ไอเดียของขวัญปีใหม่สุดเก๋ Wireless Gifting Set เมาส์ คีย์บอร์ด และลำโพงบลูทูธ ไร้สายสุดคูล จาก Logitech

ไอเดียของขวัญปีใหม่สุดเก๋ Wireless Gifting Set เมาส์ คีย์บอร์ด และลำโพงบลูทูธ ไร้สายสุดคูล จาก Logitech

ไอเดียของขวัญปีใหม่สุดเก๋ Wireless Gifting Set  เมาส์ คีย์บอร์ด และลำโพงบลูทูธ ไร้สายสุดคูล จาก Logitech
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลจิเทค แบรนด์ผู้นำอุปกรณ์ เมาส์ คีย์บอร์ด และอุปกรณ์เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ต่างๆ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แนะนำไอเดียส่งความสุขปีใหม่ด้วยชุดของขวัญสุดเก๋เท่ห์ไม่ซ้ำใคร ภายใต้คอนเซปต์ Modern Minimal Silent and Slim มาพร้อมสีสันสดใส ไร้สาย ในราคาสบายกระเป๋า ด้วย Logitech Gifting Set ที่มีสินค้าให้เลือก 3 ไอเท็มได้แก่

ชุดคอมโบเมาส์และคีย์บอร์ด MK470 Slim wireless combo ที่ดีไซน์บางพิเศษ กะทัดรัด ประหยัดเนื้อที่ ขนาดพกพา โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบเท่ห์ สีขาวดำ ทำงานได้เงียบสนิท ลดเสียงได้ถึง 90% ใช้งานง่ายด้วยตัวรับสัญญาณ USB แบบปลั๊กแอนด์เพลย์ มาพร้อมกับระบบไร้สายมีระยะเชื่อมต่อได้ไกลถึง 10 เมตร และโหมดสลีปช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้เมาส์มีอายุใช้งานได้นาน 18 เดือน และ 36 เดือนสำหรับคีย์บอร์ด ซื้อครั้งเดียวได้ทั้งเมาส์และคีย์บอร์ด ในราคาเพียง 1,999 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีออฟไวท์ และกราไฟต์

- Logitech Pebble Wireless Mouse M350 เมาส์ ดีไซน์กะทัดรัด ไร้สาย เบา บาง เรียบลื่นและโค้งมน ทำให้พกพาสะดวก ไร้เสียงขณะใช้งาน ด้วยสีสันที่ใช่ เข้ากับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้อย่างลงตัว มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาวปลอด สีกราไฟต์ และสีชมพู สามารถเลือกระบบเชื่อมต่อแบบ Bluetooth ระยะไกลได้ถึง 10 เมตร หรือเชื่อมต่อ USB ก็ได้ ฟังก์ชั่นครบในราคาเพียง 899 บาท

- Wonderboom2 ลำโพงบลูทูธไร้สายขนาดเล็กมาพร้อมสีสันสุดจี้ด ไม่ว่าจะใช้ในห้องหรือนอกบ้านก็ให้เสียงที่กระหึ่มคมชัด ด้วยระบบเสียง Surround รอบทิศทางแบบ 360 องศา และเสียงเบสที่อัพเกรดช่วยให้ทุ้มคมชัดกว่าเดิม มาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึดทำให้สนุกต่อเนื่องยาวนานถึง 13 ชั่วโมง พร้อมคุณสมบัติกันน้ำลึก 1 เมตร ได้นาน 30 นาที และกันฝุ่น ตลอดจนกันกระแทกเมื่อตกจากที่สูง ซึ่งได้ผ่านการทดสอบ Drop Test ที่ความสูง 5 เมตรมาแล้ว พกไว้ไม่ผิดหวัง หรือเลือกซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนเอามาเชื่อมต่อ Bluetooth เข้าด้วยกันเพิ่มความมันส์เป็น 2 เท่า ถือเป็นลำโพงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความบันเทิงในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว ในราคาเพียง 2,690 บาท

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญในเทศกาลแห่งความสุข และยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี Logitech Gifting Set ถือเป็นไอเดียสุดเก๋แนวคิดใหม่สำหรับการมอบของขวัญคริสมาสต์และปีใหม่แบบไม่ซ้ำใคร ที่ใช้งานได้จริง พร้อมดีไซน์ทันสมัย ถูกใจคนรับแน่นอน โดยสามารถเลือกซื้อ Logitech Gifting Set ทั้งชุดคอมโบเมาส์และคีย์บอร์ด MK470, เมาส์พกพา Logitech Pebble Wireless Mouse M350 และลำโพงบลูทูธไร้สาย Wonderboom2 ได้แล้ววันนี้ที่ Shopee (http://bit.ly/34ECm1P) และ Lazada (http://bit.ly/2RGw2Un)

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook