ร้อนระอุ! นางเอกดัง "มุก-มุกดา" แซ่บเวอร์ ส่งท้ายปี

ร้อนระอุ! นางเอกดัง "มุก-มุกดา" แซ่บเวอร์ ส่งท้ายปี

ร้อนระอุ! นางเอกดัง "มุก-มุกดา" แซ่บเวอร์ ส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาดฝีมืองานแสดงเรียกเรตติ้งถล่มทลายจนเกิดแฮชแท็ก #เมียโจร สนั่นโซเซียล ที่สำคัญขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ 1 ของช่อง 7HD  มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ ล่าสุดเผยลุคส์เซ็กซี่ หวานซ่อนเปรี้ยว ผสมสีสันความเผ็ดเบาๆแต่แซ่บเวอร์ พร้อมเสน่ห์เหลือล้นดึงดูดทุกสายตากับ "นิตยสาร AROUND" ฉบับเดือนธันวาคม งานนี้เห็นได้ชัดเจนกับพัฒนาการออร่าความสวยที่เพิ่มขึ้นทุกวันไม่แพ้ฝืมือความสามารถของ "มุก" ที่ทำให้ได้เข้าไปนั่งในใจของแฟนๆ ได้อย่างอยู่หมัด


ต้องบอกเลยว่าทั้งงานแสดง งานถ่ายแบบ เดินแบบ ฯลฯ "มุก" ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ซึ่งการถ่ายแบบครั้งนี้ยังโดนใจแฟนๆ เพราะแต่ละโพสต์ "มุก" มาเต็มด้วยสายตาสุดเฉี่ยว ใครที่เห็นเป็นต้องหลงเสน่ห์ สมกับเป็นนางแบบแลกเปลี่ยนระดับอินเตอร์ที่ประเทศญี่ปุ่นถึง 2 ปี  



เรียกว่าความร้อนระอุไม่แพ้งานแสดงที่ "มุก" ตีบทแตกกระจุยให้ผู้ชมอินจนโด่งดังฉุดไม่อยู่กับทุกบทบาทการแสดง ทำให้ล่าสุด "มุก" คว้ารางวัล "นักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี" จากละครเรื่องสุภาพบุรุษจอมโจร มธุรสโลกันตร์  ในงานประกาศผลรางวัล "นาคราช อวอร์ด ปีที่ 4 มาการันตีฝีมือได้เป็นอย่างดี  



ที่สำคัญ! นับถอยหลังรอกันได้เลย เพราะ "มุก" มีผลงานละครถึง 2 เรื่องประกบคู่พระเอกสุดฮอท ทั้ง "โซ่เวรี" เรื่องนี้ประกบคู่กับ "เข้ม-หัสวีร์" และ  "ม่านบังใจ" ประกบคู่กับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์"  รับประกันได้เลยว่า  ไม่เพียง 2 เรื่องจะขนความเข้มข้นมาเกินร้อย ฟินจิกหมอนท่านั้น แฟนๆ จะได้เห็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ "มุก" อีกด้วย   

อย่าพลาดให้กำลังใจติดตามผลงานของ "มุก" ได้ทาง ช่อง 7HD และอัดเดททุกความเคลื่อนไหวได้ทาง www.missteenthailand.com, IG : narinnarinrak

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ร้อนระอุ! นางเอกดัง "มุก-มุกดา" แซ่บเวอร์ ส่งท้ายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook