลทำความสะอาดผิวหน้า ใครที่กำลังตามหาออร์แกนิค เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ต้องลอง ด้วยเทคโนโลยีแบบนาโน อนุภาคโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยให้สารบำรุงเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงต้องลอง ก่อนหน้าที่จะใช้มีปัญหาเรื่องผิวแห้งที่หน้าแก้มแต่ก็ยังมันที่ทีโซน และช่วงคางเป็นสิว 


เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลใส่หอมมาก กลิ่นแนวๆ ธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์ หลังใช้ครั้งแรก สัมผัสได้ถึงความสะอาด ฟองของไม่เยอะมาก ใช้นิดเดียวทำความสะอาดได้เกลี้ยง หลังทำความสะอาด ผิวไม่แห้งตึง ที่สำคัญสิวที่คางลดลงอย่างเห็นได้ชัด เป็นเจลล้างหน้าคู่ใจพกไปไหนทุกที่

2. Jurlique’s NEW Hydrating Mists 

เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทันที ด้วยผลิตภัณฑ์มิสท์บำรุงผิวหน้าใช้งานง่ายจาก Jurlique กลิ่น Sweet Violet & Grapefruit Hydrating Mist ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า เป็นมิสท์ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นจากพืช และมีกลิ่นซิตรัสจะช่วยทำให้คุณรู้สึกสดใสร่าเริง และหัวฉีดมิสท์ที่คัดสรรมาอย่างดีจะมอบละอองมิสท์ บางเบา เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายโดยสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติในทุกวัน

เนื้อสัมผัส : ฉีดแล้วรู้สึกสดชื่นจริง กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้เราสดชื่นขึ้นจริง นอกจากเรื่องกลิ่นจะดีแล้วยังช่วยเรื่องผิวให้ชุ่มชื้นขึ้น ตัวนี้จะใช้ฉีดก่อนทาครีมบำรุง เพื่อเป็นการปลุกผิวให้ตื่นขึ้น ส่วนเรื่องราคาอาจจะค่อนข้างสูงแต่ถ้าเทียบกับปริมาณ ฉีดวันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน มาหลายเดือนก็ยังไม่หมดสักทีแบบนี้คุ้ม!

3. Procollagen Extrema Advanced Activator 

น้ำตบคอลลาเจน หน้าใส ต้องยกให้ The Legacy Limited Edition คอลเลกชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ลวดลายเก๋ๆ ฉลองครบรอบ 60 ปี เป็นน้ำตบที่มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยี ไมโครสโคปิกคอลลาเจน ที่มีศักยภาพในการซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว มีคอลลาเจน ที่จะช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับคอลลาเจนใต้ผิว เพื่อลดเลือนริ้วรอย คืนความชุ่มชื่น และทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น  

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเอสเซนส์น้ำใสให้ความรู้สึกบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนเรื่องริ้วรอยอาจจะต้องใช้ให้นานกว่านี้ แต่ที่เห็นชัดๆ คือผิวที่ชุ่มชื้นขึ้นและดูกระจ่างใสขึ้นมาก วันไหนไม่ได้ใช้เหมือนขาดอะไรไปอย่าง ใครมองหาน้ำตบที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้จริง หน้ามันก็ใช้ได้ หน้าแห้งก็ใช้ดี จัดไปเลยค่ะ

4. CLARINS Hydra-Essentiel Intensive Bi-Phase Serum

คืนความมีชีวิตชีวาให้ผิวขาดน้ำ ด้วย Hydra-Essentiel Intensive Bi-Phase Serum เซรั่มสูตร Bi-phase ที่เติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ด้วยคุณสมบัติของมอยส์เจอไรเซอร์ที่เข้มข้น เปี่ยมคุณค่าอันทรงประสิทธิภาพจากสารสกัด Leaf of Life และ Beautyberry ที่ช่วยคืนชีวิตชีวาให้ผิว ล็อคผิวชุ่มชื้น คืนความกระจ่าง

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มมี 2 ชั้น ก่อนใช้ให้เขย่าให้เป็นเนื้อเดียวกัน ใช้ประมาณ 2 ปั้ม ใส่ฝ่ามือและวางทาบบนใบหน้า กดจากกึ่งกลางออกด้านข้าง วิธีนี้จะช่วยกระตุ้นระบบน้ำเหลืองเราไหลเวียน ผลลัพธ์หลังการใช้ ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น ผิวข้างแก้มที่เคยแห้งกลับดีขึ้น ส่วนใครที่คิดว่าหน้ามันใช้แล้วจะยิ่งเยิ้มหรือไม่ ตอบเลยว่าไม่ ทาแล้วซึมไว้ไปกับผิว ทาครีมขั้นตอนต่อไปได้ไม่ต้องรอนาน 

ซื้อเลย!

5. KOSÉ SEKKISEI Essential Souffle


มาถึง เซรั่มน้ำนม จากประเทศญี่ปุ่น ตัวใหม่ขายดีติดอันดับที่ญี่ปุ่น ต้อง SEKKISEI Essential Souffle เซรั่มที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย มีความอ่อนโยน พร้อมด้วยเทคโนโลยี Skin Catch Dispersion ทำให้สามารถเคลือบผิวได้นานตลอดทั้งวัน และด้วยชั้นกรองที่บางเบา สามารถกระจายและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายได้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ผิวที่เรียบเนียน น่าสัมผัส

 

เนื้อสัมผัส : ครั้งแรกที่เห็นเนื้อเซรั่มยอมรับว่ากลัวว่าเนื้อครีมจะหนักไปมั้ย แต่หลังจากได้ทาลงบนผิวหน้า เนื้อบางเบา ซึมสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วเห็นได้ชัดเลยว่า ผิวแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ไม่แห้ง ไม่เป็นขุย ช่วงนี้ใครที่มีปัญหาหน้าแห้งกร้านต้องการบำรุงให้ผิวขาว นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นจัดไป

6. SHISEIDO BENEFIANCE WRINKLE SMOOTHING EYE CREAM 

ปัญหาขอบตาตาดำ ใต้ตาคล้ำ และอยากได้ตัวช่วย เชิญทางนี้ SHISEIDO BENEFIANCE WRINKLE SMOOTHING EYE CREAM อายครีมสูตรเข้มข้น ที่มีการคิดค้นสูตรผสมอันก้าวล้ำ ผนวกกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ ReNeura Technology™+ จึงเข้าฟื้นบำรุงได้อย่างตรงจุด ช่วยลดเลือนร่องรอยเหี่ยวย่นจากการแสดงอารมณ์ ริ้วรอยต่างๆ

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมสีเนื้อ เกลี่ยง่าย ยิ่งถ้าใครเป็นกังวลเรื่องการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ทาแล้วรู้สึกได้ว่าผิวยืดหยุ่น ดูกระชับ ดูสดใส และเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ได้เป็นอย่างดี

7. GIORGIO ARMANI CREMA NERA MOISTURIZING UV FILTER ANTI-POLLUTION SPF50+ PA++++

ถ้าพูดถึงกันแดดระดับพรีเมี่ยมที่กันแดดได้ดี และยังเป็นเบสให้แต่งหน้าติดทน ต้องนึกถึง CREMA NERA MOISTURIZING UV FILTER ANTI-POLLUTION SPF50+ PA++++ ด้วยคุณสมบัติของกันแดดแบบมอยส์เจอร์ไรเซอร์เติมความชุ่มชื่น และส่วนผสมของ Reviscentalis คุณสมบัติฟื้นบำรุงผิวอันโดดเด่น และเป็นหัวใจสำคัญในวิทยาการของ CREMA NERA พืชคืนชีพที่เรียกว่าส่วนผสมที่ค้นพบจากผู้เชี่ยวชาญของ Giorgio Armani เหมาะมากๆ กับคนที่ต้องการกันแดดที่ทาแล้วหน้าไม่แห้งกร้าน และไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่ม เรียกว่าเป็นครีมกันแดดที่คุณภาพอันแน่น ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมสีขาว ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาว ใช้แล้วไม่หนักหน้า ให้ความชุ่มชื่นผิวแต่ไม่เหนอะหนะ ทุกครั้งที่ใช้จะรู้สึกว่าเครื่องสำอางติดทนนานกว่าเดิม 

8. BANILA CO Miss Flower & Mr. Honey Skin cream 

เรียกว่าเป็นลูกรักที่ห่างหายกันไปช่วงหนึ่ง ต้องเล่าก่อนว่าเคยใช้ครีมบำรุงตัวนี้เมื่อหลายปีก่อน แต่ด้วยความที่หาซื้อยากทำให้ห่างหายจน Banila Co มาเปิดสาขาในไทย มีเหรอจะพลาด ด้วยส่วนผสมของ Honey กลิ่นหอมละมุน ตัวช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส ลดการอักเสบของผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้น เหมาะสภาพผิวที่มีความกังวลเรื่องขาดความชุ่มชื้น  


เนื้อสัมผัส : เนื้อบาล์มที่ดูเหมือนหนักแต่ทาแล้วกลืนไปกับผิวได้อย่างรวดเร็ว ถ้าสาวหน้ามันที่กลัวว่าใช้ตอนเช้าแล้วจะทำให้ผิวมันหมดกังวลเรื่องความมันไปได้เลย ส่วนตัวแล้วใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ยิ่งวันไหนที่รู้สึกว่าหน้าแห้ง ทาเน้นจุดนั้น ตื่นมารู้สึกได้ถึงผิวนุ่มขึ้นแบบนี้ไม่รักได้อย่างไร

9. THANN Rice Extract Moisturizing Cream

หนึ่งแบรนด์ไทยที่ดังไกลไปต่างประเทศ รวมถึงสาวไทยหลายคนก็หลงรักสกินแคร์จากแบรนด์ THANN ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ Rice Extract Moisturizing Cream ตัวช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้นานขึ้น พร้อมกับช่วยกระจ่างใสสู่ผิว ผสานประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอยด้วยนวัตกรรม Biogenetic Technology และคุณค่าของสารสกัดธรรมชาติ อุดมด้วยวิตามิน อี ซึ่งมีอยู่ในน้ำมันรำข้าวเท่านั้น



เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมเข้มข้น ทาแล้วซึมซาบสู่ผิวได้ดี ใช้แล้วไม่เป็นสิว และไม่อุดตันรูขุมขน ชอบทาเวลาผิวหน้าแห้ง รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

10. Fresh Suger Lip treatment

ยืนหนึ่งเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ไม่ว่าจะแห้ง แตก ลอกขนาดไหนก็กลับมาเนียนนุ่มได้ด้วย ลิปบาล์มจาก Fresh เหมาะกับคนที่มีปัญหาปากแห้ง ยิ่งช่วงหน้าหนาวหรือมีทริปไปต่างประเทศต้องลอง ขนาดปากแห้งจนแตกใช้แล้วยังกลับมาชุ่มชื้นได้

เนื้อสัมผัส : เนื้อลิปบาล์มรุ่นนี้ไม่มีสี ทาแล้วไม่เยิ้ม กลิ่นหอมมาก ใครที่ปากแห้งแล้วยังหาลิปมันที่ดีมีคุณภาพไม่เจอ แนะนำเลยค่ะ

อย่างที่เคยบอกอยู่ตลอดเรื่องสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะแตกต่างกัน สำหรับใครที่เคยลองหรือตามไปสอยแล้วเป็นอย่างไรมาคอนเมนต์บอกกันบ้างนะคะ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวม "สกินแคร์" บำรุงผิว ที่สุดแห่งปี 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook