ฉลองครบ 70 ปี Onitsuka Tiger กับ คอลเลคชั่นโดย Tomohisa Yamashita ศิลปินดังระดับโลก

ฉลองครบ 70 ปี Onitsuka Tiger กับ คอลเลคชั่นโดย Tomohisa Yamashita ศิลปินดังระดับโลก

ฉลองครบ 70 ปี Onitsuka Tiger กับ คอลเลคชั่นโดย Tomohisa Yamashita ศิลปินดังระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 70 ปี ตั้งแต่เปิดตัวในปี 1949 โอนิซึกะ ไทเกอร์ พร้อมที่จะดึงดูดความสนใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกผ่านคอลเลคชั่นที่เป็นแนวร่วมสมัยผสมผสานแฟชั่นให้เข้ากับกีฬาและมรดกทางวัฒนธรรมด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2019 โอนิซึกะ ไทเกอร์ ได้ฉลองครบรอบ 70 ปี ด้วยการประกาศความร่วมมือพิเศษกับ 7 ดีไซนเนอร์ ที่เป็นที่นิยมทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ โดยโปรเจคคอลแลปส์ครั้งที่ 7 นี้ จะเปิดตัวในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นสุดท้ายของโปรเจคนี้ โดยร่วมมือกับแขกคนพิเศษ Tomohisa Yamashita ศิลปินผู้โด่งดังระดับโลก


โปรเจคคอลแลปส์ครั้งนี้ Tomohisa Yamashita ได้พัฒนารองเท้ารุ่น RINKAN BOOT™ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าบูท

Tomohisa Yamashita กล่าวว่า “คุณยังคงเดินทางไม่หยุด เพื่อที่จะได้พบเจอผู้คนและทิวทัศน์ใหม่ๆ จากนั้นหัวใจที่ไร้สีสันก็จะถูกแต่งแต้มด้วยสีที่แท้จริง” และยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "ฉันมีความหวังว่าคุณจะได้สัมผัสกับช่วงเวลาดังกล่าวกับรองเท้า Onitsuka Tiger สีขาวบริสุทธิ์นี้ และฉันเห็นด้วยกับทัศนคติของ Onitsuka Tiger ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ในขณะที่อัปเดตสีอยู่ตลอดเวลาหลังจาก 70 ปีที่ผ่านไป มันเป็นเกียรติอย่างมากที่ฉันได้ร่วมงานกับแบรนด์นี้ และฉันมีความประทับใจกับสีแดงสดซึ่งฉันพบระหว่างการเดินทางและไม่เคยเห็นมาก่อน - ฉันจึงได้บันทึกช่วงเวลาเหล่านั้นลงในกล่องรองเท้าและหวังว่าคุณจะแต่งแต้มสีของคุณบนรองเท้าในแบบของตัวเอง"

ดีไซน์ของรองเท้าบูทรุ่นนี้มีความสูงมากกว่าเดิมประมาณ 3 ซม. (1.2 นิ้ว) และเพิ่มในส่วนที่เป็นยางเข้าไปบริเวณรอบๆส้นเท้าเพื่อให้มีความรู้สึกที่แต่งต่างจากรุ่นเดิม รองเท้าสีขาวที่มีแรงบันดาลใจมาจากการเดินทาง หนัง nubuck สีขาวที่นุ่มและสะอาดตา ในส่วนของเชือกรองเท้าจะมาในสามแบบที่ทำจากวัสดุสะท้อนแสง และกล่องรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจเมื่อตอนที่เขาดีไซน์รองเท้าอยู่ที่สเปน เขารู้สึกประทับใจเป็นพิเศษกับทิวทัศน์ที่มีสีสันสดใสและความงามของดอกไม้สีแดงที่บานสะพรั่งทั่วต้นไม้ เขาถ่ายรูปดอกไม้เหล่านี้และต้น Delonix regia ภาพกราฟฟิกที่ถ่ายเหล่านี้ถูกพิมพ์ลงบนกล่อง เพื่อให้เห็นถึงความแตกต่างของดอกไม้สีแดงและสีขาวของรองเท้าที่สื่อถึงความเป็นญี่ปุ่น

“GFWD” เป็นคำที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวลีที่ผู้ออกแบบชื่นชอบ “Go Forward” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงทัศนคติของการมองไปข้างหน้าเสมอ ลายกราฟฟิกของ GFWD ถูกพิมพ์ลงบนพื้นรองเท้าและด้านล่างของพื้นยางรองเท้า

พร้อมเป็นเจ้าของกันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคมนี้ ณ ช็อป โอนิซึกะ ไทเกอร์ ติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/ และช้อปออนไลน์กับสินค้า Onitsuka Tiger ได้ ผ่านทาง Onitsuka Tiger E-Store : https://www.onitsukatiger.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook