Fenty Beauty by Rihanna Snap Shadows มินิอายแชโดว์พาเลทสีสวย น่าตำ!

Fenty Beauty by Rihanna Snap Shadows มินิอายแชโดว์พาเลทสีสวย น่าตำ!

Fenty Beauty by Rihanna Snap Shadows มินิอายแชโดว์พาเลทสีสวย น่าตำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากริฮานน่ามีความเชื่ออยู่เสมอว่าการแต่งหน้านั้นมีมาเพื่อให้เราได้เล่นสนุกไปกับมัน Fenty Beauty จึงขอนำเสนอทุกท่านให้พบกับ Snap Shadows มินิอายแชโดว์พาเลทใหม่แกะกล่องที่ให้คุณพร้อม Mix & Match ได้ ซึ่งมาใน 8 โทนสี โดยเอกลักษณ์สุดพิเศษของพาเลทเหล่านี้คือคุณสามารถประกบพวกมันเข้าด้วยกันได้ จะใช้แบบเดี่ยวๆ แบบคู่ หรือแม้แต่จับคู่สองพาเลทโปรดสำหรับลุคแต่งตาสุดเฉี่ยวของคุณก็ยังได้!


นอกเหนือไปจากลูกเล่นใหม่ๆ เหล่านี้แล้ว เฟนตี้ บิวตี้ยังอยากพาไปรู้จักกับแปรงแต่งหน้าและอุปกรณ์ตัวใหม่ 4 ชิ้น สำหรับการเนรมิตลุคแต่งหน้าของคุณ ที่ถูกสร้างมาเพื่อการเกลี่ย หรือการเบลนผลิตภัณฑ์เข้าด้วยกันอย่างไม่ต้องเปลืองแรงและเวลาเลยแม้แต่นิดเดียว!

SNAP SHADOWS MIX & MATCH EYESHADOW PALETTE
เนื้อสีติดแน่น เกลี่ยง่าย สามารถประกบพาเลทเข้าด้วยกันแล้วจับคู่สีโปรดของคุณได้เลย! (฿950 หรือ ฿1,710 สำหรับสองชิ้น)


Snap Shadows มินิอายแชโดว์พาเลทตัวใหม่แกะกล่องที่พร้อมให้คุณ Mix & Match โดยมีเอกลักษณ์สุดพิเศษคือทุกตลับสามารถประกบเข้าด้วยกันได้! คุณสามารถใช้แบบเดี่ยวๆ หรือประกบสองพาเลทเข้าด้วยกันได้เช่นกัน เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดแสนเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับตัวคุณเองโดยที่ยังสามารถพกพาไปไหนได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากๆ



ในแต่ละมินิพาเลทถูกรังสรรค์ออกมาเป็น 6 โทนสีอันโดดเด่น ไล่ตั้งแต่โทนสโม้กกี้ โรส พาสเทล ไปจนถึงสีธรรมชาติที่สามารถเข้ากับสีผิวของคุณได้อย่างลงตัว ซึ่งแต่ละสีมีเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม ครีมมี่ ติดทนนานและยังเกลี่ยง่าย ซึ่งมาในรูปแบบเนื้อแมทท์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ โดยที่แต่ละเฉดสีนั้นถูกคัดมาอย่างพิเศษจากคุณแม่ริฮานน่าเพื่อที่จะมอบสีสันให้คุณสามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน โดยที่ไม่ต้องมีโทนสีที่ไม่จาเป็นอีกต่อไป! จนท้ายที่สุดได้คลอดออกมาเป็นคอลเลคชั่นมินิพาเลทที่สร้างสรรค์จากมือคุณเองอย่างสุดพิเศษ!




Artistry Pro Tip: เพื่อลุคอันสมบูรณ์แบบที่สุด เราแนะนาให้คุณเตรียมผิวบนเปลือกตาก่อนด้วย Pro Filt’r Amplifying Eye Primer แล้วรอให้เซ็ตตัว 1 นาที หลังจากนั้นลงอายแชโดว์โดยใช้แปรงทาตาชนิดไหนก็ได้จาก Fenty Beauty หรือถ้าหากคุณต้องการความเอ็กซ์ตร้ามากกว่านี้ล่ะ! ลองเพิ่มความน่าสนใจโดยการทาเฉดเมทัลลิกผสมกลิตเตอร์ด้วยนิ้วมือของคุณเองสำหรับดวงตาสุดเฉี่ยว


"ทุกเฉดที่คุณรู้สึกชอบที่จะใช้มัน นี่คือความสวยงามของ Snap Shadows—คุณสามารถผสมและจับคู่พาเลทเหล่านี้ให้เข้ากับตัวคุณได้" - Rihanna


PRECISE DEFINITION EYESHADOW BRUSH 220
แปรงปลายเรียวสุดพิเศษ มอบนิยามใหม่สาหรับการเกลี่ยสีบนเปลือกตาอย่างไร้ที่ติ


Fenty Beauty by Rihanna Snap Shadows และแปรงต่างๆจาก Fenty Beauty by Rihanna จะเริ่มวางจำหน่ายทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2562 ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน Sephora ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2563 เป็นต้นไป และฟองน้ำทำความสะอาดแปรงจะวางจำหน่ายเฉพาะออนไลน์ที่ www.sephora.co.th ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไปเช่นกัน

Fenty Beauty เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook