5 ธีมแต่งตัวปาร์ตี้ปีใหม่เก๋ๆ รับรองว่าปังแน่!

5 ธีมแต่งตัวปาร์ตี้ปีใหม่เก๋ๆ รับรองว่าปังแน่!

5 ธีมแต่งตัวปาร์ตี้ปีใหม่เก๋ๆ รับรองว่าปังแน่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเลี้ยงปีใหม่บริษัทไหน หรือใครที่กำลังนัดเพื่อน เพื่อปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ แต่ยังไม่มีธีมเด็ดๆ ไปแต่งตัว ลองเอา 5 ธีมที่ Tonkit360 ลิสต์มาฝากไปใช้กัน รับรองว่าเก๋ไก๋แน่นอน!


1. ธีมโรงเรียน


ถือเป็นธีมที่หลายบริษัทหลายงานปาร์ตี้นิยมกันมากๆ เนื่องจากเสื้อผ้าหาได้ง่าย ไม่ว่าจะซื้อใหม่หรือบางทีจะใส่ชุดนักเรียนนักศึกษาที่มีอยู่แล้วก็ได้ แถมยังได้ย้อนวัยเรียนด้วย แต่ธีมโรงเรียนก็ไม่ได้มีแค่ชุดนักเรียนนักศึกษาเท่านั้น เพราะยังสามารถแต่งตัวโคฟเวอร์ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน คุณครู แม่ครัว ภารโรง หรือ รปภ. ก็ได้อีกเช่นกัน


2. ธีมอาชีพ


ธีมนี้หลากหลายกว่ามากและได้รับความนิยมสำหรับการจัดปาร์ตี้เช่นกัน เพราะแต่ละสายอาชีพก็จะมีเครื่องแต่งกายที่ต่างกันไป ซึ่งชุดอาชีพฮิตๆ ที่มีการตกแต่งในดูแฟนตาซี และปัจจุบันก็สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดเลย ก็ได้แก่ ชุดพยาบาล ชุดแอร์โฮสเตส ชุดทหาร ชุดนักดับเพลิง และเสื้อวินมอเตอร์ไซค์ เป็นต้น


3. ธีมซูเปอร์ฮีโร่ และตัวการ์ตูน


อีกหนึ่งธีมที่เรียกได้ว่าสามารถสร้างสีสัน ให้กับทุกคนที่ไปร่วมปาร์ตี้ ได้ตื่นตาตื่นใจกันแทบตลอด เพราะว่าธีมซูเปอร์ฮีโร่หรือตัวการ์ตูนนั้น ถ้าจะให้โดดเด่นและสะดุดตา ก็ต้องแต่งตัวแต่งหน้าแบบจัดเต็ม หรือไม่ก็ต้องถึงขั้นทาสีกันเลยทีเดียว โดยทั้งนี้ก็จะทำให้ได้รู้ถึงความชื่นชอบของแต่ละคนด้วยว่า ซูเปอร์ฮีโร่และตัวการ์ตูนใดที่อยู่ในใจพวกเขา


4. ธีมคนดัง


สำหรับธีมดังก็จะคล้ายๆ กับการแต่งกายโคฟเวอร์ศิลปินที่มีชื่อเสียงที่เราชื่นชอบ ซึ่งปัจจุบันก็เห็นได้มากขึ้นตามงานปาร์ตี้ต่างๆ ของเซเลบิตี้โดยลุคในปี 2019 ที่ดารานักแสดงและผู้หญิงไทย นิยมแต่งหน้าแต่งตัวตามมากที่สุด ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เจนนี่ Blackpink นั่นเอง ดังนั้นหากยังไม่รู้ว่าจะจัดปาร์ตี้ภายใต้ธีมอะไรดี ก็ลองเอาธีมนี้ไปเสนอเพื่อนๆ ดูได้


5. ธีมแฮร์รี่พอตเตอร์


ปิดท้ายกันที่ธีมแฮร์รี่พอตเตอร์ ที่ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต่างอินไปกับโลกแห่งเวทมนตร์นี้ นั่นจึงทำให้ธีมแต่งกายแบบพ่อมดแม่มดในสุดยอดภาพยนตร์ Harry Potter กลายเป็นอีกหนึ่งธีมปังที่น่าจะเอาไปแต่ง เพื่อฉลองปาร์ตี้ปีใหม่ บอกได้คำเดียวว่าเท่ไม่แพ้ธีมอื่นๆ แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook