ป้อม วินิจ เผยเทคนิคแต่งหน้าพรีเวดดิ้งสวยสู้ลมทะเล อย่างไรให้เป๊ะ อย่าง น้ำชา ชีรณัฐ

ป้อม วินิจ เผยเทคนิคแต่งหน้าพรีเวดดิ้งสวยสู้ลมทะเล อย่างไรให้เป๊ะ อย่าง น้ำชา ชีรณัฐ

ป้อม วินิจ เผยเทคนิคแต่งหน้าพรีเวดดิ้งสวยสู้ลมทะเล อย่างไรให้เป๊ะ อย่าง น้ำชา ชีรณัฐ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นภาพพรีเวดดิ้งที่สวยละมุนสู้ลมทะเลจริงๆ สำหรับ นักร้องสาวเสียงดี น้ำชา ชีรณัฐ หวานใจ ดร.วาว ดิลกะ กับภาพความสวยหวานแบบมีเสน่ห์ แต่แฝงความเซ็กซี่ ริมทะเลภูเก็ต

นอกจากบรรยากาศสุดโรแมนติกและความหวานของคู่นี้แล้ว เรื่อง เมคอัพ ที่ได้ ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าระดับประเทศ มาเนรมิตความงามให้ โดยครั้งนี้ ป้อม วินิจ ได้เผยเคล็ดลับเด็ด ในการแต่งหน้าไปทะเล สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ที่กำลังหาโลเคชั่นริมทะเลหรือสาวๆ ที่มีแพลนไปเที่ยว แต่ยังไม่รู้จะแต่งหน้าอย่างไรให้สวยสู่ลมทะเล

Sanook Women มีสัมภาษณ์พิเศษจาก ป้อม วินิจ มาฝาก รับรองว่าผิวหน้าเนียน ปากฉ่ำวาว แน่นอน 

ทริคแต่งหน้าพรีเวดดิ้ง ให้สวยหวานพร้อมสู้กล้อง

สิ่งสำคัญของการแต่งหน้าพรีเวดดิ้งต้องเป็นธรรมชาติมากที่สุดและแต่งออกมาแล้วไม่ต่างจากชีวิตประจำวันที่เขาเป็น ยกตัวอย่างง่ายๆ เวลาคนมองภาพแล้วต้องมองออกว่าเป็นเขา ไม่ใช่แต่งแล้วสวยจนเป็นใครก็ไม่รู้ นี่คือสิ่งสำคัญในการแต่งหน้าเจ้าสาวของพี่ ส่วนดีเทลการแต่งหน้า จะพยายามเผยผิวให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ เวลาแต่งแล้วมองไปที่ผิวหน้าไม่ดูเหมือนโบกแป้งหนา เพราะว่าการรูปภาพที่จะให้ความรู้สึกของภาพที่ดีในการถ่ายภาพคน มองแล้วต้องเห็นความจริงของคนๆ นั้น ว่าผิวเป็นอย่างไร ไม่ใช่ว่าโบกหนาผิวหน้าแบนไปหมด

เริ่มจาก ผิว การถ่ายรูปริมทะเล ต้องเจอแดด เจอลม ผิวหน้าจะสูญเสียความชุ่มชื้น ยิ่งคนที่มีรูขุมขนจะต้องบำรุงให้ดี พี่จะลงออยล์ลงไปที่ผิวหน้า และอีกอย่างที่ขาดไม่ได้ คือ กันแดด เจอแดดแรงการลงกันแดดเป็นสิ่งสำคัญมาก" 

สร้างความโดดเด่นแต่ไม่แย่งซีนบรรยากาศ ด้วยการ ทาปากออมเบร ถึงจะเป็นการแต่งหน้าที่ธรรมชาติแต่ก็ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเจ้าสาว เพราะ น้ำชา มีแบรนด์ลิปสติกของตัวเอง แน่นอนว่าปากจะต้องมีความโดดเด่น แต่ไม่ใช่ว่าเด่นจนแย่งซีนทุกอย่าง พี่จะใช้เทคนิคการทาออมเบร ไล่เฉดสี ตัดขอบปากแบบสายฝอ และการไล่เฉดสีลิปด้านในแบบสายเกา ด้วยการใช้ลิปสติก สีแดงชมพู สีพีชอมส้ม หรือ สีแดงเชอรรี่สีสดๆ ทาด้านใน 

การแต่งหน้าริมทะเล สิ่งที่มักจะเกิดขึ้นคือการสูญเสียน้ำบนริมฝีปาก พี่จะใช้ลิปหลากหลาย ลักษณะลิปสติกที่เลือกจะเป็นทั้งลิปคอนดิชั่นเนอร์บำรุงริมฝีปาก ลิปกรอส ลิปทินท์ และพี่ใช้ลิปเนื้อแมตช์ของแบรนด์น้ำชา ผสมบริเวณด้านใน ริมทะเลอากาศร้อน ปากจะแห้งมาก ต้องบำรุงให้ดี

ดวงตา น้ำชาสามารถแต่งให้เล็กก็ได้ หรือจะแต่งให้โตเป็นฝรั่งก็ได้ และตาเขามีเส้นดวงตาที่โค้งลง เป็นเอกลักษณ์ที่เก๋ไม่เหมือนใคร พี่เลยแต่งตาให้ดูน่ารักหวานอมเปรี้ยว ไม่เน้นอายแชโดว์มาก เขียนอายไลเนอร์แค่ครึ่งหางลากยาวให้โค้งลง  

ส่วน คิ้ว สำหรับการถ่ายภาพของคนที่ไม่ค่อยมีขนคิ้ว จะปัดเบาๆ เข้มกว่าคิ้วจริงแค่นิดเดียว แต่ถ้าเป็นการแต่งหน้าเจ้าสาวในวันแต่งงานพี่อาจจะสร้างขนคิ้วได้เพราะคนจะมองตัวจริง แต่ถ้าเป็นภาพถ่ายจะต้องแต่งให้เหมือนตัวจริงในแบบที่เค้าเป็น ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ปี มาดูก็จะได้เห็นความเป็นตัวเองใน พ.ศ. นั้น 


ตามมาซูมความสวย น้ำชา ชีรณัฐ เซตภาพพรีเวดดิ้งสวยแซ่บมาก

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ป้อม วินิจ เผยเทคนิคแต่งหน้าพรีเวดดิ้งสวยสู้ลมทะเล อย่างไรให้เป๊ะ อย่าง น้ำชา ชีรณัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook